Đến nội dung

Hình ảnh

Đắc Kỷ nóng 1000°C với phiên bản mới

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
Như Thường

Như Thường

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết

Đắc Kỷ nóng 1000°C với phiên bản mới

Dự định ra mắt trong nửa đầu tháng 9, nhưng mãi đến ngày 25/9 này Đắc Kỷ - Click Chuột Định Giang Sơn mới chính thức ra mắt phiên bản cập nhật lớn Chúng Tiên Đấu Pháp cùng với máy chủ chào mừng mang tên Thần Chiến.

Hình đã gửi
Phiên bản cập nhật Đắc Kỷ sẽ xuất hiện trong ngày 25


Ngay từ những ngày cuối tháng 8, khi những thông tin đầu tiên về phiên bản mới được một vài người chơi tại các máy chủ thử nghiệm hoặc tại nước ngoài tiết lộ, không khí háo hức chờ đón bản cập nhật đã tràn ngập trên khắp các diễn đàn Đắc Kỷ cũng như rỉ tai nhau trên mạng xã hội Facebook. Hàng loạt những topic chia sẻ thông tin, hình ảnh đã được lập ra. Thậm chí đã có một cuộc thi dự đoán ngày giờ chính xác cho bản update với hàng trăm mốc dự đoán khác nhau. Tuy nhiên, NPH SGame vẫn kín như bưng ngày cập nhật, chỉ tiết lộ duy nhất một mốc thời gian: Tháng 9!

Hình đã gửi
Mỹ nhân Đắc Kỷ đã kịp ìthay áo” trong tháng 9


Khi lần lượt những mốc thời gian tiêu điểm của tháng 9 qua đi, nhiều người đã cho rằng mỹ nhân Đắc Kỷ sẽ không kịp ìthay áo” đúng như đã hứa. Nhưng bất ngờ vào đúng tết Trung Thu ngày 22/9, trang giới thiệu chi tiết về phiên bản mới đã được ra mắt toàn thể người chơi.
Dạo qua trang giới thiệu tuyệt đẹp của Chúng Tiên Đấu Pháp, người chơi có thể nhận thấy trong phiên bản này webgame Đắc Kỷ có rất nhiều thay đổi, mà nổi bật nhất là bốn hệ thống chính:
Hệ thống danh tiên được bổ sung dàn tướng có khả năng xưng bá cõi Phong Thần như Khương Tử Nha, Thân Công Báo hay hai đại mỹ nhân Long Cát Công Chúa và chính hồ ly Đắc Kỷ.
Hệ thống pháp bảo, trang bị và thú cưỡi mới không chỉ đẹp lung linh mà còn cực kỳ hữu dụng trong trận chiến.
Giao diện đăng nhập quen thuộc hay hệ thống thành trì được làm mới gần như hoàn toàn.
Cuối cùng, tiêu điểm của phiên bản này chính là hệ thống đấu tướng ìmột chọi một” lần đầu tiên xuất hiện trong thể loại webgame xây dựng chiến thuật đủ làm hài lòng mọi game thủ khó tính nhất.

Hình đã gửi
Phong Thần Tháp – Tính năng được chờ đợi nhất đã xuất hiện


Để chào mừng sự kiện đáng nhớ này, Đắc Kỷ cũng ra mắt máy chủ thứ 15 mang tên Thần Chiến vào lúc 14h ngày 25/9/2010. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ http://dacky.sgame.vn

#2
galafun.vn

galafun.vn

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
nhanh nhanh nhanh lên thui




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh