Đến nội dung

Hình ảnh

PhDvn.org và VMF, quan hệ ngoại giao

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
Chào các bạn trẻ yêu toán

Thay mặt cho diễn đàn Phdvn.org, chúng tôi muốn gửi đến các bạn lời chào nồng nhiệt và trân trọng nhất.

Chúng tôi là những du học sinh đang làm việc tại nhiều nước trên thế giới. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã tạo ra diễn đàn Phdvn.org để thúc đẩy sự phát triển, cập nhật tri thức, kết nối giao lưu giữa bạn bè, đồng nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là tạo một sân chơi lành mạnh cho những người có cùng quan điểm trong giới trí thức.
Chúng tôi nhận thấy rằng, VMF là một diễn đàn tốt của giới trí thức và luôn mong muốn cùng hợp tác để cả hai diễn đàn cùng phát triển.
Đặc biệt, về mặt cá nhân, nhiều thành viên quen thuộc của Phdvn.org là cựu thành viên của diễn đàn toán học.
Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai diễn đàn, trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.

Đây là thông báo thành lập của chúng tôi,

http://phdvn.org/ann...nt.php?f=2&a=11
và tôn chỉ và mục đích thành lập:
http://phdvn.org/showthread.php?t=143

Cũng nhân dịp này, chúng tôi trân trọng kính mời các tất cả các thành viên của Vietnam math Forum đủ điều kiện làm Advanced member trên Phdvn.org, tham dự diễn đàn Phdvn.org như là đại diện của đối tác chiến lược. Xin mời các bạn request hồ sơ tại http://phdvn.org/forumdisplay.php?f=34

Bởi vì rằng mối quan hệ đặc biệt giữa nhiều thành viên của PhDvn.org và VMF, chúng tôi nhìn nhận VMF như một đối tác đặc biệt quan trọng và thực sự mong muốn có thể giúp đỡ các bạn trẻ thêm về kinh nghiệm làm việc nghiên cứu thời đại học, kinh nghiệm xin học bổng sau đại học.


Chúng tôi chân thành cảm ơn, và mong muốn có một hợp tác lâu dài và bền chặt.

Trân trọng


Ban Quản Trị Phdvn.org
PhDvn.org

#2
namdung

namdung

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1205 Bài viết
Chào Hạnh và anh em PhDvn.org

Thật vui khi nhận được lời đề nghị từ phía anh em. Bản thân tôi và anh em VMF luôn mong muốn có cơ hội hợp tác với tất cả các diễn đàn có định hướng nghiêm túc. Mảng toán đại học và sau đại học đang là điểm yếu của DDTH và chắc chắn rằng PhDvn.org sẽ là một bổ sung tốt cho mảng này của DDTH.

Như vậy là trước hết chúng ta cứ bắt tay nhau đã, Hạnh nhỉ, còn các hoạt động cụ thể để kết nối hai diễn đàn chúng ta sẽ tiếp tục suy nghĩ.

Thay mặt anh em VMF

Namdung

#3
Niels Henrik Abel

Niels Henrik Abel

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 174 Bài viết
Anh Hạnh cho em nick yahoo hoặc add nick em đuợc ko ạ , em nghe tên tuổi anh đã lâu , em muốn làm quen với anh . Toán học thì mênh mông , mà em chưa có 1 advisor nào cả . Hi vọng 1 nguời thành đạt như anh sẽ quay lại giúp đỡ những người non trẻ như bọn em :oto:

[email protected]
ko co j` thi` cg~ chang~ co' j` !!!

#4
muctieu-5

muctieu-5

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 113 Bài viết

Mảng toán đại học và sau đại học đang là điểm yếu của DDTH và chắc chắn rằng PhDvn.org sẽ là một bổ sung tốt cho mảng này của DDTH.

Thực sự thầy nói câu này rất đúng, những người như bọn em bây giờ đang học đại học nên rất muốn trao đổi về những vấn đề của toán bậc đại học, không có thời gian làm mấy bài phổ thông nữa. Mà diễn đàn mình tập trung chủ yếu về phần THPT và THCS, rất yếu về mặt ĐH và sau ĐH. Vì vậy rất cần một kế hoạch cụ thể hơn cho vấn đề này.




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh