Đến nội dung

Hình ảnh

Hình thức lạ chưa từng thấy.!...

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
thienvuongtinh.vn

thienvuongtinh.vn

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Nội dung chương trình

Với mong muốn mang lại tối đa lợi ích cho các khách hàng, tiếp nối sự thành công của các chương trình khuyến mại trước, bắt đầu từ ngày 22/10/2007, Công ty máy tính Thiên Vương Tinh tổ chức chương trình bán LOA giá ưu đãi, bảo hành tức thì, không hỏng cũng được bảo hành.

Giờ vàng với giá và chế độ bán hàng ưu đãi từ 14h đến 15h mỗi ngày, tất cả các ngày trong tuần. Mặt hàng tiếp theo mà công ty lựa chọn là sản phẩm Loa Big Master!

Khách hàng sẽ nhận được gì ?

Với bất cứ một sản phẩm nào chế độ bảo hành thông thường sẽ là: Tùy theo thời gian quy định, nếu sản phẩm sai lỗi nhà cung cấp sẽ thay thế cho bạn 01 sản phẩm cùng loại. Với chương trình đặc biệt của công ty quý khách sẽ có những ưu đãi sau.
- Không bao giờ phải đợi đến khi loa hỏng mới đem đi bảo hành!
- Không phải mất thời gian chờ đợi sản phẩm được bảo hành.
- Bảo hành tại chỗ: Loa bảo hành được theo kèm ngay lập tức với bộ loa quý khách vừa mua. Tất cả đều mới 100%.
- Bảo hành ngay lập tức: Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu quý khách cũng có thể tự thay thế mà không cần làm bất cứ thủ tục bảo hành nào.
- Cơ hội thể hiện phong cách tiêu dùng sành điệu - thức thời - khoa học với BigMaster.

Cam kết của chương trình

Chúng tôi cam kết chỉ bán với giá cao nhất là 4,999$ / 1 sản phẩm và chỉ thay đổi giá thấp xuống bất kể thị trường biến động theo chiều hướng nào.

Số lượng sản phẩm bán ra trong 01 giờ của một ngày có thể bị giới hạn nhưng tối thiểu là 30 sản phẩm. Những khách hàng không mua được trong ngay ngày hôm đó có thể trở lại với chúng tôi ngày hôm sau. Thiên Vương Tinh luôn phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Chương trình này của chúng tôi kéo dài nhiều ngày có thể với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Trước thời điểm dừng bán hạ giá theo giờ một loại sản phẩm từ 2 đến 3 ngày chúng tôi sẽ thông báo cụ thể trên website của công ty sản phẩm bán giá ưu đãi theo giờ tiếp theo. Mỗi sản phẩm sẽ được bán giá ưu đãi tối thiểu trong thời gian là 1 tuần trước khi đưa ra sản phẩm tiếp theo.


#2
onlinedehoc

onlinedehoc

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 10 Bài viết
LÊN ĐÂY QUẢNG CÁO À.
ĐÂY LÀ DIỄN ĐÀN TOÁN HỌC CƠ MÀ.
HỌC ĐỂ NGÀY MAI LẬP NGHIỆP




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh