Đến nội dung

Hình ảnh

Du hoc Canada: Đại học tổng hợp Simon Fraser, Canada

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
tubinh

tubinh

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
du hoc canada
duhoccanada.org.vn

Ông Hiten Amin, đại diện trường sẽ giới thiệu và tư vấn trực tiếp cơ hội học tập tại Canada tới sinh viên Việt Nam lúc 9h ngày 5/4

Tại: VP Công ty Tư vấn du học New Ocean số 37 – ngõ 121 – Thái hà – Hà Nội.

Đại học tổng hợp Simon Fraser (SFU) được thành lập vào năm 1965, trường có 3 chi nhánh ở Burnaby, Vancouver và Surrey. Các chi nhánh của trường đều thuộc bang British Columbia, Canada. Trường có trên 28.000 sinh viên đang theo học trong đó có khoảng 10% sinh viên quốc tế. Hiện trường cung cấp khoảng 100 ngành cử nhân và 45 ngành sau đại học. SFU được bình chọn là 1 trong 3 trường ĐH tổng hợp hàng đầu tại Canada trong 20 năm qua theo Maclean’s Magazine 2009.

Fraser International College (FIC) là phân viện đào tạo chuyển tiếp của trường ĐH Simon Fraser, FIC nằm trong khuôn viên của SFU ở chi nhánh Burnaby. Các chương trình của trường được thiết kế đặc biệt nhằm giúp sinh viên học tốt các chương trình đại học trong các lớp học quy mô nhỏ, được các giáo sư đại học hướng dẫn và chăm sóc tận tình với từng cá nhân sinh viên. FIC liên kết với SFU cung cấp lộ trình học chuyển tiếp vào đại học các ngành quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, nghệ thuật và khoa học xã hội năm thứ nhất đại học:

Chương trình đào tạo tại FIC:

Tiếng Anh học thuật: Dành cho học sinh trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4.5, nếu tiếng Anh thấp hơn sẽ được trường sắp xếp tham gia các khóa học khác phù hợp với khả năng. Học phí: 3.330 CAD một học kỳ.

Dự bị đại học: Dành cho học sinh hoàn tất lớp 11. Học phí: 13.776 CAD một khóa.

Chương trình năm nhất đại học: Dành cho học sinh hoàn tất lớp 12. Học phí: : 15.980 CAD một khóa.

Thời gian khai giảng: tháng 9, 1 và 5.

Trường đang cấp nhiều suất học bổng trị giá 50% học phí cho những học sinh tốt nghiệp PTTH loại khá giỏi và đạt IELTS từ 5.5 trở lên đăng ký chương trình chuyển tiếp đại học.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ NEW OCEAN

Địa Chỉ: Số 37, Ngõ 121, Thái Hà,Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 35378311 – Fax: (04) 62754347

Hotline: 0988.999.669 – Ms.Nguyệt

Email: [email protected]

Website: http://duhoccanada.org.vn

#2
Bảo Ngọc

Bảo Ngọc

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Bây giờ còn đăng ký được không bạn ơi ???

#3
tubinh

tubinh

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết

Bây giờ còn đăng ký được không bạn ơi ???

nếu bạn có ý định thực sự đi du học canada thì hãy liên hệ với chúng tôi ! mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua đường dây nóng của công ty ! bạn có thể tham khảo thêm nhiều thôngt tin hữu ích tại đây

#4
girlxinh

girlxinh

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Đi du học canada có khó không bạn, mình thấy đi du học anh dễ gần với người Việt Nam hơn, vì cộng đồng người Việt ở Anh là lớn!




du hoc anh | dich thuat




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh