Đến nội dung

Hình ảnh

KK vs lavie

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 23 trả lời

#1
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Thế thì bà chị ấy quả là quá vĩ đại, hoặc là có một vấn đề nào đấy đằng sau. Em beginner có thể liên lạc với chị ấy và hỏi hộ anh một số thông tin sau đây. Nếu cần em cứ để tên anh, coi như anh hỏi, em vô can. Chắc xấp xỉ tuổi anh, nhưng cứ gọi là chị cho nó chắc, chả mất gì.

Question 1: Chị có thể làm ơn cho biết thu nhập của chị thông qua việc làm khoa học ở Việt Nam được bao nhiêu?

Question 2: Nếu thu nhập hàng tháng của chị là ít hơn 1 triệu một tháng, em xin phép hỏi chị, làm thế nào có thể cân đối thu chi trong vòng một tháng, khi mà tỉ lệ lạm phát đang cao chóng mặt như hiện nay?

Cụ thể hơn, một tháng 600.000 tiền ăn, 300000 tiền điện thoại+xăng xe máy (giả sử chị rất tiết kiệm)+100000 tiền mua thuốc men, sinh nhật. Thế chị có mặc quần áo, có son môi, có uống cà phê, có đeo đồng hồ không?Và hàng tháng chị có tắm không? Và nếu tắm thì tiền đâu ra mà mua xà phòng và dầu gội đầu???

Question 3: Okie, em giả sử rằng chị tiêu tiền của gia đình để có thể tồn tại trong thời gian vừa rồi, cụ thể hơn là vẫn có quần áo mặc, vẫn có son môi, vẫn có xà phòng 72 để tắm và gội đầu. Vậy, em xin phép hỏi chị, chị có bạn trai không? Và nếu có, chị có ý định lấy chồng không? Và nếu lấy chồng thì chị có dự tính có baby không? Và nếu có baby thì chị dự định nuôi con bằng cách nào? Hay là chị lại vẫn có ý định lấy hết tiền lương hưu của ba mẹ già để nuôi baby?

Question 4: Em thấy chị được nói rằng:"Chị đã có cơ hội học tiếp luôn tiến sĩ ở đây nhưng đã trở về một thời gian tham gia phụ trách lab để những người khác có cơ hội đi học. Bảo vệ tiến sĩ xong, chị lại tiếp tục chọn con đường trở về để mang những kiến thức, công nghệ mới về Việt Nam và để cho những người khác trong lab tiếp tục đi học."
THế này có nghĩa là sau khi học xong thạc sĩ, chị không xin nổi học bổng PhD ngay lập tức, mà phải về VN một thời gian, trong thời gian đó thì tiếp tục lùng sục các học bổng để xin đi học PhD, đồng thời trông coi lab (kiếm thêm vài đồng cầm hơi) và kiếm chồng? Nếu vậy thì em mong chị thành thật với hoàng hôn, chị nhé. Cùng hội cùng thuyền cả mà. Em đọc báo thấy nhiều vị "khước từ lương hàng trăm ngàn $ để về VN đóng góp, với lương 30$ một tháng" (thực ra là không xin được việc), em rất phục. Như em đây, mục tiêu phấn đấu là học để sau này lương kiếm được ít nhất cũng phải khoảng 80000- 100000$ sau khi ổn định tenure, em mới cảm thây cảm thấy tạm chấp nhận được, bởi vì sau khi get Ph.D. nếu em quay sang làm finance cho ngân hàng Mỹ thì em có thể kiếm 150000 một cách dễ dàng, như các PhD student khác ở chỗ em. Nói chung tiền cũng là cái thú vị, chị nhỉ?

Question 5: Và em xin phép hỏi chị một câu cuối cùng, chị có ý định ở VN nuôi con cả đời với mức lương 1 tr một tháng hay không (Em giả sử chị sống bằng khoa học, tức là ko dạy lò, không nhận phong bì chạy điểm). Và chị có ý định lấy một anh chồng đại gia, để anh ấy đi buôn nuôi chi làm khoa học? Hay là chị định đẻ con vất cho bố mẹ nuôi rồi tót đi làm khoa học, để con cái ở nhà vạ vật, đói khát, chơi bời nghiệt hút, muốn ra thế nào thì ra? Chị có cảm thấy hi sinh gia đình, bố mẹ, con cái cho sở thích "đóng góp cho khoa học nước nhà" của mình là hơi bị ích kỉ không? Và chị có mong muốn con cái của chị sau này cũng đi làm khoa học lương 400K để cho bố mẹ đi bán vé số hay không?

Bình thường công nhận bạn KK thấy ai làm gì khác với bạn ấy là bạn ấy đều lồng lộn, hằn học, nhưng bạn ấy cũng không đến nỗi bỉ ổi lắm. Có lẽ lần này tại thất bại trong việc tình cảm đã ảnh hưởng đến tâm lý bạn ấy chăng ? Mọi người cũng nên có cái nhìn rộng lượng với bạn ấy, cho bạn ấy sung sướng một lát trên diễn đàn trước khi bạn ấy quay trở lại với cuộc sống :D.

#2
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Bạn Lavie thân mến.
Tại sao bạn lại cứ thích chọc ngoáy tớ thế, Tớ đang ngồi phân tích nguyên nhân một em nữ PhD thèm lấy chồng như thế này, nên về VN ra sao, và bao biện cho việc không xin đựoc học bổng bằng tình yêu thương nhân loại ra sao, vậymaf bạn lại cứ thích dây vô thế. Hay là bạn cứ thấy nhắc đến chuyện PhD mà quên không nhắc đến bạn Lavie cùng công thức bạn đưa ra để tự chứng minh mình là thiên tài nên bạn bị ngứa ngáy không chịu được? Hay là tớ giới thiệu bạn cho cái bà PhD ế chồng kia nhé, để có người sang đó nấu cơm cho bạn, tha hồ thích, mà có gì thì bọn tớ cũng yên tâm. Bạn lại có người ngồi chớp chớp mắt nghe khi bạn huyên thuyên tự khen mình là thiên tài vào mỗi buổi sáng ăn cơm, trên giường khi đi ngủ với công thức N-k/N nổi tiếng? Mà bạn mang chuyên trăng hoa của tớ lên nơi công cộng bêu rếu là không hay đâu nhé. Có cần tớ mang chuyện cậu gạ gẫm một con bé one-night-stand lên trên này khoe không? Chắc là cậu không thích chứ?

Chết chết, sao bạn KK lại gọi "động viên" là "chọc ngoáy" chứ :D ? Tớ thấy bạn tinh thần không được bình thường, viết bài được khen là "thô bỉ" nên mới vào khuyên bảo mọi người đừng hiểu lầm bạn, thế mà bạn lại nghĩ là tớ chọc ngoáy.

Thiện chí của bạn giới thiệu cho tớ bà chị kia, tớ rất cảm động, nhưng mà tớ chưa cần đâu bạn ạ. Nếu có người nấu cơm cho thì cũng thích, còn để khoe công thức N-k và k thì không cần vì mỗi lần lên diễn đàn đã có bạn KK nhớ và áp dụng hộ. Làm khoa học chẳng có gì vui bằng việc người khác thuộc lòng và áp dụng hàng ngày công trình của mình, vui lắm bạn ạ :D

Tớ lên mạng nhặt được chuyện trăng hoa của bạn ấy mà, cũng giống như bạn vào blog anh TLCT đọc thấy anh ấy viết về toán hay bảng xếp hạng rồi cười sung sướng ấy. Thành ra tớ tưởng bạn cũng quen với việc làm các chuyện không hay nên mới để lộ bí mật thôi :D.

Có cần tớ mang chuyện cậu gạ gẫm một con bé one-night-stand lên trên này khoe không? Chắc là cậu không thích chứ?

Chính ra là cái này tớ tâm đắc nhất đấy :D. Hôm qua tớ đọc không thấy câu này, hôm nay lại thấy, chắc bạn về suy nghĩ lung lắm mới viết thêm được một câu. Câu chuyện xảy ra như thế nào bạn có thể cho tớ và mọi người biết được không ? Xưa nay vẫn biết bạn có biệt tài nhét chữ vào mồm người khác, bây giờ lại có thêm tài sáng tạo ra việc người khác đã làm, quả là đáng nể :D. Mong bạn trổ tài văn học cho mọi người được thưởng thức.

Chúc bạn chóng khỏe, thoát khỏi chứng trầm cảm để tiếp tục cống hiến cho diễn đàn :D.

#3
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Mặc dù tôi thì chỉ là dân đen, chả có chút tiếng nói nào trong diễn đàn cả, nhưng tôi cũng nghĩ sự đề cử này là vô cùng hợp lý. Để đạt được sự thống nhất, tạo cho diễn đàn một phong cách thuần túy việtnam, Ngoài tài năng và đức độ ra, cái quan trọng hơn nữa, đó chính là tình yêu quê huơng đất nước dạt dào sóng vỗ, cũng như là tư duy toán học mang đặc trưng của nền toán học việt nam trước cách mạng tháng 8,năng nổ hoạt động đoàn, tiến lên CNXH. Mặc dù rằng rất quý Pizzza, nhưng tôi buộc lòng phải gạch tên ra khỏi danh sách đề cử, bởi vì nội lực đặc trưng của Pizza thể hiện rất rõ nét nước ngoài, chứng tỏ là không có lòng yêu nước cao cả thông qua việc làm giảng viên 10 năm liên tục với mức lương 400.000 cũng như sự khác biệt về trường phái toán học. Hi vọng các bạn được đề cử sẽ cố gắng giúp dân giúp nước.

Bạn KK bỏ diễn đàn đi thì cũng buồn thật đấy, ai chỉ dạy cho chúng tớ toán nước ngoài bây giờ ? Mà bạn bỏ sang mấy diễn đàn kia, bạn có viết bài không hay là chỉ đọc thôi :D, tiếng Anh hồi xưa bạn học 12h một ngày thì chắc phải đủ chứ nhỉ, với lại ở đây tớ thấy bạn thỉnh thoảng lại viết một câu tiếng Anh, dù tớ đọc không hiểu nhưng vẫn nghĩ là bạn siêu :D.

#4
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết

Bạn KK bỏ diễn đàn đi thì cũng buồn thật đấy, ai chỉ dạy cho chúng tớ toán nước ngoài bây giờ ?

Không, tớ chỉ bảo là tớ chả có hứng nói chuyện toán ở diến đàn mình nữa thôi, mà chỉ có hứng bình luận lăng nhăng thôi bạn Lavie ạ, sao lại nhét chữ vào miệng tớ thế. Toán thì tớ kém, tớ đã nhận rồi, các bạn nói tớ không hiểu, thì làm gì dám chỉ dạy ai. Có bạn Lavie thần đồng IMO ở đây, thế là quá đủ rồi. Tớ thì lâu ngày không biết bạn ra sao, nhưng theo lý thuyết bạn tự đưa ra thì N-k/N của ban phải xấp xỉ 99.99999% bạn trở thành thiên tài rồi bạn nhỉ? Tiện thể cảm ơn bạn đã có nhã ý khen tiếng anh của tớ, tớ xúc động tý rơi laptop xuống đất, nhưng dù sao tiếng anh của tớ cũng lởm khởm lắm bạn ạ, vả lại cũng không có nổi khả năng sáng tạo cao về văn chương như bạn nói đâu cho nên không dám nhận lời khen của bạn. Tớ biết tớ kém, cho nên xếp bàn phím ngồi học mấy giáo sư kia, chứ đâu phải thiên tài như bạn Lavie chả cần học bố con thằng nào.
Chúc bạn vui.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 01-02-2008 - 22:12

PhDvn.org

#5
toilachinhtoi

toilachinhtoi

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 343 Bài viết
Nhân dịp năm mới tết đến, hưởng ứng phong trào vạch trần bản chất của delta-epsilon do KK đề ra, tôi xin báo cho KK và các đồng chí một tin mừng (chứng tỏ sự đúng đắn siêu việt của lý thuyết gia KK): Vừa rồi có một thành viên của delta-epsilon đã bị IAS và Courant tóm gọn. Thật là đáng đời cho bọn delta-epsilon.

Tin chi tiết mời vào đây
http://www.gviethmat.net
There is no way leading to happiness. Happiness is just the way.
The Buddha

#6
ctlhp

ctlhp

    Đức Thành

  • Thành viên
  • 375 Bài viết
chắc phải là http://gvietmathnet.wordpress.com/

#7
phtung

phtung

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 166 Bài viết
Lại sắp có kinh kịch rồi, chả lẽ lại bắc ghế ngồi xem.

#8
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Chú KK bốc phét vừa thôi. Hai ông bà già nhà anh lương cộng lại 1 tháng chưa tới 7 triệu, mà anh ở nhà có đóng tiền ăn gì đâu. Nói như chú thì 2 vợ chồng mới đi làm nhà nước thì chết đói cả à.

Chú cũng sáng tạo nó vừa phải thôi: nào là nhốt cũi chó, bỏ đói không cho ăn cơm. Càng bốc phét càng ngoa ngôn.

Thì có hẳn bảng chữ cái Latin cho bạn ấy sử dụng mà anh (H là một giảng viên trẻ của ĐHBK Hà Nội; một em giảng viên khoa hóa, ĐHKHTN HN, tên là T) . Hết bảng chữ cái Latin ta chơi đến Hy Lạp (delta là một giảng viên khoa toán) hoặc Do Thái (aleph là một sinh viên mới ra trường) :D.

Đang đợi bạn KK kể chuyện cho mọi người cùng nghe chuyện mình gạ gẫm một em one night stand, sao chẳng thấy đâu cả :D ? Hay đang bận viết truyện em H em T ?

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi lavieestunemerde: 02-02-2008 - 20:11


#9
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Nhân dịp năm mới tết đến, hưởng ứng phong trào vạch trần bản chất của delta-epsilon do KK đề ra, tôi xin báo cho KK và các đồng chí một tin mừng (chứng tỏ sự đúng đắn siêu việt của lý thuyết gia KK): Vừa rồi có một thành viên của delta-epsilon đã bị IAS và Courant tóm gọn. Thật là đáng đời cho bọn delta-epsilon.

Tin chi tiết mời vào đây
http://www.gviethmat.net

Cái này tại vì anh Minh viết 2 bài với Bourgain, mà Bourgain thì lại do bọn epsilon-delta cài vào làm gián điệp ở IAS. Mình thấy ở IAS có mấy chủ lởm khởm kiểu Avi Wigderson và bầy lũ đệ tử làm về CS và combinatorics, chả biết đếch gì về toán hiện đại hay toán nước ngoài mà cũng vào ngồi, chẳng hiểu tại sao :D

#10
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết

Thì có hẳn bảng chữ cái Latin cho bạn ấy sử dụng mà anh (H là một giảng viên trẻ của ĐHBK Hà Nội; một em giảng viên khoa hóa, ĐHKHTN HN, tên là T) . Hết bảng chữ cái Latin ta chơi đến Hy Lạp (delta là một giảng viên khoa toán) hoặc Do Thái (aleph là một sinh viên mới ra trường) :D. Đang đợi bạn KK kể chuyện cho mọi người cùng nghe chuyện mình gạ gẫm một em one night stand, sao chẳng thấy đâu cả :D ? Hay đang bận viết truyện em H em T ?

Bạn Lavie yêu quí
Tớ chả bịa mấy chuyện về các vị giảng viên đấy đâu, đơn giản là tớ keep secret information cho người tuyên bố đấy thôi, bởi vì ví dụ nếu có gì đó chẳng hạn thì các bạn ấy sẽ gặp khó khăn khi về VN công tác, ví dụ nếu mà sếp của các em ấy đọc được chẳng hạn. Còn ai mà bảo ko cần giữ bí mật tên tuổi tớ mới viết.Một trong hai em H. và T. có quen biết bạn đấy, nhưng tớ thay đổi một số thông tin kĩ thuật đi rồi.

Còn về chuyện riêng của bạn, hehe, tớ không có lúc nào khẳng định là có đâu nhé, mà tớ chỉ nói là bạn nghĩ sao nếu bạn có chuyện đó và tớ khuân lên trên này. Hehe, Tớ viết rõ ràng đến thế rồi còn gì, cụ thể hơn là mong bạn không mang chuyện tình yêu của tớ lên trên này nhé. Cộng đồng du học sinh đâu có nhiều, có gì thì biết hết,nên mong bạn không vạch váy cho người xem mông như thế. Thanh niên du học, chuyện trăng hoa là chuyện bình thường mà. Mấy con bé mà quen cả tớ và bạn cùng quen cũng có nhiều, tai vách mạch rừng, nên mong bạn suy nghĩ cho kĩ nhé. Cậu buôn chuyện trăng hoa của tớ lên đây thì tớ cũng sẽ buôn lại chuyện của cậu lên đây thôi, mà không phải là chuyện viết trên blog đâu. Thú thực là tớ thích viết về chuyện của em H em T hơn là chuyện của cậu, chả có cái gì hay ho cả mà lại loãng topic, cho nên mong bạn Lavie stop mấy cái vụ này và nếu thích thì chuyển sang PM cho đỡ phiền mọi người. Hơn nữa cái nick KK của tớ đang lâm vào tình trạng bị kiểm duyệt gắt gao, bị cấm chọc ngoáy người khác cho nên viết linh tinh thì không tiện, lại bị xóa bài, mất thời gian viết.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 03-02-2008 - 05:51

PhDvn.org

#11
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết
Hi hi, tớ sợ lắm, tớ cũng chẳng muốn ai biết gì về bản thân mình cả. Tính tớ hiền lành, hòa nhã, chỉ lên trên này đọc cho vui chứ không dám khoe khoang gì về bản thân, hay là thể hiện tiếng Anh :D. Bạn KK thất tình nên trí nhớ có phần giảm sút, tớ nhớ hồi trước bạn KK mở chủ đề "TLCT vs lavie" kể lể khơi khơi thông tin người khác mà có xin phép ai đâu. Ấy vậy mà sao mấy hôm nay lại đâm ra coi trọng đạo đức người "làm báo", giữ gìn thông tin cá nhân người khác vậy? Hay là bạn có PM xin phép tớ mà tớ không nhận được :D ?

Lúc nào cũng hung hãn mà lại muốn người khác tử tế với mình :D.

#12
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết
bài trùng :D

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi lavieestunemerde: 03-02-2008 - 20:32


#13
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết

Hi hi, tớ sợ lắm, tớ cũng chẳng muốn ai biết gì về bản thân mình cả. Tính tớ hiền lành, hòa nhã, chỉ lên trên này đọc cho vui chứ không dám khoe khoang gì về bản thân, hay là thể hiện tiếng Anh :D. Bạn KK thất tình nên trí nhớ có phần giảm sút, tớ nhớ hồi trước bạn KK mở chủ đề "TLCT vs lavie" kể lể khơi khơi thông tin người khác mà có xin phép ai đâu. Ấy vậy mà sao mấy hôm nay lại đâm ra coi trọng đạo đức người "làm báo", giữ gìn thông tin cá nhân người khác vậy? Hay là bạn có PM xin phép tớ mà tớ không nhận được :D ?

Trí nhớ của cậu tồi quá.Tớ đã nói rõ từ ngày xưa là cậu thì tớ chả thích đụng, thấy cậu làm PhD vất vả mà lại ốm đau thì bọn tớ cũng ngại từ đầu rồi, nên vốn chả có ý định đụng vào, nhưng cậu lại thích được tớ và AL chăm sóc thì tớ đành phải chiều ý cậu thôi. Cái này là cậu nhờ tớ đấy nhé. Cậu nên tự trách bản thân trước đi nhé, gây sự với bọn tớ trước rồi lại bảo bọn tớ hung dữ, rồi tự khen mình hiền. Như vậy tớ buồn lắm, hôm qua khóc mấy lần khi đi restroom, dùng hết một cuộn giấy. Thông tin của bạn thì tớ toàn lấy ở các báo lá cái chuyên lăng xê đánh bóng các thần đồng ra cả, ai chả biết, người nổi tiếng mà, ông Hàm Châu bảo thế... Thậm chí công trình của cậu tớ cũng có dám thêm bớt đâu, N-k/N thì phải để nguyên, đâu có dám chế biến thành N-k/N^2 đâu. Toán học là phải chính xác. Tớ nói để thể hiện sự tôn trọng, thế mà cậu cũng giận, kể cũng lạ nhỉ?

Thú thực khi nghe thấy cậu tự khen mình "tớ cũng chẳng muốn ai biết gì về bản thân mình cả, hiền lành, hòa nhã và đặc biệt không dám khoe khoang gì về bản thân" tớ đang thẩm du tư tưởng, tự sướng trên giường thì bật cười, phải tạm ngừng việc thẩm du với giấy và bút chì lại để định thần. cậu tuyên bố cái câu đấy, tỷ lệ đúng của nó là N-k/N hay là N-k^2/N, khoảng ước lượng tin cậy là bao nhiêu? Nó có cao hơn xác xuất cậu đưa ra chứng minh cậu trở thành thiên tài không?

Chỉ có điều nhắc khéo với cậu, làm cái gì thì nó kin kín một chút, .... không nên để các em gái nó có cớ nó đi khoe là ....
Mấy hôm nay bận quá, không kịp viết tiếp cái bài về khoa CNSH. nhuờng các bạn khác có ý kiến.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 04-02-2008 - 07:58

PhDvn.org

#14
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Trí nhớ của cậu tồi quá.Tớ đã nói rõ từ ngày xưa là cậu thì tớ chả thích đụng, thấy cậu làm PhD vất vả mà lại ốm đau thì bọn tớ cũng ngại từ đầu rồi, nên vốn chả có ý định đụng vào, nhưng cậu lại thích được tớ và AL chăm sóc thì tớ đành phải chiều ý cậu thôi. Cái này là cậu nhờ tớ đấy nhé. Cậu nên tự trách bản thân trước đi nhé, gây sự với bọn tớ trước rồi lại bảo bọn tớ hung dữ, rồi tự khen mình hiền. Như vậy tớ buồn lắm, hôm qua khóc mấy lần khi đi restroom, dùng hết một cuộn giấy. Thông tin của bạn thì tớ toàn lấy ở các báo lá cái chuyên lăng xê đánh bóng các thần đồng ra cả, ai chả biết, người nổi tiếng mà, ông Hàm Châu bảo thế... Thậm chí công trình của cậu tớ cũng có dám thêm bớt đâu, N-k/N thì phải để nguyên, đâu có dám chế biến thành N-k/N^2 đâu. Toán học là phải chính xác. Tớ nói để thể hiện sự tôn trọng, thế mà cậu cũng giận, kể cũng lạ nhỉ?

Thú thực khi nghe thấy cậu tự khen mình "tớ cũng chẳng muốn ai biết gì về bản thân mình cả, hiền lành, hòa nhã và đặc biệt không dám khoe khoang gì về bản thân" tớ đang thẩm du tư tưởng, tự sướng trên giường thì bật cười, phải tạm ngừng việc thẩm du với giấy và bút chì lại để định thần. cậu tuyên bố cái câu đấy, tỷ lệ đúng của nó là N-k/N hay là N-k^2/N, khoảng ước lượng tin cậy là bao nhiêu? Nó có cao hơn xác xuất cậu đưa ra chứng minh cậu trở thành thiên tài không?

Bạn KK ơi, bạn dạo này bị trầm cảm cho nên trí nhớ giảm nhiều rồi :D. Công thức của tớ là k/10 và (N-k)/100 chứ có phải là N-k/N đâu, bạn nhớ nhầm rồi. Tớ thành thật khuyên bạn ôn lại công thức này mỗi ngày, tự áp dụng vào bản thân mỗi sáng và tối để mỗi lần lên diễn đàn còn phát biểu cho chính xác. Như vậy bổ ích hơn là trò thủ dâm bằng giấy và bút chì của bạn, bệnh tật và thủng ruột như chơi :D. Sự trầm cảm cũng làm con người tăng tính sáng tạo nhỉ.

Chỉ có điều nhắc khéo với cậu, làm cái gì thì nó kin kín một chút, .... không nên để các em gái nó có cớ nó đi khoe là ....

Nó đi khoe cái gì cơ bạn :D ? Cảm ơn bạn tớ nói chung làm cái gì cũng cẩn thận, không trái với đạo đức và pháp luật, chứ như nghịch súng bị công an đến còng tay lại thì cũng xấu hổ cho người Việt thật đấy :D.

#15
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết

Bạn KK ơi, bạn dạo này bị trầm cảm cho nên trí nhớ giảm nhiều rồi :D. Công thức của tớ là k/10 và (N-k)/100 chứ có phải là N-k/N đâu, bạn nhớ nhầm rồi. Tớ thành thật khuyên bạn ôn lại công thức này mỗi ngày, tự áp dụng vào bản thân mỗi sáng và tối để mỗi lần lên diễn đàn còn phát biểu cho chính xác. Như vậy bổ ích hơn là trò thủ dâm bằng giấy và bút chì của bạn, bệnh tật và thủng ruột như chơi :D. Sự trầm cảm cũng làm con người tăng tính sáng tạo nhỉ.
Nó đi khoe cái gì cơ bạn :D ? Cảm ơn bạn tớ nói chung làm cái gì cũng cẩn thận, không trái với đạo đức và pháp luật, chứ như nghịch súng bị công an đến còng tay lại thì cũng xấu hổ cho người Việt thật đấy :D.

Bạn Lavie yêu quý.
Tớ thành thật xin lỗi bạn vì những gì sai trái mà tớ đã làm với bạn. Tớ ân hận vô cùng Lavie ạ. Giá mà tớ có được cơ hội để làm lại tất cả các thứ từ đầu. Phải chi khi trích dẫn công trình bạn đưa ra để tự chứng minh bạn là thiên tài chắc chắn, tớ đọc nó cẩn thận một chút thì đã không nhầm lần từ N-k/100 thành N-k/N. Cho nên bạn Lavie lồng lộn lên mắng chửi mỉa mai tớ, hóa ra la cũng có thể hiểu được. Tất nhiên là N-k/100 thì lớn hơn N-k/N rất nhiều lần rồi, cho nên nhớ sai công thức đó bạn giận dỗi là phải. Mức độ thiên tài giảm đi nhiều mà.

Nhiều khi tớ cũng cảm thấy thương bạn lắm Lavie ạ. Cuộc sống xa nhà căng thẳng, cạnh tranh nơi đất khách quê người đúng là quá khắc nghiệt, và nó làm con người ta suy nghĩ trở nên thật khác thường, Lavie nhỉ? Thú thực tớ nói thủ dâm tư tưởng với giấy và bút chì, đó là cách nói khác của ngồi làm toán, thì gặp một cái đầu bệnh hoạn thì người ta có thể liên tưởng được thành những thứ gây bệnh tật và thủng ruột. Thú thực là tớ hoàn toàn bất ngờ đấy, Lavie thân mến ạ. Có lẽ ở cái chốn Los Angeles khí hậu nó không tốt, cho nên tệ nạn xã hội nó gia tăng, và giữ được mình không tiêm nhiễm những tư tưởng bệnh hoạn của xã hội, kể cũng khó, Lavie nhỉ? Bạn yên tâm, không có ai trách gì bạn đâu.
À, nhân tiện bạn nhắc đến chuyện tớ nghịch súng nhựa, và người ta tưởng súng thật nên gọi cảnh sát, thú thực qua chuyện đó tớ lại thấy mình rất là cool vì được tận mắt chứng kiến sức mạnh của quân lực hoa kì. Chỉ có điều tớ tiếc là chưa chụp được tấm hình nào làm kỉ niệm. Nhưng Lavie à, bạn có vẻ sung sướng với việc vô blog tớ tìm xem cái gì để lôi lên đây nhỉ? Thôi thì tớ khuân lên đây luôn cho bạn sung sướng, mặc dù thế nào cũng bị spam.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 04-02-2008 - 17:22

PhDvn.org

#16
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Bạn Lavie yêu quý.
Tớ thành thật xin lỗi bạn vì những gì sai trái mà tớ đã làm với bạn. Tớ ân hận vô cùng Lavie ạ. Giá mà tớ có được cơ hội để làm lại tất cả các thứ từ đầu. Phải chi khi trích dẫn công trình bạn đưa ra để tự chứng minh bạn là thiên tài chắc chắn, tớ đọc nó cẩn thận một chút thì đã không nhầm lần từ N-k/100 thành N-k/N. Cho nên bạn Lavie lồng lộn lên mắng chửi mỉa mai tớ, hóa ra la cũng có thể hiểu được. Tất nhiên là N-k/100 thì lớn hơn N-k/N rất nhiều lần rồi, cho nên nhớ sai công thức đó bạn giận dỗi là phải. Mức độ thiên tài giảm đi nhiều mà.

Đâu có, tớ đâu có giận bạn vì nhớ sai công thức của tớ, vì công thức ấy cũng không có giá trị toán học gì đặc biệt, tớ không in thành sách chỉ phổ biến trên này cho mình bạn thôi :D. Tớ còn quý bạn là khác, với tình bạn của Bá Nha, Tử Kỳ vì chỉ có bạn mới hiểu được công trình của tớ :D. Tớ chỉ thương bạn thôi vì thấy bạn dạo này trầm cảm làm những việc không hay, ra đường thì bị công an bắt, lên mạng viết bậy cho khuây khỏa thì bị chửi là "thô bỉ", không hay chút nào. Thương bạn dạo này thiếu phương hướng, không còn mục đích phấn đấu, không còn người để ép sau một năm rưỡi học under phải thi qua chương trình qualifying của PhD ở Hawaii, không còn lý do để tìm nhóm con chuẩn tắc của D_n, nói năng thì lú lẫn, thủ dâm mà cứ muốn người ta hiểu là học toán :D, thành ra tớ mới giao cho bạn cái đề tài để làm ấy mà.

Thú thật khi đọc trên mấy tờ báo lá cải chuyện bạn bị bắt tớ cũng cảm thấy xấu hổ, cảm giác xấu hổ giống hệt khi tớ đọc về người Việt trồng cần sa ở Anh, nhưng tớ cũng thông cảm với bạn, một người con trai cả của một gia đình khó khăn, phải sống xa nhà giờ lại lâm vào cảnh trầm cảm. Du học sinh chúng ta nên đùm bọc lẫn nhau là hơn :).

Còn bạn AL, tớ chưa có hân hạnh được gặp bạn bao giờ nhưng cũng đã có hân hạnh được gặp một số người... được gặp bạn, người ta cũng khen bạn nhiều lắm :D.

#17
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Nhưng mà lương giáo sư cũng chỉ có 4 triệu, thì giảng viên đâu có thể đòi hỏi gì nhiều. Bên này lương giáo sư là 80K ( không tính mấy ông siêu sao ), lương TA khoảng 17K ( scale lên tùy theo trường) . Giảng viên mới ra trường thì cũng chỉ coi như tương đương TA bên này thôi nhỉ?? Tất nhiên ở nhà phải dạy nhiều hơn.
Nếu tính theo số giờ làm thì lương giảng viên như vậy cũng không phải là quá bất hợp lý. Hồi xưa em cũng có một thời gian đi dạy ở nhà, một tuần dạy khoảng 8 tiết, tức là 6h dạy, 1 tháng được khoảng 1 triệu, tính ra là khoảng 40 nghìn 1 giờ, thấp nhưng không đến nỗi là lao động khổ sai. Lương lập trình viên mới ở FPT như thời điểm em còn đi dạy ở nhà là 3 triệu 1 tháng, nhưng số giờ làm cũng nhiều hơn nhiều ( em nghĩ là 8h 1 ngày ).

Bạn KK đã bao giờ phải TA ở Mỹ đâu, với lại TA thì tiền thấp, bạn ấy chê. Nếu cần thì bạn ấy có thể quay sang làm finance "một cách dễ dàng" và kiếm 150k một năm cơ mà :).

#18
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Em nghĩ anh KK và anh Hoàng những chuyện nói kháy nhau thế này nên nói ở chỗ khác, sao lại cứ dúi hết vào chủ đề chung thế này nhỉ.

Mà ba cái chuyện nói kháy nhau đàn ông với nhau không nên kéo dài như thế, khônng người ngoài nhìn vào người ta cười cho.

#19
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
Thôi tớ chán bạn Lavie lắm rồi, bạn cứ èng èng như bọn đàn bà ấy, mệt. Nói thật bạn gái tớ cũng chả đàn bà được như bạn. Tớ chả tranh cãi với bạn đâu.
PhDvn.org

#20
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Thôi tớ chán bạn Lavie lắm rồi, bạn cứ èng èng như bọn đàn bà ấy, mệt. Nói thật bạn gái tớ cũng chả đàn bà được như bạn. Tớ chả tranh cãi với bạn đâu.

Giờ tớ mới biết bạn gái của bạn không phải là đàn bà :)




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh