Đến nội dung

Hình ảnh

Giọng hát việt

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 7 trả lời

#1
le_hoang1995

le_hoang1995

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 314 Bài viết
Gameshow mình rất yêu thích :lol: :icon12:




#2
le_hoang1995

le_hoang1995

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 314 Bài viết



Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi le_hoang1995: 03-08-2012 - 19:20


#3
le_hoang1995

le_hoang1995

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 314 Bài viết
The Voice - Giọng Hát Việt đã chính thức ra mắt khán giả được 2 tậpvà nhanh chóng tạo được thiện cảm với khán giả. Bên cạnh việc tìm ra những giọng ca đầy tài năng thì 4 vị Huấn Luyện Viên (HLV) cũng là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn riêng cho chương trình.
Mỗi người đều có một cá tính nên phần nhận xét của các HLV tạo nên những màn tung hứng rất bất ngờ cho khán giả. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng luôn lấy thế mạnh từ "quyền lực vô hình" để chiêu dụ thí sinh, Thu Minh không ngại thể hiện sự tự tin vào giọng hát để thuyết phục các tài năng về đội thì Hồ Ngọc Hà vô cùng khéo léo trong cách nhận xét và Trần Lập thì rất mộc mạc, giản đơn.

Chỉ mới qua 2 tập phát sóng nhưng đã có không ít câu nói của các HLV khiến khán giả rất thích thú và truyền tai nhau...

"Anh yếu đuối lắm!"

Với sự hài hước và dí dỏm, phải công nhận là có Mr. Đàm thì The Voice - Giọng Hát Việt nhẹ nhàng hơn hẳn. Cách anh chọc ghẹo các vị HLV khác cũng như biểu lộ cảm xúc của mình luôn khiến khán giả ngạc nhiên.


Hình đã gửi

"Về với anh đi, anh yếu đuối lắm!"


Trong tập thứ 2, khi thí sinh Xuân Nghi trình diễn xong, để thuyết phục cô gái có giọng ca đẹp này về đội của mình, Mr Đàm đã đưa ra đủ lời mời mọc lẫn... dụ dỗ. Thậm chí, phút cuối cùng, anh cũng không ngại chiêu dụ thí sinh bằng câu nói: "Về với anh đi, anh yếu đuối lắm!".
"Giọng hát có sẵn rồi, cho chi nữa...".
Ở một tình huống khác, trong lúc tranh giành thí sinh có giọng hát hay về đội của mình, Mr Đàm cũng không ngại "đá xoáy" Thu Minh. Trong lúc Thu Minh tự hào nói: "Chị sẽ cho em giọng hát" thì Mr Đàm ngay lập tức đáp trả "Giọng hát có sẵn rồi, cho chi nữa...".


Hình đã gửi

"Chị sẽ cho em giọng hát..."


Tình huống Mr Đàm cố tình hiểu sai ý của Thu Minh đã khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú. Thực ra ý của Thu Minh trong câu nói này là cô sẽ tôi luyện, truyền đạt cho giọng hát của thí sinh hay hơn, bay bổng, đúng kỹ thuật hơn.
"Chúc đôi trẻ trăm năm hạnh phúc!"
Phần thi của thí sinh Kim Loan cũng khiến Mr Đàm bộc lộ cảm xúc khá rõ. Sau khi bỏ công sức để thuyết phục thí sinh này về đội của mình mà không được như ý, Mr Đàm đã tỏ thái độ không vui qua câu nói có phần hờn dỗi: "Chúc đôi trẻ trăm năm hạnh phúc!". Việc ghép đôi này đã khiến khán giả có mặt tại trường quay cười ồ lên thích thú.


Hình đã gửi

"Chúc đôi trẻ trăm năm hạnh phúc"


"Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ!"
Kể từ khi chương trình The Voice chính thức lên sóng thì người nhận được nhiều lời khen nhất chính là Hà Hồ. Những biểu cảm cũng như nhận xét rất tinh tế của cô luôn khiến khán giả lẫn thí sinh hài lòng. Thậm chí khi bị Thu Minh và Mr Đàm "tấn công" bằng cách nhắc đến đức lang quân Cường "đô la", cô cũng có một cách cư xử hết sức thú vị.

Hình đã gửi

"Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ"


Ở tập 1, sau phần trình diễn của thí sinh Trang Quốc Cường, khi Mr Đàm hỏi tên, thí sinh này chỉ kịp nói "Em tên Cường" thì Thu Minh đã ngay lập tức lên tiếng: "Ồ, Quốc Cường, hèn chi!" rồi chỉ về phía Hồ Ngọc Hà. Lúc này, có thể thấy Hồ Ngọc Hà có vẻ ngượng ngùng thấy rõ. Nhưng cô đã rất thông minh khi kết thúc phần nhận xét của các HLV bằng câu nói ngắn gọn: "Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ". Khỏi phải nói, câu phát biểu này của Hồ Ngọc Hà lập tức trở được khán giả truyền tai nhau nhiều nhất sau khi tập 1 lên sóng!
“Thôi chị đừng thảo mai”
Trong tập thứ 2, với thí sinh Phan Ngọc Luân, Hà Hồ đã có một lời gợi ý ngắn gọn nhưng đủ sức thuyết phục: “Nếu bạn rơi vào tay tôi tôi sẽ luyện cho bạn tinh thần thép khi đứng trên sân khấu”. Rõ ràng, trong showbiz Việt thì nói về chuyện "tinh thần thép", ít ai qua được như Hồ Ngọc Hà sau những sự cố mà cô đã từng trải qua.



Hình đã gửi
"Thôi chị đừng thảo mai"



Trong đoạn teaser khoảng 5s đầu tập 1, Hà Hồ cũng kịp ghi dấu ấn với khán giả bằng câu nói với Thu Minh: “Thôi chị đừng thảo mai”. Đáng tiếc là đến giờ vẫn chưa thấy rõ câu nói này xuất hiện trong phần thi của thí sinh nào.
Nguồn:http://thebox.vn/Gia...Viet/11882.html

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi le_hoang1995: 03-08-2012 - 19:22


#4
minhdat881439

minhdat881439

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 473 Bài viết
Xem cái này kiêm luôn xem hài :P :P

Đừng ngại học hỏi. Kiến thức là vô bờ, là một kho báu mà ta luôn có thể mang theo dể dàng


Trần Minh Đạt tự hào là thành viên VMF


#5
BlackSelena

BlackSelena

    $\mathbb{Sayonara}$

  • Hiệp sỹ
  • 1549 Bài viết
Cái này công nhận là thấy những giọng hát tài năng thật sự, chắc là đầu vào tốt :).
Không như VN Idol :mellow:

#6
C a c t u s

C a c t u s

    Fly

  • Thành viên
  • 339 Bài viết
Em phát cuồng vì cái này rồi :D
Toàn những người hát hay thôi à.
Mà xem cái này cũng được xem hài free :D

Kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực


#7
le_hoang1995

le_hoang1995

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 314 Bài viết



Mr. Đàm cực mê cầm váy cho Thu Minh.


Có đến 2 tình huống Mr. Đàm phải chạy ra khỏi ghế nóng để cầm váy cho Thu Minh khi cô quá xúc động. Tại phần thi của thí sinh Bảo Anh, Thu Minh tiếc rẻ ôm lấy cô gái xinh đẹp này không muốn rời. Mr. Đàm cầm váy cho Thu Minh hồi lâu cũng phải lẩm nhẩm: "Như đưa con gái về nhà chồng!"

Hình đã gửi
"Đừng để bị điện giật nữa em nhé"


Lần thứ 2 Mr. Đàm lại hết mình lên tận sân khấu cầm váy cho Thu Minh đó là khi cô đón thí sinh Ngân Bình về đội sau màn khẩu chiến thắng lợi với Hà Hồ. Một mặt hạnh phúc vì giành được thí sinh có giọng hát tốt, một mặt tự hào vì chiến thắng Hà Hồ, Thu Minh đã không ngại ngần nói với Hà Hồ rằng: "Đừng để bị điện giật nữa em nhé!" (Trước đó, Hà Hồ đã chiêu dụ thí sinh bằng cách nói: "Đi chân trần lên sân khấu dễ bị điện giật lắm, về với chị chị sẽ chăm lo để em không gặp bất cứ rủi ro nào trên sân khấu).

Anh Tuấn biểu diễn: Hà Hồ phấn khích, Mr. Đàm tiếc rẻ

Trong phần thi của thí sinh Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm cùng bấm nút lựa chọn và khi chiếc ghế xoay lại thì cả 2 HLV đều cảm thấy quá hài lòng về sự lựa chọn của mình. Giọng ca đẹp cùng vẻ ngoài bắt mắt của thí sinh Bùi Anh Tuấn đã khiến cho Hà Hồ thực sự bấn loạn và phấn khích.

Trong quá trình thuyết phục thí sinh Anh Tuấn về đội của mình, Hồ Ngọc Hà đã phấn khích đến mức đứng lên và thể hiện một cử chỉ rất điệu đà cùng câu nói: "Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu."

Hình đã gửi
"Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên
quyến rũ trên sân khấu."


Trước những lời dỗ quá ngọt của Hồ Ngọc Hà, thí sinh Anh Tuấn đã quyết định về đội của nữ ca sỹ xinh đẹp này. Giây phút này Hà Hồ phấn khích bao nhiêu thì Mr. Đàm tiếc nuối bấy nhiêu. Ngồi từ phía xa, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nói với một câu hóm hỉnh để thể hiện sự nuối tiếc của mình: "Ối giời ôi giết người, không bắt tay bắt chân gì hết."

Hình đã gửi
"Ối giời ôi giết người, không bắt tay bắt chân gì hết."


Bảo Anh quá tuyệt vời, Hà Hồ quân sư hết mình cho Trần Lập

Trong phần thi của thí sinh Bào Anh, Trần Lập hết sức tự hào khi là người đầu tiên bấm nút lựa chọn. Tuy nhiên, trước sự mời chào của HLV Thu Minh, Trần Lập cũng cảm thấy đôi phần nao núng.

Lần này, Hà Hồ đã sẵn sàng quay mặt với Thu Minh để hết mình thuyết phục thí sinh Bảo Anh về đội của Trần Lập. Chẳng những thế, Mr. Đàm cũng về phe Trần Lập và Hà Hồ. Tình thế bất lợi cho Thu Minh khiến cô cảm thấy rất hoang mang. Thu Minh một mặt hờn dỗi Hà Hồ với câu nói:"Hồ Ngọc Hà! Quan hệ chúng ta bắt đầu rạn nứt". Mặt khác, cô cũng quay sang thí sinh để cố gắng thuyết phục, nhưng đây cũng là một tình huống khiến cho tất cả khán giả không khỏi bật cười...

Thu Minh (nói với thí sinh Bảo Anh): Em vào đội Trần Lập, em có thể là con át chủ bài, nhưng em vào đội chị, em sẽ...

Đàm Vĩnh Hưng: ...là cả 1 bộ bài

Hình đã gửi
"Về đội chị em sẽ là... cả bộ bài"


Thu Minh thậm chí cùng phải bật cười trước lời trêu chọc hóm hỉnh của Mr. Đàm.

Về phía Hà Hồ, cô chẳng những khuyên bảo thí sinh mà còn hết mình quân sư cho Trần Lập để lôi kéo giọng ca đẹp này về đội. Phút cuối, cô vẫn thì thầm với Trần Lập rằng: "Dùng ánh mắt đi anh, em biết anh có đôi mắt đàn ông rất quyến rũ."

Hình đã gửi
"Dùng ánh mắt đi anh..."


Và tất nhiên, ánh mắt của Trần Lập đã đủ sức quyến rũ thí sinh Bảo Anh về đội.

Kết thúc vòng Giấu mặt, 4 HLV mỗi người đã chọn được 14 thí sinh, sau khoảng thời gian luyện tập, tuần sau các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia vào vòng Đối đầu.


#8
haroro2912

haroro2912

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
mình thấy the Voice chỉ hay nhất vòng Giấu mặt thôi




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh