Đến nội dung

Hình ảnh

Chuyện kể về một chuyến đi


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 31 trả lời

#1
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
Mọi người vào tường thuật giúp nhé. Bài tổng kết sẽ được biên tập để đăng trên trang tin VMF.

Đợi.
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#2
hieuchuoi@

hieuchuoi@

    Thành viên lười nhác

  • Thành viên
  • 418 Bài viết
Chiều 4/8, em gặp anh Tình ở 1 quán sách trên đường Láng :D
6h30: Em có mặt ở cổng Parabol ĐHBK, thấy có 2 người ngồi đó, 1 anh mặc áo đỏ sao vàng trông rất hoành tránh :namtay em cũng đoán là VMF nhà mình nhưng ngại nên không vào hỏi :D
1 lát sau, anh Khánh lai 1 bạn nữa đến, em cũng đoán là Văn, vì xem ảnh trong topic offline Huế rồi. Sau đó anh Khánh chở em ra chỗ anh Tình lấy nốt đồ.
Quay lại cổng ĐHBK, 1 lát sau chị Trang Chip :D đến, rồi đoàn PBC Nghệ An v..v
Có 1 vấn đề xảy ra lúc đó là xe bị dính vào đường cấm gì đó (em không rõ lắm) nhưng cuối cùng thì vấn đề đã được giải quyết.
xx giờ xx phút (em không để ý giờ :sum:limits_{i=1}^{n} ) xe bắt đầu lên đường. Trên xe các bác nói chuyện rất rôm rả :sum:limits_{i=1}^{n} Còn em thì ngủ gà ngủ gật nên không biết rõ lắm :Rightarrow Anh Magus có vẻ rôm rả nhất!!!!

To be continued...

#3
Khách- khách_*

Khách- khách_*
  • Khách
Công nhận là rôm rả thật :namtay
Em nghe mấy bác đằng sau nói đủ thứ chuyện nhưng cũng chỉ nhớ có mỗi đoạn các bác đàm đạo "võ lâm" :D COn trên này thì tụi PBC cũng anh Quý cúng tám suốt :D và hay nhất vẫn là phần đế chế hay cưa gái gì gì đó
Mỗi tội là xe đi doạn đầu trên con đường nhỏ hẹp và hơi xóc quá nên có vài mem bị say như anh Tiến Magus hay cu Đức supermember nên chắc có lẽ ko phải anh Magus rôm rả nhất rồi :D

#4
vo thanh van

vo thanh van

    Võ Thành Văn

  • Hiệp sỹ
  • 1197 Bài viết
hình như ku Đông vừa viết đoạn trên nhỉ,mọi người cứ tiếp tục viết tiếp nha ^^
Quy ẩn giang hồ

#5
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết
Hey, cả nhà đọc chơi ^^

5/8/2007...Một ngày tuyệt vời!!!!!!!!yahhhhhhhhhh

Nhớ lại mấy hôm trước tên AT hâm nhờ mình đi cùng hắn làm tour guide cho một đoàn du lịch nào đó (nói vậy cho oách thôi)!!!25/12/2007 Hôm đó vừa nắng vừa đau bụng nhưng đã chót nhận lời nên cố đi....thế mà hắn dám "bỏ rơi"mình mà không thèm điện cho người ta một câu....hôm đó tức phát khóc...

Định bụng sẽ mắng cho hắn một trận tơi bời cho hả giận....nhưng thôi bỏ qua ....ha ha vì bản tính "hâm"của AT mình không thèm chấp....hơi bị "từ bi" đấy!!!!Nhưng sau đó hắn bảo để chuộc lỗi mời mình đi cùng đoàn luôn....Lúc đầu nghe hắn bảo qua là một đoàn các em học sinh miền trong đi tham quan....trời nghe hắn miêu tả mình tưởngtượng ra các em học sinh tiểu học ....tưởng tượng những khuôn mặt ngây thơ và đáng yêu....."chắc hắn rủ mình đi để trông nom các em ý đây mà! Nhưng cũng thú vị đấy chứ?"...Mình đã nghĩ vậy đấy!!!!

Sáng 5/8 trước cổng parabol BK..đến nơi mới té ngửa ra là hội trại hè offline của diễn đoàn toán học...Và các em "học sinh" ở đây toàn các em phổ thông chuyên toán của các tỉnh.....Nhưng cũng hay đấy chứ!!!!!!!!!dù sao cũng toàn dân cùng hội cùng thuyền cả mà, quen rồi....dân chuyên toán với nhau cũng rất dễ gần và thân thiện...

Cả đoàn chỉ có hai girl, một bạn giới thiệu là người yêu của thành viên trong đội...thể nào trông anh chị tình tứ lém!!!!!hey học giỏi yêu cũng giỏi!!!!Nhưng bạn ấy về giữa chừng và thế là còn mỗi mình girl đơn độc...Nhưng không sao các em ý, dân toán mà ai trông cũng ""ngoan ngoan và hiền hiền nữa""

Chỉ tội cho cái thằng AT hâm nó tự đi từ nhà lên...Như người ta lên đến nơi tìm cách liên lạc với đoàn hỏi rõ địa điểm ....thế mà hắn cứ đâm đầu leo núi một mình trước...trong khi đó mọi người đang ở Kiếp Bạc....Vừa làm mọi người lo mà làm khổ chính mình nữa..mình gọi là "hâm" quả không ngoa chút nào!!!!!!

Đến Kiếp Bạc trước để đi thắp hương cầu may....ha ha...cứ tưởng tượng cảnh cả đoàn mặc áo đỏ chót lại có cả sao vàng trước ngực nữa trông cực kỳ "hoành tráng" luôn!!!!!Mọi người cứ đổ dồn con mắt về và tưởng là đội cổ vũ bóng đá cơ!!!!!Cảnh thắp hương tập thể mình mới lần đầu tham gia...nên toàn phải nhịn cười suốt...vì vừa mới cười nói, mà bây giờ lại tỏ ra nghiêm trang trông mặt ai cũng "ngộ ngộ"hi...Nhưng thích nhất là chơi và chụp ảnh ở bờ đê của sông Kinh Thầy đấy...đẹp thật ...cả một vùng sông nước và bầu trời rộng lớn...Bờ đê được xây kiên cố bằng bê tông, mùa mưa nước lại to nữa khiến cho mình có cảm giác đứng ngay giữa lòng sông.....tuyệt thật!!!!!

Hôm nay đúng là một ngày thật đặc biệt, nắng có, mưa có, râm mát có...trời đất có đủ mọi trạng thái...cả đoàn cũng lần lượt được trải qua...Vừa leo được lên đỉnh bàn cờ tiên...trời vừa nắng chang chang...vừa mệt vừa nóng phừng phừng...mình ngồi ngay vào phản ...thở hồng hộc nhưng vẫn hứng thú lắm vì đã chinh phục đỉnh cao rồi!!!sung sướng chỉ muốn hét lên!!!khôn những thế lại còn cười nói bô bô được...thế mà một lúc sau trời bắt đầu râm và những hạt mưa đầu tiên rơi xuống nhưng chỉ là những làn mưa nhè nhẹ thôi...cả đoàn bắt đầu ăn trong một không gian cao vời vợi rất đẹp và lãng mạn, hi....Bỗng dưng một lúc sau là cơn mưa rào bất chợt...mái bạt mỏng không đủ sức chống chọi...mưa hất hết vào người và thức ăn....nhưng không còn chỗ nào trú tốt hơn.... cả đoàn vẫn ngồi ăn, không đứng dậy ăn thì đúng hơn...chiếu thì ướt mà....người ai cũng vừa mồ hôi vừa nước mưa lẫn lộn...nhưng ăn vẫn ngon lành...không những vậy lại còn vui nữa....một cảnh đáng nhớ!!!!!!ah một đĩa dưa toàn những miếng hình vuông nhỏ xíu không biết là tác phẩm của em nào, cười đau cả ruột...đúng là chỉ học thôi!!!!!hiiii Tạnh rồi ngồi uống trà và nghe mọi người nói chuyện, giới thiệu về nhau...và nói về diễn đàn và nói về toán học.....các anh , các bạn, các em ấy toàn là những gương mặt ưu tú của các tỉnh cả.....nể thật...ngồi ngắm rừng thông trong khung cảnh này cũng hay lăm!!!!!

Vui nhất là cảnh lội suối...quên mất là mình chỉ có đơn độc thế mà lại đi khiêu khích tụi nó...thế là bắt đầu bị cả lũ quay ra té lại làm mình ướt như chuột lột từ đầu đến chân...nhưng được một phen hò hét thỏa phanh.....lội suối cũng "khổ" thật ấy, mấy phen suýt trượt.....hú hồn nhưng vui thiệt...à lại còn gặp một đoàn các em cấp 3 khác và các anh chị ở Vinh...cả hội cùng nhau chụp ảnh...cùng nhau hò hét....bọn đấy tếu thật đấy!!!!!chúng lại còn tặng mình "vòng nguyệt quế" tự kết nữa...dễ thương ghê!!!!vui lắm!!!!!!nhớ lắm!!!!!!!

Ui !!!!còn biết bao kỷ niệm...nhưng chuyến đi này thật đặc biệt với những người lần đầu mình gặp...nhưng hoàn toàn không thấy ngại gì cả...vô tư lắm như là quen nhau lâu lắm rồi...hi đúng là dân đồng môn dễ chơi với nhau có khác.....Mình thấy quý mọi người nhiều lắm!!!!!!!



#6
lehoan

lehoan

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1213 Bài viết

Lúc đầu nghe hắn bảo qua là một đoàn các em học sinh miền trong đi tham quan....trời nghe hắn miêu tả mình tưởngtượng ra các em học sinh tiểu học ....tưởng tượng những khuôn mặt ngây thơ và đáng yêu....."chắc hắn rủ mình đi để trông nom các em ý đây mà! Nhưng cũng thú vị đấy chứ?"...Mình đã nghĩ vậy đấy!!!!



hehe toàn là những "em" đáng yêu cực kì chi Trang à :D:D các em cũng yêu chị lắm lắm, muốn gặp lại chị sớm cực kì:namtay

Hình đã gửi

Hình đã gửi

#7
chuong_pbc

chuong_pbc

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 370 Bài viết
Công nhận là được 2 cái ảnh này là chất nhất-VIP thật-
NĂm nay miền TRung đi áp đảo rồi 6/ 18 :) - nên nói giọng Nghệ An thoải mái
Hình đã gửiHình đã gửi

#8
supermember

supermember

    Đại úy

  • Hiệp sỹ
  • 1646 Bài viết
Mọi người ơi cái ảnh đi "giải quyết" ở đâu ấy nhỉ :)
Khi bạn là người yêu Toán, hãy chấp nhận rằng bạn sẽ buồn nhiều hơn vui :)

#9
lehoan

lehoan

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1213 Bài viết
cái này là lời của chip Trang nhờ lehoan post hộ :)

:D hiiiiiiichuyến đi này thú vị và đặc biệt với chíp lắm lắm!!!!!!lâu rồi mới thấy thoải mái và vô tư như thế........cám ơn mọi người nhiều nhiều !!!!!!và yêu mọi người lắm lắm.....chúc diễn đàn mọi điều tốt đẹp nhất!!!!!!!!!!!1 :D =)) :D :



#10
lehoan

lehoan

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1213 Bài viết

Mọi người ơi cái ảnh đi "giải quyết" ở đâu ấy nhỉ :)



đây, làm gì mà nóng vội thế :D:D
Hình đã gửi

#11
supermember

supermember

    Đại úy

  • Hiệp sỹ
  • 1646 Bài viết
Cái ảnh Bác Sơn chụp chất nhỉ,váy ngắn quá :)

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi supermember: 06-08-2007 - 23:54

Khi bạn là người yêu Toán, hãy chấp nhận rằng bạn sẽ buồn nhiều hơn vui :)

#12
zaizai

zaizai

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Thành viên
  • 1380 Bài viết
he he cái ảnh cuối nếu em mà có aka ở đó em tỉa cho mấy bác vài phát vì cái tội phá hoại vệ sinh công cộng :)
Cái ảnh 1 mà anh Quí post có chị nào mặc váy ngắn trông xinh thế :D cái thứ 2 thì đã nhận ra ku Hiếu chuối :D

#13
*Quang_Huy*

*Quang_Huy*

    Là ai ko quan trọng !

  • Hiệp sỹ
  • 652 Bài viết

đây, làm gì mà nóng vội thế :):D
Hình đã gửi

ko bít là có em trong số 3 tên này ko

Chẳng bao giờ em đến được với anh.
Chỉ một lần ... một lần thôi và mãi mãi
Vần thơ em vẫn nhuốm màu dang dở
Một nửa anh...một nửa em..nửa dại khờ.
Chẳng bao giờ ta đến được với nhau...
Phút yêu thương chỉ là trong mộng tưởng
Cố gạt lòng...dừng nhớ lại nhớ thêm...


 


#14
chuong_pbc

chuong_pbc

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 370 Bài viết
Mấy bác này tranh thủ lúc vắng vẻ, mát mẻ rồi giải quyết bức xúc tí , nhưng đã đựợc anhTình bắt bài roài :D
Tiếc là anh Quý đứng 1 bên mà ko được lên ảnh, làm anh ấy tức mãi :)
Hình đã gửiHình đã gửi

#15
*Quang_Huy*

*Quang_Huy*

    Là ai ko quan trọng !

  • Hiệp sỹ
  • 652 Bài viết
công nhận đi lần này vui ko tưởng tượng nổi :) mình thích những buổi dã ngoại thế này

Chẳng bao giờ em đến được với anh.
Chỉ một lần ... một lần thôi và mãi mãi
Vần thơ em vẫn nhuốm màu dang dở
Một nửa anh...một nửa em..nửa dại khờ.
Chẳng bao giờ ta đến được với nhau...
Phút yêu thương chỉ là trong mộng tưởng
Cố gạt lòng...dừng nhớ lại nhớ thêm...


 


#16
vo thanh van

vo thanh van

    Võ Thành Văn

  • Hiệp sỹ
  • 1197 Bài viết

Mấy bác này tranh thủ lúc vắng vẻ, mát mẻ rồi giải quyết bức xúc tí , nhưng đã đựợc anhTình bắt bài roài :D
Tiếc là anh Quý đứng 1 bên mà ko được lên ảnh, làm anh ấy tức mãi :)

Ku Chương ko nhận ra anh Quý à?Ở bên phải ấy (bên cùng luôn),còn cái tên nấp trong bụi cây kia chắc là bác nguyenduy rồi,hehe
Quy ẩn giang hồ

#17
manutd

manutd

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 609 Bài viết
nhẽ ra anh nthd (nờ thờ DÊ) phải rủ cô váy ngắn kia đi cùng hội luôn, he he
không thể online nhiều được nữa, hẹn gặp lại diễn đàn trong một ngày gần đây

#18
vo thanh van

vo thanh van

    Võ Thành Văn

  • Hiệp sỹ
  • 1197 Bài viết

hehe toàn là những "em" đáng yêu cực kì chi Trang à :D:D các em cũng yêu chị lắm lắm, muốn gặp lại chị sớm cực kì:D

Hình đã gửi


ku Đức nhìn gì mà say đắm thế :)
Quy ẩn giang hồ

#19
dtdong91

dtdong91

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1791 Bài viết
Hớ hớ cái ảnh thiên nhiên nớ chắc có cả mình roài :D Đang lúc bức xúc mà :D
Mà bác Sơn nhà ta chụp hình chị Pháp đáng lẽ phải chụp đằng trước chụp đằng sau làm các bác nghĩ bậy hơi nhiều :)
Công nhận chị đó cũng xinh phết :D mình là thèng hướng dẫn viên thì đẹp =))
Còn ảnh cu CHiến chụp trên đường về đâu nghe bảo xinh lắm up lên mọi người mở rộng mắt :D
12A1-THPT PHAN BỘI CHÂU-TP VINH-NGHỆ AN

SẼ LUÔN LUÔN Ở BÊN BẠN

#20
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết
Lần đi này MM thấy rất vui, thực sự đây là một kỉ niệm đẹp và khó có thể diễn tả trong vài dòng ngắn ngủn. Khác hẳn với Trại Hè năm ngoái (đông nhưng đôi lúc hơi nhạt), buổi dã ngoại này MM cảm thấy thực sự 19 người chúng ta giống như anh em một nhà, hoàn toàn không còn khoảng cách về địa lý, tuổi tác, thiên hướng

Với mỗi người, MM có một vài kỉ niệm, mấy bữa nữa rảnh rang tớ lại blog phát, chắc cũng chẳng để trong lòng mãi được




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh