Đến nội dung

Hình ảnh

Luyện thi IELTS chất lượng với thầy Patrick và thầy Brendan


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
miakia

miakia

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết
Thầy PATRICK (nguời anh), thầy SHANE (người MỸ) và thầy BRENDAN (nguời ÚC), thầy LEE (Người ANH), thầy JAMES (người anh) là các giáo viên dạy IELTS lâu năm tại ACET, RMIT có mở một số lớp IELTS tại nhà nhằm support các học sinh VIỆT NAM trong quá trình luyện thi IELTS. Với kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm tại các nước Châu Á như THÁI LAN, Việt NAM và Trung Quốc các thầy hiểu rõ các tiêu chí chấm thi IELTS cũng như các điểm mạnh và điểm yếu học sinh Việt Nam đặc biệt là trong hai kỹ năng Writing và Speaking.

Các thầy rất tâm huyết ở lại Việt Nam lâu dài để có thể truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức của mình giúp học sinh Việt Nam có thể học và thi IELTS hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ lớp học:
Số 7A ngõ 850 đường Láng (gần đường chùa láng).
Số 66 ngõ 40 TẠ Quang Bửu
Liên hệ kiểm tra và phỏng vấn

Nguyễn Hải Yến
yahoo chat: academyielts
0979043610; 0906050084 or 046 657 8892

http://vn.myblog.yah...m/academyielts/

Các thầy thường take over các lớp do chính các bạn sinh viên ngoại thương k43, k44 mời thầy dạy. Với các lớp này số điểm trung bình của các bạn là 7.5 trong đó có nhiều bạn được 8.0 , 2 bạn được 8.5.

Điều đặc biệt nhất ở đây các lớp được phân chia theo từng kỹ năng, thầy nào giỏi kỹ năng nào sẽ dạy kỹ năng đó nhằm mang lại lợi ích tối đa cho học viên khi tham gia dù chỉ là 1 khoá học tại trung tâm. Thầy Brendan và thầy LEE dạy speaking cực kỳ cool sẽ dạy các lớp speaking và dạy speaking skill trong các lớp PRE và IELTS. Thầy Patrick và thầy Shane với background về writing nên dạy và chữa bài viết rất cẩn thận và chi tiết. Thầy Shane đã từng viết và là editor cho NEWYORK TIME.

Sau đây là bảng điểm IELTS của bạn Phạm Thủy, sinh viên ngoại thương k43 đạt 8.0 IELTS từ những ngày đầu tiên thầy mở lớp, các lớp Private IELTS. Bạn Thủy sau khi tốt nghiệp DH ngoại thương đã nhân học bổng toàn phần của một trường danh tiếng ở ANH và đang du học tại ANH.

Hình đã gửi

Bảng điểm của bạn Ngọc cũng là sinh viên ngoại thương k41, tiếng anh thương mại được 8.0 (trong đó speaking được 8.5). Ngọc hiện tại đang học tại Hàn Quốc. (học bổng 100%)
Hình đã gửi
Còn đây là bảng điểm IELTS 8.0 thi ngày 13/06/2009 tại IDP. Bạn Thảo vừa tốt nghiệp loại giỏi trường ngoại thương, k44 đang apply học bổng vào trường MONASH ÚC. Thảo là học viên lớp IELTS do thầy LEE và thầy PATRICK shane dạy, lớp học tối thứ tư và sáng CN , khai giảng ngày 19.04).
Hình đã gửi

Các lớp học có số lượng học sinh ít khoảng 15 người, kiểm tra xếp lớp rất nghiêm túc và quy củ nên trình độ học sinh đồng đều, tạo điều kiện cho giáo viên đưa ra các bài giảng chất lượng nhất với tài liệu tham khảo phong phú và rất sát với đề thi IELTS. Vì quy mô lớp học nhỏ nên giáo viên có thể take care từng học sinh, từ đó đưa ra những feedback cho học sinh phát huy.


1. IELTS for beginners: dành cho các bạn ở trình độ pre inter và inter (60h)

2. PRE IELTS: Dành cho các bạn ở trình độ upper inter.
( đầu vào của lớp tương đương 5.0 IELTS, đầu ra: 6.0 IELTS) (66h)

3. IELTS: Dành cho các bạn ở trình độ advanced
( đầu vào 5.5 or 6.0 IELTS đầu ra trung bình tương ứng là 6.5 or 7.0 IELTS)(66h)

4. Lớp Speaking for IELTS (40h)

Với lớp speaking, thầy không những dạy các TIPS để đạt điểm cao trong kỳ thi SPEAKING mà trong mỗi buổi học các bạn sẽ được phỏng vấn với giáo viên ít nhất là 2 lần. Sau khi phỏng vấn từng bạn học viên, thầy sẽ đưa ra những feedback cụ thể nhất để giúp các bạn có thể biết được điểm yếu cũng như phát huy các điểm mạnh của mình.

5. Lớp writting for IELTS (40h)

Với lớp writing, sau mỗi buổi học các bạn được viết ít nhất là 3 bài trên lớp và 1 bài về nhà. Có nghĩa là sau khoá học writing 14 buổi các bạn sẽ viết và được chữa ít nhất là 56 bài writing. Thầy hoàn toàn có thể đảm bảo các bạn sẽ được ít nhất 6.5 writing sau khoá học nếu các bạn đi học và làm bài đầy đủ.

6. Lớp IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5

Lớp học một tuần 5 buổi, mỗi buổi 4h từ 1PM đến 5PM vào các buổi chiều trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu.

Lớp học dành cho các bạn cần thi và có điểm IELTS trong thời gian ngắn nhất. Tổng thời gian học của lớp là 100h.

Số lượng học sinh tối đa của lớp học là 10


7. Lớp IELTS nâng cao mục tiêu 7.5 (Chỉ học speaking và writing, maximum 10 students)

Lớp học có tổng thời gian học là 30h, mỗi buổi 3h. Lớp dành cho các bạn học viên sắp thi IELTS có target điểm là 7.5. Lớp sẽ học theo kiểu hình thức thi FULL TEST speaking and writing, để các bạn học viên có thể làm quen với tâm lý thi cứ, sức ép về mặt thời gian.

Học viên được phỏng vấn one to one với giáo viên theo hình thức thi speaking full test của IELTS và có feed back trực tiếp từ giáo viên. Với kỹ năng writing bên cạnh việc giáo viên hướng dẫn cách viết bài thì các bạn chủ yếu tập viết trên lớp các bài TASK 1 trong thời gian 20 phút, TASK 2 40 phút. Sau khi hoàn thành bài viết giáo viên sẽ chữa luôn trên lớp bằng cách in bài học sinh lên giấy bóng kính và dùng máy chiếu để chữa. Ngoài ra, mỗi buổi học giáo viên sẽ đưa cho học viên 3 bài viết để về nhà làm và sẽ chữa bài vào buổi học sau đó.


8. Lớp học EXTRA (miễn phí)

Các lớp IELTS for beginners, Pre IELTS, IELTS, IELTS cấp tốc giáo viên sẽ tập trung vào 2 kỹ năng chính là speaking và writing, trên lớp, hai kỹ năng mà học sinh VIỆT NAM thường bị thấp điểm nhất trong các kỳ thi IELTS.

Với 2 kỹ năng READING và LISTENING các bạn học sinh sẽ được tham gia khoá EXTRA miễn phí 30h REEADING và LISTENING miễn phí do chính MS DIỆP đã có bằng MASTER tại ÚC trực tiếp giảng dạy. Sau đây là một số thành tích đáng kể của MS Diệp:

Là học sinh chuyên ANH của trường đại học sư phạm hà nội từ năm 1997-2001

Giải nhì tiếng anh toàn quốc lớp 11

Sinh viên suất sắc ngoại thương kinh tế đối ngoại K40.

Đạt 8.0 IELTS vào năm 2007 với số điểm READING và LISTENING là 8.5

Đã tốt nghiẹp MASTER tại ÚC tại 1 trường danh tiếng tại ÚC.

9. Quyền lợi của học viên
- Bên cạnh các buổi học chính thức ở trên lớp, mỗi bạn có quyền lợi được phỏng vấn riêng one to one với giáo viên 15 phút + 15 phút feedback ít nhất 1 lần trong khoá học. Áp dụng cho các bạn học viên tham gia lớp PRE và IELTS, IELTS cấp tốc.

Vào thứ ba và thứ năm hàng tuần từ 3PM đến 5.30 PM các bạn học viên được phỏng vấn one to one với thầy LEE. Các bạn được phỏng vấn như một bài full test và 15 phút feedback cụ thể từ giáo viên. Để được phỏng vấn bạn chỉ cần đăng kí với bộ phận ADMIN trước 1 tuần để xếp lịch.

Hình đã gửi

Đây là hình ảnh buổi phỏng vấn của thầy LEE vào chiều thứ ba ngày 07/07/2009

- Tham gia CLB speaking for IELTS miễn phí vào 9 AM sáng CN hàng tuần tại số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu hoặc 3 PM chiều CN tại số 7A ngõ 850 đường Láng do chính các bạn cựu học viên các lớp IELTS tại trung tâm run đã thi IELTS và đạt được số điểm 8.0 dưới sự hướng dẫn về mặt chuyên môn của thầy SHANE, thầy LEE.
- Học viên học từ 3 khoá trở lên sẽ được free một khoá học speaking hoặc writing.
- Học viên được sử dụng thư viện với đầy đủ trang thiết bị học tập với rất nhiều tài liệu IELTS, đầu đĩa CD, DVD từ 8 am đến 9 pm các ngày trong tuần trừ thứ bảy.
- Tham gia thi thử IELTS full test miễn phí vào CN thứ ba hàng tháng
- Tham gia các lớp support
Sau đây là một số hình ảnh về lớp học và giáo viên:
Thầy giáo rất thân thiện và nhiệt tình:
Hình đã gửi
Hình đã gửi
Lớp học được trang bị máy chiếu, điều hoà, máy overhead để có thể phục vụ cho việc dạy và học tốt nhất:
Hình đã gửi
Hình đã gửi
Ngoài ra các thầy tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm học và thi IELTS miễn phí từ chính các bạn là học viên đã thi để các bạn khác có thể được UPDATE đề cũng như rút ra những kinh nghiệm để có thể tự tin bước vào kỳ thi IELTS

Bạn Lan Xuân học sinh lớp Special IELTS vừa đạt được số điểm 7.5 IELTS đến chia sẻ kinh nghiệm:
Hình đã gửi
Còn đây là bảng điểm IELTS 7.5 của Bạn LAN XUÂN:

Thầy Shane được mời làm ban giám khảo của cuộc thi BEE PRO 2009 do trường ngoai thương tổ chức
Hình đã gửi
Hình đã gửi
Hình đã gửi
Đặc biệt, các bạn học sinh được học thử 1 đến 2 buổi. Ngoài ra các thầy còn cam kết sẽ pay back học phí sau 1 đến 2 buổi học nếu như các bạn thầy trình độ của mình không phù hợp với lớp học hoặc không hài lòng với chất lượng cũng như phương pháp dạy của giáo viên.

http://vn.myblog.yah...m/academyielts/


Để khuyến khích học viên học tập chăm chỉ thầy giáo sẽ pay back 100 % học phí cho các bạn học viên được từ 8.0 overall trở lên.

#2
miakia

miakia

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết
Học IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5 với thầy cô có kinh nghiêm giảng dạy và chấm thi IELTS nhiều năm

Khai giảng khóa học luyện thi IELTS cấp tốc- mục tiêu 6.5 do thầy PATRICK + thầy BRENDAN (IELTS examiners của IDP và BC)

Như các bạn đã biết thầy LEE và thầy Patrick (người ANH), thầy BRENDAN (người ÚC) đều là những giáo viên dạy IELTS có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy IELTS và chấm thi IELTS. Thầy LEE dạy speaking thì cực kỳ cool, còn thầy PATRICK dạy writing (đặc biệt là task 2) khỏi phải bàn cãi, thầy BRENDAN dạy speaking và Writing task 1 thì rất cụ thể chi tiết và nhiệt tình.

Bình thường một thầy sẽ dạy một lớp có thể là PRE IELTS hoặc IELTS. Tuy nhiên, các thầy sẽ cùng dạy chung một lớp IELTS luyện thi cấp tốc trong vòng 5 tuần dành cho các bạn muốn luyện thi IELTS cấp tốc với mục tiêu là 6.5.

Lớp học sẽ do các thầy cùng đảm nhận. Thầy Patrick sẽ dạy phần writing task 2, thầy BRENDAN dạy writing task 1 và thầy Lee sẽ dạy phần speaking. Vì các thầy sẽ dạy theo thế mạnh của mình nên chắc chắn lớp học sẽ cực kỳ hiệu quả và chất lượng. Mỗi buổi học 4h, chia thành 2 ca, mỗi ca 2h, do 2 thầy khác nhau đảm nhận để đảm bảo học sinh được focus vào từng kỹ năng trong mỗi ca học. Ví dụ từ 1-3PM học speaking với thầy LEE, 3PM-5PM học writing task 2 với thầy Patrick.

Lớp sẽ học vào buổi chiều từ thứ hai đến thứ sáu 1PM-5PM. Tổng thời gian học là 5 tuần, 100h. Học phí khóa học là 500 usd.

Lớp học chỉ có maximum 10 thành viên.

Bên cạnh các buổi học chính vào các buổi chiều trong tuần, các bạn sinh viên còn được các thầy bố trí các giờ thực hành, tự học trong tuần từ 9am-12 am do chính giáo viên hướng dẫn. Những giờ thực hành hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, sau các buổi học các bạn có thể ở lại cuối giờ và có thể hỏi giáo viên khi có những thắc mắc hoặc nhờ thầy phỏng vấn hay chữa thêm bài viết.

Trước khi quyết định tham gia khóa học cấp tốc, các bạn có thể liên hệ với Ms Yến để đăng kí tham gia học thử một buổi với lớp thầy giáo đang dạy để có thể biết được chất lượng bài giảng của giáo viên cũng như bạn có thể tham khảo các bạn sinh viên trong lớp về cách dạy của thầy.
Kiểm tra và phỏng vấn vào các buổi tối trong tuần từ 6.30 PM hoặc vào chiều CN 3PM tại số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu
Địa chỉ lớp học:
Số 7A ngõ 850 đường Láng (gần đường chùa láng).
Số 66 ngõ 40 TẠ Quang Bửu
Liên hệ kiểm tra và phỏng vấn
Nguyễn Hải Yến
yahoo chat: academyielts
0979043610; 0906050084 or 046 657 8892

http://vn.myblog.yah...m/academyielts/


Sau đây là một số hình ảnh về thầy giáo và lớp học
Thầy giáo rất thân thiện và nhiệt tình:
Hình đã gửi
Lớp học được trang bị máy chiếu, điều hoà, máy overhead để có thể phục vụ cho việc dạy và học tốt nhất:
Hình đã gửi
Đây là bạn Ngọc,bạn đã đạt số điểm 8.0,trong đó đặc biệt Speaking được 8.5.
Hình đã gửi
Trong kỳ thi Ielts ngày 13-6 , bạn Thảo học sinh lớp IELTS của thầy LEE và thầy Patrick SHANE đã đạt 8.0

Bạn Thảo vừa tốt nghiệp ngoại thương, k44, bạn đang apply học bổng vào trường MONASH (học bổng ENDEVOUR , ÚC).

Hình đã gửi
Theo cảm nhận của bạn Thảo thì học speaking của thầy LEE cực kỳ cool còn thầy PATRICK Shane dạy writing rất dễ hiểu và thầy có vốn hiểu biết cực kỳ phong phú. Cách dạy viết của thầy đơn giản và hiệu quả. Tiếc là bạn thảo chưa học xong phần writing đã phải thi IELTS nên điểm viết chỉ có 6.5.
Đặc biệt, các bạn học sinh được học thử 1 đến 2 buổi. Ngoài ra các thầy còn cam kết sẽ pay back học phí sau 1 đến 2 buổi học nếu như các bạn thầy trình độ của mình không phù hợp với lớp học hoặc không hài lòng với chất lượng cũng như phương pháp dạy của giáo viên.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh