Đến nội dung

Hình ảnh

Math Monkey: Kiếm tiền tỷ từ toán học

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Crystal

Crystal

    ANGRY BIRDS

  • Hiệp sỹ
  • 5534 Bài viết
Trên cơ sở nhận định mọi phụ huynh đều muốn con mình giỏi toán, Kristen đã giúp Keneth chuyển kiến thức toán học to lớn thành một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục đáng giá hàng tỷ USD.

Hình đã gửi

Một lớp học của Math Monkey



Vedic – một phương pháp toán học cổ của Ấn Độ giúp cho các nhà thiên văn và toán học tính toán nhanh chóng mà không cần bàn tính – là một trong những phát minh thú vị của nền văn minh Ấn Độ. Bharati Krsna (1880 – 1964) một nhà toán học và cũng là triết gia nổi tiếng Ấn Độ đã tổng hợp cách tính toán này thành một hệ thống thống 16 phương pháp được giới toán học gọi là “16 bài kinh” vui nhộn.


Hình đã gửi

Giáo sư Keneth William


Cuốn sách toán Vedic được phát hành đầu tiên vào năm 1965. Keneth William – một giáo sư trẻ sống tại London đã bị chinh phục và cuốn hút vào thế giới toán học bí ẩn này. Từ năm 1971, Keneth đã dành hết thời gian của mình để nghiên cứu và phổ biết phương pháp toán học thông minh này. 5 năm sau, ông chuyển sang Florida (Hoa Kỳ) và thành lập tổ chức nghiên cứu và ứng dụng toán Vedic, nhằm giúp phát triển trí thông minh và kỹ năng toán học cho trẻ em, mang tên Học viện Toán học Vedic Math Monkey (Math Monkey Academy).


37 năm nghiên cứu và dạy toán Vedic, Keneth đã xây dụng được một cộng đồng những người yêu thích toán học lên đến hàng triệu thành viên.

Kirsten Fisch, một thành viên của học viện, là người có sự nhạy cảm kinh doanh đáng khâm phục. Trên cơ sở nhận định mọi phụ huynh đều muốn con mình giỏi toán, Kristen đã giúp Keneth chuyển kiến thức toán học to lớn thành một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục đáng giá hàng tỷ USD.

Học viện Toán học Vedic dành cho trẻ em từ 8 đến 15 tuổi ra đời tại Florida vào năm 2006. Kirsten nói: “Người Ấn Độ đã cho chúng ta một kho kiến thức khổng lồ về toán học, và chúng tôi biến những kiến thức này thành cơ hội kinh doanh khổng lồ cho các đối tác năng động của mình”.

Math Monkey phát triển nhanh chóng với chiến lược nhượng quyền thương mại, hàng loạt trung tâm giáo dục toán Vedic ra đời tại Mỹ, và Keneth William – vị giáo sư toán ngày nào nhanh chóng trở thành tỷ phú với kho kiến thức số học của mình.

Trong một bài phát biểu trên truyền hình Fox News của Hoa Kỳ, giáo sư Keneth William cho biết: “Tôi có một đam mê toán học, và khi gặp Kirsten – người có niềm đam mê kinh doanh thì hệ thống kiến thức toán học của tôi trở thành một khối tài sản vật chất khổng lồ. Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng mạnh tại thị trường châu Á, nơi mà mọi phụ huynh đều mong muốn con mình giỏi toán”.

Math Monkey xuất hiện tại châu Á vào năm 2008 và nhanh chóng được đón nhận tại nhiều quốc gia và tạo thành cơn sốt nhượng quyền thương mại tại chính quốc gia phát minh ra phương pháp toán học này – Ấn Độ.

Ông TK Lee, đại diện phát triển kinh doanh của Math Monkey tại châu Á cho biết: “Với lợi ích giúp trẻ thông minh, và dạy cho chúng cách thức xử lý vấn đề về con số, biến toán học thành một trò chơi vui nhộn, Math Monkey được rất nhiều phụ huynh tín nhiệm và trở thành một cơ hội kinh doanh thú vị đầy tiềm năng của những doanh nhân yêu trẻ em. Math Monkey là một ví dụ điển hình cho thấy, tất cả mọi điều đều có thể kinh doanh bằng phương pháp nhượng quyền thương mại”.

Toán học và sự vui vẻ là hai điểm chính giúp các lớp học Math Monkey lúc nào cũng sinh động. Math Monkey là một ví dụ hay cho tất cả các nhà khoa học muốn kinh doanh với vốn kiến thức của mình.

Theo nhuongquyenvietnam.com






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh