Đến nội dung

Hình ảnh

10 CTV của năm 2008


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
Lim

Lim

    Quét rác đêm

  • Hiệp sỹ
  • 858 Bài viết
Chào các bạn,

Diễn đàn toán học vừa được điều chính lại từ vấn đề kỹ thuật cho đến cơ cấu nhân sự-những người tham gia quản lý diễn đàn. Topic Thông báo Tuyển mod đã được posted từ ngày mùng 3 đến mùng 10 tháng 3, nay đã hết hạn. Chúng tôi đã lựa chọn được 10 CTV mới của diễn đàn, thông qua các tiêu chí :

1. Đang hoạt động tích cực trên diễn đàn.
2. Đã từng làm mod và vẫn còn hoạt động, đồng thời đăng ký lại trong topic thông báo ở trên.
3. Là những gương mặt quen thuộc trong diễn đàn, tham gia một cách tích cực các phong trào trên diễn đàn.
4. Là những nick có triển vọng, không những tham gia xây dựng diễn đàn, mà còn có khả năng làm thay đổi bộ mặt của diễn đàn
5. Là những tấm gương học tập tốt, không chỉ trên diễn đàn ảo, mà còn ở thế giới thực.

Do số lượng đăng ký nhiều hơn so với nhu cầu tuyển, nên chúng tôi thực sự lấy làm tiếc khi phải từ chối sự tham gia quản lý của nhiều bạn thành viên khác. Mong các bạn vẫn có thể đóng góp xây dựng diễn đàn trên nhiều phương diện và nhiều mặt trận khác.

Xin giới thiệu 10 bạn CTV của đợt tuyển lần này:
DinhCuongTk14
dtdong91
Harry Potter
hungkhtn
HUYVAN
lehoan
lyxuansang91
tanlsth
vo thanh van
zaizai

( Click vào tên ở phía trên nếu bạn muốn theo dõi về lý lịch hoạt động của thành viên trên diễn đàn )

CTV hoạt động như các supermoderators, cai quản toàn bộ diễn đàn. Các bạn đó không chỉ làm các thao tác mod, mà sẽ là hình mẫu về cách thức post bài, tham gia trao đổi cũng như học tập trên phạm vi diễn đàn. Họ sẽ hưởng lương tinh thần và có nhiệm kỳ hoạt động là 1 năm. Sự thay đổi nào về cơ cấu nhân sự này sẽ được thông báo trên diễn đàn.

Hiện tại CTV là nhóm duy nhất quản lý diễn đàn, trong tương lai sẽ có 2 nhóm khác là Quản Lý Viên, hoạt động như ban tham mưu và Biên Tập Viên, những người làm đẹp bộ mặt của diendantoanhoc.net thông qua trang chủ.

Các bạn có ý kiến gì về thông báo này, hãy post trực tiếp trên topic này, hoặc PM cho Lim.
Thay mặt nhóm quản lý mới của diễn đàn, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn vẫn ngày ngày log in, theo dõi, tham gia trực tiếp cũng như gián tiếp vào các hoạt động của diễn đàn toán học. Các bạn chính là những nhân tố để diễn đàn tồn tại và phát triển.

Nhóm quản lý DDTH,

#2
T*genie*

T*genie*

    Đường xa nặng bóng ngựa lười...

  • Quản lý Toán Ứng dụng
  • 1161 Bài viết
chúc nhóm CTV mới sẽ cùng các admins hoàn thành tốt nhiệm kì 2008 của mình.

2 nhóm còn lại bao giờ được tuyển vậy anh Lim? Dạo này diễn đàn có thêm thành viên mới nên các bài post hơi lộn xộn và công thức chưa được gõ chuẩn, khá phản cảm & gây khó khăn khi đọc bài.

Em nghĩ admin nên sớm chọn bổ sung một vài người để biên tập lại trước khi khối lượng trở nên đồ sộ, sẽ mất nhiều thời gian :geq.

#3
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Trong thời gian sắp tới (có lẽ là không lâu đâu) sẽ có những đợt tuyển thêm, diễn đàn càng phát triển thì càng cần nhiều người tham gia xây dựng active. :geq




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh