Đến nội dung

Hình ảnh

Phim chiếu rạp: Shoot ‘Em Up

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
soitre

soitre

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết
(Zing) - Bộ phim mở màn với hình ảnh một người đàn ông ngồi gặm cà rốt ở trạm xe buýt trong đêm khuya một mình. Một phụ nữ mang thai hốt hoảng chạy ngang trước mặt anh rồi biến vào hẻm nhỏ. Một gã côn đồ lăm lăm khẩu súng đuổi theo cô gái...

Thông tin chung

Thể loại: Hành động, ly kỳ

Năm sản xuất: 2007

Nhà sản xuất: Montford/Murphy

Thời lượng: 87 phút

Đạo diễn: Michael Davis

Biên kịch: Michael Davis

Diễn viên:

Smith - Clive Owen thủ vai

Hertz - Paul Giamatti thủ vai

Donna Quintano - Monica Bellucci thủ vai

"Nhiệm vụ bất đắc dĩ" ra mắt khán giả vào ngày 19-10 tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond, Megastar cineplex, Tân Sơn Nhất...

Và người đàn ông ngồi chờ xe bus, về sau chúng ta biết anh tên Smith – một cái tên chung chung, quyết định xen vào vụ giết người. Các màn bắn súng bắt đầu nổ ra từ đây, không ngừng nghỉ: từ khi Smith cố gắng cứu bà bầu tội nghiệp, vừa đỡ đẻ vừa bắn súng (sau phim Children of men (Đứa con của loài người) thì đây là lần thứ hai nam diễn viên Clive Owen diễn cảnh đỡ đẻ cho một phụ nữ trong tình trạng hiểm nghèo mà không có bất kỳ dụng cụ y tế nào), cho đến khung hình cuối cùng của phim! Smith ‘bất đắc dĩ’ phải cưu mang đứa trẻ mới sinh và bị săn lùng bởi băng đảng của tên sát thủ giết thuê Hertz (do Paul Giamatti đóng). Anh nhờ đến sự giúp đỡ của cô gái điếm DQ (Monica Bellucci đóng) để chăm sóc cho đứa trẻ sơ sinh trong lúc anh ‘một mình chống mafia’.

Báo Tuổi trẻ đưa tin: Bộ phim Nhiệm vụ bất đắc dĩ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên công chiếu tại VN được Cục Điện ảnh yêu cầu nhà nhập phim giới hạn độ tuổi khán giả đến rạp.

Theo công văn số 87/QĐ-CĐA/A07 ra ngày 17-10-2007, Cục Điện ảnh cho phép phổ biến tác phẩm điện ảnh này ra rạp nhưng cấm trẻ em dưới 16 tuổi xem phim.

Lý do được đưa ra là: "Phim thuộc thể loại hành động, kể chuyện nhân vật Smith cứu đứa trẻ sơ sinh thoát khỏi sự truy sát của một băng nhóm xã hội đen cấu kết với một nghị sĩ là ứng cử viên tổng thống Mỹ để buôn lậu vũ khí, nghiên cứu nhân bản trẻ sơ sinh. Phim lên án những kẻ lợi dụng quyền lực để làm ăn phi pháp. Tuy nhiên phim có nhiều cảnh bắn nhau không phù hợp với trẻ em".

Một số hình ảnh


source: http://www.zing.vn/z...p;ChannelID=251

#2
m0ney

m0ney

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
cảm ơn bác nhiều :alpha

#3
anthonie

anthonie

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết

Các bạn vào đây để xem thêm chi tiết phim và lịch chiếu của tất cả các rạp nè:http://www.dididi.vn....ap-hcm-11.html






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh