Đến nội dung

Hình ảnh

Kaka: Ở lại và khẳng định

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
thuatnguyen

thuatnguyen

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Đúng vào thời điểm nhiều câu hỏi được đặt ra cho tương lai của Kaka, HLV Mourinho đã lên tiếng.


Sau khi được cất nhắc lên cương vị “manager” giống như thời còn làm việc tại Chelsea, mỗi phát ngôn của Mourinho chẳng khác gì một quyết định nhân sự của Real. Chính vì thế việc HLV người Bồ khẳng định “Kaka là một phần trong kế hoạch của tôi, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại cho tới tháng 6 và mùa giải tới”, coi như đã đập tan hy vọng của PSG. cua kinh Đội bóng Pháp vẫn đang ra sức chèo kéo tiền vệ Brazil nhưng trừ khi một cái giá trên trời xuất hiện, khả năng Real đem bán Kaka là không còn. Một cầu thủ sẽ chỉ ra đi khi có 2 điều kiện: CLB muốn bán và anh ta muốn đi, tuy nhiên hiện tại thương vụ này lại chẳng có điều kiện nào.

Hình đã gửi


Năm mới hy vọng mới


Kaka muốn tiếp tục gắn bó với Bernabeu, đó là điều đã được tiền vệ Brazil tuyên bố suốt từ mùa hè và nếu có ra đi, chắc chắn anh sẽ không chọn thời điểm này để quyết định. Sang sân “Công viên các hoàng tử” chắc chắn anh sẽ có ngay vị thế số 1 trong kế hoạch đầy tham vọng của Leonardo và Ancelotti nhưng rời Real vẫn là một bước thụt lùi trong sự nghiệp. Ra đi khi chưa giành được gì tức là thất bại, lúc đó danh tiếng của anh sẽ bị ảnh hưởng, kèm theo là rất nhiều những thứ khác cũng bị ảnh hưởng. Quan trọng hơn PSG có tham vọng, có tiềm lực nhưng còn phải xây dựng dài mới có thể mơ tới những đỉnh cao.

Chuyển sang Pháp, Kaka sẽ chỉ chơi ở một giải đấu kém chất lượng hơn so với Liga và quan trọng hơn, đánh mất cơ hội để thi thố ở Champions League, giấc mơ với mọi cầu thủ. Trong khi tiếp tục ở lại, Real lại đang trên con đường chinh phục những danh hiệu cao quý. Từ đầu mùa, tiền vệ Brazil đã chơi khá tốt cho đến khi dính chấn thương, ở nửa sau của mùa giải chắc chắn vai trò của Kaka sẽ còn lớn hơn nữa. Cơ hội ra sân được mở ra nhiều hơn, đó chính là điều anh cần để lấy lại phong độ cao nhất. Ngược lại Real cũng cần Kaka để tiếp tục chinh chiến trong giai đoạn nửa sau mùa giải.

Hình đã gửi


Real vẫn cần Kaka


Kể từ ngày mới đặt chân đến Bernabeu, Mourinho đã khẳng định đánh thức Kaka là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất với ông. Công cuộc này đang được thực hiện dang dở và phía trước là rất nhiều hy vọng. Với Kaka hay nhất, Mourinho sẽ có thêm một thứ vũ khí quan trọng trong cuộc đấu với Barca. Một đội bóng mạnh luôn cần hoàn thiện mỗi ngày. Real đã có Ronaldo khủng khiếp, Higuain mạnh mẽ, Benzema thần tốc, Di Maria dẻo dai… nếu có thêm Kaka nữa sức công phá sẽ càng đẩy cao. Thêm người thêm phương án, trong tay Mou đã có bài tủ 4-2-3-1, mới đây có thêm 4-4-2 với cặp song sát Higuain – Benzema, nay lại có thể thêm 4-3-2-1…

Hiện tại Ozil cũng đang có dấu hiệu sa sút phong độ, Mourinho cần Kaka để tăng cao tính cạnh tranh, cũng là một cách để “đe dọa” tới vị trí của tiền vệ người Đức. Như thế, chỉ có đội bóng của ông có lợi, Real đã mạnh sẽ càng mạnh hơn.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh