Đến nội dung

Hình ảnh

5 công cụ giúp “biến hóa” Windows

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
kendu

kendu

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 26 Bài viết
ICT Express – Nếu đang sử dụng Windows và cảm thấy hệ điều hành này chưa đáp ứng được nhu cầu hoặc không tiện lợi khi sử dụng, hay đơn giản chỉ để khám phá thêm các tính năng bên trong, bạn có thể nhờ đến các phần mềm để điều chỉnh lại hệ điều hành của mình.

1. TweakNow PowerPack: là bộ công cụ tập hợp các tiện ích cho phép người dùng điều chỉnh các thuộc tính của hệ thống sao cho phù hợp và tiện lợi. Đồng thời, TweakNow PowerPack còn cung cấp các công cụ để tối ưu và cải thiện hiệu suất của hệ thống.
Hình đã gửi
2 tiện ích nổi bật nhất của TweakNow PowerPack đó là RAM Idle, cho phép quản lý và tối ưu bộ nhớ RAM, giúp tránh tình trạng thiếu bộ nhớ khi sử dụng, và tính năng AutoShutdown, cho phép hệ thống tự động tắt hoặc đưa vào chế độ ngủ đông (hibernate) sau khi hoàn thành một công việc nào đó.
Download TweakNow PowerPack tại đây (Phần mềm sử dụng được trên Windows XP, Vista và 7): http://softbuzz.net/...werPack_97.html

2. Ultimate Windows Tweaker: phần mềm tương thích với cả Windows Vista cũng như Windows 7 phiên bản 32bit và 64bit.

Hình đã gửi
Với các chức năng tùy chỉnh đơn giản, phần mềm có thể giúp hệ thống của bạn nhanh hơn, tiện dụng và an toàn hơn chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài ra, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng kích hoạt các tính năng hữu ích của Windows (như Bit Locker hay DEP) theo cách nhanh chóng chứ không phải thực hiện theo từng bước phức tạp.

Download Ultimate Windows Tweaker miễn phí tại đây. (Sau khi download, giản nén và sử dụng ngay mà không cần cài đặt): http://soft4all.info...indows-tweaker/

3. Windows 7 Manager: là tiện ích cho phép người dùng tối ưu, điều chỉnh các thiết lập và dọn dẹp ổ cứng… trên máy tính sử dụng Windows 7.

Hình đã gửi
Với các công cụ do phần mềm mang lại, Windows 7 của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, nâng cao sức mạnh ảo mật của hệ thống và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Download bản dùng thử Windows 7 Manager (gồm cả phiên bản dành cho 32bit và 64bit) tại đây: http://www.yamicsoft...ager/index.html

4. XdN Tweaker: là tiện ích miễn phí và nhỏ gọn, sử dụng được trên tất cả các phiên bản của Windows. Chương trình cung cấp những công cụ mạnh mẽ để ìbiến hóa” và thay đổi Windows sao cho phù hợp và thuận tiện hơn với mục đích sử dụng của bạn.

Hình đã gửi
Download XdN Tweaker miễn phí tại đây: http://softbuzz.net/...Tweaker_98.html

5. EnhanceMySe7en: cũng như các phần mềm kể trên, EnhanceMySe7ven cung cấp các công cụ để tùy chỉnh Windows theo ý bạn để có được sự thuận tiện nhất khi sử dụng.

Hình đã gửi
Phần mềm cung cấp các công cụ để tùy chỉnh và quản lý registry, dung lượng đĩa, tiến hành chống phân mảnh, quản lý phần mềm cài đặt trên hệ thống, nhiệt độ ổ cứng và các vấn đề liên quan đến ìsức khỏe” của hệ thống. Ngoài ra còn cung cấp các tùy chọn khác để giúp cải thiện hiệu năng của hệ thống.
Download bản dùng thử của phần mềm tại đây: http://wdtech.net/Wi...ySe7en-Pro.html
Trên đây là 5 công cụ để bạn tùy chỉnh và biến đổi Windows sao cho phù hợp và thuận tiện hơn cho nhu cầu sử dụng của mình. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Theo ICTExpress - Dân trí




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh