Đến nội dung

Hình ảnh

Giải thưởng Đồng Luân 2009

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
đoàn chi

đoàn chi

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
Xin phép BQT Diễn đàn cho đăng Thông báo này. Xin cảm ơn.

http://mim.hus.edu.v...w...icle&sid=97

--------------------------------------------

Giải thưởng Toán học dành cho các giảng viên trẻ...

Nhằm thúc đẩy và biểu dương việc nghiên cứu khoa học trong đội ngũ các giảng viên trẻ công tác ở các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và tôn vinh các công trình nghiên cứu đạt đẳng cấp quốc tế, Khoa Toán-Cơ-Tin học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQG HN), tiền thân là Khoa Toán-Cơ, Đại học Tổng hợp Hà Nội, thành lập Quỹ Giải thưởng Toán học mang tên Đồng luân dành cho các giảng viên – nhà toán học trẻ. Ý tưởng thành lập Quỹ giải thưởng và tên gọi của giải thưởng xuất phát từ GS.TSKH. Nguyễn Hữu Việt Hưng, Giảng viên cao cấp Khoa Toán – Cơ – Tin học, ĐHKHTN. Giáo sư Hưng cũng đã đóng góp cho Quỹ toàn bộ số tiền 20 triệu đồng mà Giáo sư được nhận từ Giải thưởng Khoa học – Công nghệ lần thứ nhất của ĐHQG HN, trao trong dịp kỷ niệm 100 năm ĐHQG Hà Nội (tiền thân là ĐH Đông Dương) 1906-2006.



Tên giải thưởng: Giải thưởng Đồng luân.




Nguồn gốc giải thưởng: Từ 20 triệu đồng đầu tiên, được gửi tiết kiệm từ năm 2006, và từ những đóng góp khác của các nhà hảo tâm sau này.



Tần suất trao giải và giá trị giải thưởng: Giải thưởng được trao mỗi năm một lần vào dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi lần trao 01 giải thưởng bao gồm bằng chứng nhận và tiền thưởng 3 triệu đồng.



Hội đồng xét giải: Hội đồng xét giải được Ban Chủ nhiệm Khoa Toán-Cơ-Tin học, ĐHKHTN, đề cử theo nhiệm kỳ 4 năm. Hội đồng xét giải nhiệm kỳ 2009-2012 gồm 5 thành viên (xếp theo thứ tự abc): Phạm Kỳ Anh, Lê Minh Hà (Thư ký), Nguyễn Hữu Việt Hưng (Chủ tịch), Vũ Hoàng Linh, Nguyễn Duy Tiến.



Điều kiện và đối tượng được xét trao giải năm 2009: Giải thưởng được trao cho cá nhân hoặc tập thể các giảng viên trẻ trên cơ sở

- Có công trình hay tập hợp công trình về Toán và ứng dụng Toán học, đặc biệt trong Cơ học và Tin học, đã công bố (ít nhất dưới dạng điện tử) trên một tạp chí hay ấn phấm của một nhà xuất bản có uy tín trong thời gian từ 1/1 tới 31/12/2008;

- Cá nhân hoặc mỗi cá nhân của tập thể được xét trao giải có tuổi đời không quá 35 (tính tới ngày 31/12/2008); Như vậy, để được xét giải năm 2009 cho công trình công bố năm 2008, ứng viên phải có ngày sinh sau ngày 31/12/1973.

- Cá nhân hoặc mỗi cá nhân của tập thể được xét trao giải tại năm công bố công trình và năm trao giải đang làm việc chính thức (biên chế hay hợp đồng ngạch giảng viên) tại một trường đại học, cao đẳng của Việt nam. Công trình dự thi có thể được viết khi (các) tác giả làm nghiên cứu tại nước ngoài, và có thể là công trình mà (các) tác giả làm chung (với các đồng tác giả không nhất thiết là người Việt nam, và không nhất thiết dưới 35 tuổi).

- Trong trường hợp cần thiết, Hội đồng xét giải có thể mời (các) tác giả dự giải thuyết trình tại trường Đại học KHTN, ĐHQG Hà Nội.



Phương thức tham dự và tổ chức trao giải: Ứng viên hoặc người đề cử gửi công trình dự thi, kèm theo lý lịch khoa học của ứng viên (nêu rõ địa chỉ cơ quan đang công tác và tên một nhà khoa học là chuyên gia trong lĩnh vực của công trình) qua đường bưu điện hoặc qua e-mail (Hội đồng khuyến khích các ứng viên gửi công trình dự giải theo cách này) về địa chỉ:



TS. Lê Minh Hà

Khoa Toán – Cơ – Tin học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên

334, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

E-mail: [email protected], [email protected]

(Đề ngoài phong bì hoặc trên dòng Subject „Giải thưởng Đồng luânì)




Kết quả xét thưởng hàng năm sẽ được Hội đồng xét giải thông báo trực tiếp đến người được giải, công bố trên tờ Thông tin Toán học của Hội Toán học Việt Nam và website của Khoa Toán – Cơ - Tin học http://mim.hus.edu.vn. Người trúng giải ở xa không có điều kiện dự lễ trao giải sẽ được nhận bằng chứng nhận và tiền thưởng qua đường bưu điện.



Thời hạn: Hồ sơ được nhận đến hết ngày 30/8/2009. Hội đồng xét giải chấm các công trình trước 30 tháng 10 và trao giải vào dịp 20/11




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh