Đến nội dung

Hình ảnh

Chống Virus lây từ USB qua máy tính

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 4 trả lời

#1
hockuong

hockuong

    Lính mới

  • Thành viên
  • 7 Bài viết
USB Guardian
USB Guardian là một ứng dụng phần mềm đặc biệt nhằm ngăn ngừa máy tính của bạn khỏi bị nhiễm virus khó chịu


Phần mềm này cho phép bạn thưởng thức một cách an toàn chia sẻ tập tin bằng cách sử dụng chỉ cần một ổ đĩa USB để sao chép các tập tin. Phim ảnh, nhạc mp3, tài liệu và hình ảnh có thể được sao chép từ một máy tính khác mà không đáng lo ngại của việc bị nhiễm sâu và virus trough ổ USB.

Giao diện là rất sạch sẽ và tổ chức tốt để có thể truy cập tất cả các chức năng với nỗ lực tối thiểu. Bạn có thể tìm chi tiết thêm về cách USB Guardian bảo vệ máy tính của bạn chống lại sâu và virus trên trang này.

Nó có thể cung cấp cho một ổ đĩa flash USB / USB bộ nhớ một hành vi đó là rất tương tự như autostarting CD và DVD. Điều này đặt ra một nguy cơ bảo mật rất lớn bởi vì bạn có thể, unintenionally chạy phần mềm độc hại như sâu một virus.

Đây là nơi USB Guardian có hiệu cứu hộ. Các ứng dụng được liên tục quét các cổng USB cho các thiết bị lưu trữ mới có thể tháo rời và điều này đã dẫn đến một tiêu thụ tài nguyên rất nhỏ khi nhàn rỗi (mà làm cho lên đến 99,5% từ đó là thời gian). USB Guardian có thể xác định được ổ đĩa USB flash được cắm và nó phát hiện các tập tin nguy hiểm trên ổ đĩa.

Để giảm nguy cơ, luôn luôn là bước đầu tiên để giảm thiểu và kiểm soát các thiệt hại và điều này có nghĩa cô lập file autorun.inf từ dievice rời và ngăn chặn acces với nó. Trong trạng thái này, USB Guardian xem xét nguồn USB như bị khóa.

Bước tiếp theo là để xác định thêm các tập tin có thể đặt ra một mối đe dọa đối với hệ thống của bạn và để khóa chúng là tốt. Điều này là thực hiện bằng cách phân tích cú pháp tập tin autorun.info và giải nén tất cả các tham chiếu đến tập tin thực thi mà có thể chạy sau khi chèn ổ đĩa USB.

Hãy tận hưởng đầy đủ lợi ích của USB Guardian cho miễn phí. Có, That's right! Chúng tôi đang phát hành phần mềm này miễn phí để bạn có thể bảo vệ máy tính của bạn chống lại bất kỳ vi rút USB.


Dowload tại đây

#2
hoangnamfc

hoangnamfc

    IVMF

  • Thành viên
  • 700 Bài viết
Bạn đã sử dụng phần mềm trên chưa? Trang mà bạn cung cấp cơ sở dữ liệu khá cũ

#3
hockuong

hockuong

    Lính mới

  • Thành viên
  • 7 Bài viết
Vâng.....Cám ơn ý kiến của bạn...Đây là phiên bản 1.4 bạn ạ.....Mong các bạn ủng hộ
http://www.soft41.co...n-software.html

#4
hoangnamfc

hoangnamfc

    IVMF

  • Thành viên
  • 700 Bài viết

Vâng.....Cám ơn ý kiến của bạn...Đây là phiên bản 1.4 bạn ạ.....Mong các bạn ủng hộ
http://www.soft41.co...n-software.html

Vậy thì bạn chưa dùng phần mềm này rồi. Trang mà bạn cung cấp thì đưa ra phiên bản 1.4 nhưng phần mềm này 1.3 hiện nay là phiên bản mới nhất :(. Khi download về thì nó cũng cung cấp thông tin là 1.3 thôi.
Cám ơn bạn đã cung cấp. Mong bạn đóng góp thêm nhiều bài viết hay hơn nữa

#5
hockuong

hockuong

    Lính mới

  • Thành viên
  • 7 Bài viết
Uhm...mình không test hết được......nên trong quá trình post có gì sai xót mong các bạn góp ý :-?........




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh