Đến nội dung

Hình ảnh

[KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP] RÈN LUYỆN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRÍ TUỆ CHO HS THPT QUA BÀI TOÁN BĐT


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
leminhansp

leminhansp

    $\text{Hâm hấp}$

  • Điều hành viên
  • 606 Bài viết

Sau một thời gian nghiên tìm hiểu em đã hoàn thành và bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với đề tài "RÈN LUYỆN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRÍ TUỆ CHO HỌC SINH THPT QUA BÀI TOÁN BĐT" đã được em đưa ra hỏi ý kiến các thầy cô và các bạn ở một chủ đề trước.
Trong buổi bảo vệ, em đã nhận được rất nhiều lời động viên của các thầy cô mặc dù đây mới chỉ là những tìm hiểu sơ bộ ban đầu, mới dừng lại ở việc tìm hiểu các ví dụ khá đơn lẻ mà chưa hệ thống thành phương pháp (ý kiến của cô phản biện), (p/s: có thể vì kiến thức về BĐT của em còn nông cạn :( ), tuy nhiên em hi vọng có thể trở thành tài liệu tham khảo cho giáo viên THPT và các bạn sinh viên các trường Sư phạm.
Qua đây em cũng xin cảm ơn sự động viên (dù chỉ là những click nút Thanks :namtay ) của các bạn và thầy cô trên VMF, nó giúp em có thêm động lực để bạo vệ ý tưởng của mình trong suốt thời gian tìm hiểu.
Rất mong có được những ý kiến của thầy cô và các bạn (Em vẫn rất muốn xây dưng tiếp nó để nó có thể hoàn thiện hơn, :icon6: )

 

File gửi kèm  kluan.pdf   1.48MB   12210 Số lần tải


Hãy tìm hiểu trước khi hỏi!
Hãy hỏi TẠI SAO thay vì hỏi NHƯ THẾ NÀO và thử cố gắng tự trả lời trước khi hỏi người khác!
Hãy chia sẻ với $\sqrt{\text{MF}}$ những gì bạn học được, hãy trao đổi với $\sqrt{\text{MF}}$ những vấn đề bạn còn băn khoăn!

 

Facebook: Cùng nhau học toán CoolMath

Website: Cungnhauhoctoan.com


#2
tranthiphuongdhsptn

tranthiphuongdhsptn

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 15 Bài viết
hihi. gioi wa. minh thay bdt kho lam. tu truoc toi gio so loai toan nay lam. Chuc An se tro thanh nguoi thay giao gioi trong tuong lai. :namtay




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh