Đến nội dung

Hình ảnh

Security – An ninh an toàn thông tin


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
khidotdh88

khidotdh88

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết

Security – An ninh an toàn thông tin

Security – bảo mật là mức độ bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm, thiệt hại kinh tế và các tổ chức tội phạm. Các sản phẩm hay thông tin đã được bảo hộ hoặc đăng ký về ìvi phạm an ninh” nếu bị xâm phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Một điều dễ nhận thấy rằng các kết quả từ việc thành lập và duy trì các biện pháp bảo vệ bảo mật thông tin là cần thiết đối với các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ, hay cá nhân.
Năm 1986 LHQ đã đưa ra những định nghĩa cho việc bảo đảm an ninh, các khái niệm về bảo mật đã đóng góp cho sự hiểu biết về mức độ nguy hiểm, nhất là đối với các tổ chức chính trị, quân đội, kinh tế… Những tổ chức này cần có những biện pháp đảm bảo an ninh và bảo mật thông tin để có thể đảm bảo cho sự phát triển và có một tiến trình tự do. An ninh đã được so sánh và nêu bật được dự tương phản giữa các khái niệm có liên quan như: tính an toàn, tính liên tục, và tính bảo mật tin cậy.
Tính chất của bảo mật và độ tin cậy của an ninh còn tùy thuộc vào mức độ của những hành động mang tính xâm phạm hay cố tình phá hoại. Vì vậy xây dựng và củng cố mạng lưới an ninh bảo mật thông tin là tự bảo vệ tài sản và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và tổ chức.
Để đáp ứng nhu cầu học tập CNTT của các bạn trẻ IT hiện nay, VietnamLearning kết hợp với IT Pro Global xây dựng khoá đào tạo chuyên viên an ninh mạng bảo mật thông tin.
Khóa học là sự kết hợp giữa hình thức học ELearning và lớp thực hành cùng các chuyên gia giảng dạy cao cấp tại bộ công an.
Mọi chi tiết xem tại website: vietnamlearning.vn
----------------------------------oOo---------------------------------------
Hình đã gửi




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh