Đến nội dung

Hình ảnh

Hứa hẹn một tài năng

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Hứa hẹn một tài năng

Hình đã gửi
Em Nguyễn Quốc Hùng
Khả năng lĩnh hội kiến thức cũng như ý thức học tập của em Nguyễn Quốc Hùng - học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Tân Diên, Việt Trì, Phú Thọ, được hy vọng sẽ là một tài năng trẻ trong tương lai.


Là con út, trong một gia đình có hai anh em, bố mẹ đều là cán bộ nhà nước, Nguyễn Quốc Hùng, học rất giỏi, đều ở các môn. Em là niềm tự hào của gia đình và nhà trường.



Năm học 2003 - 2004, Quốc Hùng đã đoạt bảy giải liền ở các môn: Toán, tiếng Việt, tin học, ngoại ngữ, vở sạch chữ đẹp, mỹ thuật, cờ vua. Và từ năm 2000 - 2005, em đã được UBND thành phố và Phòng GDĐT Việt Trì tặng 16 giấy khen (chưa kể nhiều giấy khen cấp trường).



Đặc biệt ngày 15/5/2005, Nguyễn Quốc Hùng còn được Bộ GD- ĐT, Nhà Xuất bản GD và Tổng Biên tập Tạp chí Toán Tuổi thơ cấp bằng chứng nhận "Huy chương vàng" cuộc thi giải toán giao lưu toán tuổi thơ lần thứ nhất tại TP.Nam Định.



Được bạn bè tin yêu, cô giáo cử em làm lớp phó phụ trách học tập, em rất nhiệt tình giúp bạn cùng học tập. Hùng có thói quen chăm chú nghe giảng để hiểu và nắm vững bài ngay tại lớp. Nếu gặp các bài tập khó, em không bao giờ chùn bước mà tìm tòi qua sách báo, hoặc nhờ anh trai là học sinh giỏi tỉnh lớp 11 trường chuyên Hùng Vương gợi ý, để làm cho bằng được. Nếu làm không xong, kể cả ba ngày Tết, em cũng ở nhà để giải.



Ngoài ra, em còn thường xuyên giải toán trên báo Tuổi Thơ qua thư và "thu thập" kiến thức trên sách Toán học Tuổi trẻ cùng các sách tham khảo về nhiều môn khác.
Theo http://dantri.com.vn/




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh