Đến nội dung

Hình ảnh

2013-NĂM THỐNG KÊ QUỐC TẾ

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
bachocdien

bachocdien

    Hạ sĩ

  • Biên tập viên
  • 62 Bài viết
Năm mới đánh dấu sự bắt đầu của Statistics2013-Năm Quốc tế về Thống kê - một sự kỉ niệm và công nhận ở phạm vi toàn thế giới để ghi nhận những đóng góp của khoa học thống kê.

Mục đích của Statistics2013 là nâng cao tầm quan trọng của thống kê tới cộng đồng khoa học quốc tế, thương nhân và người dùng dữ liệu thuộc chính phủ, người làm chính trị và truyền thông đa phương tiện, công nhân, sinh viên và toàn thể quần chúng nói chung. Mục đích của nó cũng bao gồm việc thúc đẩy , phát triển thống kê như 1 ngành nghề, đặc biệt là trong giới trẻ. Một danh sách đang ngày càng tăng của các tổ chức đang tham gia trong Năm Quốc tế về Thống kê. Tuần trước, số lượng các nước tham gia đã đạt 105, với hơn 1.350 tổ chức tham gia.

Cựu chủ tịch của RSS( Royal Statistics Society- Hội Thống Kê Hoàng Gia), Denise Lievesley, là đại diện cho Hội Năm Quốc tế Thống Kê sẽ chỉ đạo ủy ban, cùng với thành viên: Rob Mastrodomenico. RSS quảng bá Statistics2013 thông qua chiến dịch getstats, tạp chí Significance và các sự kiện thường xuyên được chạy suốt năm, bao gồm các cuộc họp thường xuyên của RSS, bài giảng của Cathie Marsh trong tháng mười một và tất nhiên, là hội nghị hàng năm của RSS, năm nay sẽ diễn ra tại Newcastle vào tháng Chín. RSS cũng sẽ tổ chức một sự kiện quốc tế tại RSS, đường Errol trong mùa thu để chào mừng Statistics2013.

Ban Tổ chức hoan nghênh tất cả các bên quan tâm tham gia trong Statistics2013. Và Ban tổ chức cũng khuyến khích sự phân bố rộng rãi của URL Statistics2013.org
Gần đây Statistics2013 cũng phát hành một video để kỷ niệm sự ra mắt:

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi bachocdien: 08-01-2013 - 09:40


#2
TocSoanToanHoc

TocSoanToanHoc

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 301 Bài viết
Thống kê là một môn học rất quan trọng, vì môn học nầy cho chúng ta những con số biết nói .Nhìn qua bảng thống kê, nếu hiểu được ý nghỉa của những con số liệt kê trong đó, chúng ta sẽ hiểu rỏ toàn bộ những hoạt động của cơ quan, xí nghiệp có liên quan đến bảng thống kê đó.

Tiếc thay! Ngoài những người có học chuyên ngành thống kê hoặc trực tiếp công tác trong ngành thống kê thí rất ít người quan tâm đến môn học nầy.

Thống kê và Xác suất Thống kê Toán có thể giúp cho những người biết vận dụng chúng tiên lượng được nhiều vấn đề trong nghiên cứu khoa học cũng như trong đời sống.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi TocSoanToanHoc: 16-02-2013 - 16:39

TocSoanToanHoc.com - Tốc soạn Toán học - Soạn toán nhanh, cho kết quả theo ý muốn....




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh