Đến nội dung

Hình ảnh

Trả lời từ BQT về các vấn đề đóng góp của thành viên trong buổi offline VMF


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
T*genie*

T*genie*

    Đường xa nặng bóng ngựa lười...

  • Quản lý Toán Ứng dụng
  • 1161 Bài viết
Chào các bạn,

Như vậy là BQT đã tổ chức thành công buổi offline hè $2012$. Số lượng tham gia tuy chưa đông nhưng "ít mà chất". Qua buổi offline BQT cũng đã ghi nhận được nhiều đóng góp thiết thực của các thành viên để cải thiện diễn đàn ngày một tốt hơn. Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp quí báu của các bạn.

Sau một thời gian bàn luận, mình xin đại diện BQT mở topic này để chính thức trả lời cho những đề xuất mà các bạn đã nêu ra trong buổi offline.

$\boxed{1}$ Đề xuất của thành viên : MSS nên được phát triển tiếp nhưng nên để các mem cùng góp đề, BTC chọn đề thay vì luân phiên ra đề.

Trả lời từ BQT : BQT đã mở topic trao đổi về vấn đề này (xem thêm : Dự thảo điểu lệ MSS 2013). Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào chính các bạn. Ngoài ra mời các bạn tham gia góp ý cho 2 topic tương tự :

$\bullet$ Dự thảo điều lệ MHS 2013
$\bullet$ Dự thảo điều lệ MO 2013.

$\boxed{2}$ Đề xuất của thành viên : Sau mỗi cuộc thi như Đấu trường, MSS, nên tổ chức soạn thảo bộ đề thi, bài giải của các bài toán bằng $\LaTeX$, đóng cuốn để làm tài liệu cho VMF, một mặt quảng bá, một mặt làm quà tặng.

Trả lời từ BQT : BQT thông qua đề xuất này. Trong thời gian tới BQT sẽ mở lớp tập huấn $\LaTeX$ cho các ĐHV diễn đàn để có thêm nhân lực làm việc này.

$\boxed{3}$ Đề xuất của thành viên : Cần tuyển thêm nhiều ĐHV.

Trả lời từ BQT : Việc này BQT vẫn đang thực hiện. Như các bạn đã thấy, thời gian qua diễn đàn có khá nhiều ĐHV mới và BQT vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt có nhiều đóng góp cho diễn đàn để set làm ĐHV. Mời các bạn tiếp tục đăng kí tại đây.

$\boxed{4}$ Đề xuất của thành viên : Thêm box Tiểu học trong Category THCS.

Trả lời từ BQT : Việc này BQT đã thực hiện xong và vừa có thông báo chính thức tại đây. Thông tin thêm : box này sẽ do chính tay admin Badman điều hành để góp nhặt vốn liếng cho con gái anh sang năm vào lớp $1$ :D. Box Toán tiểu học không có nghĩa là dành cho học sinh tiểu học vào thảo luận mà là dành cho phụ huynh, giáo viên với sứ mệnh truyền bá Toán học và văn hóa Toán học. Vì vậy những ai quan tâm chúng ta hãy cùng vào trao đổi để box có thể phát triển hết khả năng của nó.

$\boxed{5}$ Đề xuất của thành viên : Trước khi nâng cấp, mỗi trang của diễn đàn có $30$ bài, giờ chỉ có $15$ bài, mong BQT cho một trang có nhiều bài hơn để tiện theo dõi.

Trả lời từ BQT : Do đâu đó có ý kiến là công thức toán load quá chậm (đặc biệt là trong những topic có nhiều công thức như topic này) nên BQT điều chỉnh lại còn $15$ trang để load nhanh hơn. Nếu mọi người thấy cần thiết thì sẽ chỉnh lại $30$ nhưng cá nhân mình nghĩ để $15$ là hợp lý.

$\boxed{6}$ Đề xuất của thành viên : Status đang update theo hướng ưu tiên update trạng thái của thành viên mà chưa ưu tiên update trả lời.

Trả lời từ BQT : Vấn đề này BQT đang xem xét về tính khả thi. Nếu được BQT sẽ điều chỉnh theo nguyện vọng của các bạn.

$\boxed{7}$ Đề xuất của thành viên :

$\star$ Cần tập trung hơn cho box Olympiad.
$\star$ Cần thường xuyên dich các đề thi GMAT, GRE.
$\star$ Kiểm định các bài giải trong box Olympic trước khi đăng lên trang chủ.

Trả lời từ BQT : BQT hiện nay đã tăng cường thêm số lượng ĐHV Olympic nên hi vọng box Olympiad sẽ phát triển trong tương lai. Kế hoạch sắp tới của BQT là sẽ thành lập thêm nhóm Biên Tập Viên (BTV) để giúp BQT quản lý trang chủ. BTV có toàn quyền kiểm định bài và sẽ trực tiếp đưa lên trang chủ của diễn đàn. Nhóm BTV cũng sẽ giúp ĐHV Olympic dịch các đề GMAT, GRE... Các bạn muốn tham gia vào nhóm này xin đăng ký tại đây.

$\boxed{8}$ Đề xuất của thành viên : Mở chatbox để các thành viên chat được với nhau.

Trả lời từ BQT : Hiện nay BQT đang thử nghiệm chatbox nhưng tạm thời chỉ dành cho ĐHV diễn đàn. Tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao nên có lẽ đề xuất này sẽ không được thực thi. Thực ra chatbox cũng không quá cần thiết cho một diễn đàn toán và có thể làm loãng diễn đàn. Thêm nữa trên status các thành viên đã có thể chat với nhau rồi.

$\boxed{9}$ Đề xuất của thành viên : Tạo bộ lọc các từ xấu.

Trả lời từ BQT : Điều này đã được thực hiện và sẽ tiếp tục được nâng cấp.

Nếu các bạn còn các ý kiến đóng góp xin gửi đến cho chúng tôi thông qua mục Góp ý cho diễn đàn. Chúng tôi sẽ xem xét, thực thi và có những giải đáp thỏa đáng.

Thân mến,
Thay mặt BQT.

#2
daothanhoai

daothanhoai

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 160 Bài viết
Đọc xong thông báo trên tôi rất xúc động; tôi tin các thành viên diễn đàn cũng có chung cảm xúc này. Vì đây không phải là ý kiến mà chỉ là tâm sự, tình cảm giành cho diễn đàn và BQT, tôi không biết viết những tâm sự này vào đâu; đành viết tại đây.

Tôi tham gia nhiều diễn đàn nhưng chưa thấy có diễn đàn nào lại tâm huyết, có trách nhiệm và lỗ lực xây dựng diễn đàn như ban quản trị và các Mod tại diễn đàn này. Đặc biệt là có một đội ngũ điều hành viên nhiệt tình sôi nổi và rất trẻ. Tôi cảm thấy rất vui khi tham gia diễn đàn này. Tôi tin và chúc các Mod của diễn đàn này sau này sẽ trở thành các nhà khoa học, nhà toán học thực thụ và tiếp tục xây dựng diễn đàn trờ thành tạp chí, diễn đàn mạnh về toán.

Tôi cũng có sở thích đam mê nghiên cứu nhưng tiếc rằng giờ đã theo con đường kỹ thuật có hối cũng không kịp. Mong các bạn trẻ hãy cố gẳng sớm xác định được sở thích niềm đam mê của mình. Không cần nhiều tiền, chỉ cần theo được niềm đam mê, chỉ có đam mê mới có thành công. Đó là lời khuyên của tôi giành cho các em học sinh.

Chúc diễn đàn ngày càng thành công và sớm trở thành một diễn đàn toán học mạnh sánh ngang với các diễn đàn tạp chí của nước ngoài. Đào Thanh Oai

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi daothanhoai: 29-07-2012 - 00:04


#3
E. Galois

E. Galois

    Chú lùn thứ 8

  • Quản lý Toán Phổ thông
  • 3861 Bài viết
Thay mặt BQT, mình xin cảm ơn tình cảm mà daothanhoai và các bạn đã dành cho BQT. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ tình cảm và sự hi vọng ở các bạn.

Cũng mong rằng, các bạn sẽ cùng chúng tôi xây dựng diễn đàn ta ngày càng phát triển bằng cách không ngại ngần đóng góp các ý kiến mang tính xây dựng như trên

1) Xem cách đăng bài tại đây
2) Học gõ công thức toán tại: http://diendantoanho...oạn-thảo-latex/
3) Xin đừng đặt tiêu đề gây nhiễu: "Một bài hay", "... đây", "giúp tớ với", "cần gấp", ...
4) Ghé thăm tôi tại 
http://Chúlùnthứ8.vn

5) Xin đừng hỏi bài hay nhờ tôi giải toán. Tôi cực gà.





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh