Đến nội dung

Hình ảnh

Chào mừng trang chủ mới của VMF tròn một năm tuổi và sinh nhật lần thứ $9$ của VMF

* * * * - 5 Bình chọn vmf trang chủ sinh nhật

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 27 trả lời

#1
T*genie*

T*genie*

    Đường xa nặng bóng ngựa lười...

  • Quản lý Toán Ứng dụng
  • 1161 Bài viết

1yearoldTrangchu.JPG

16/01/2012 - 16/01/2013


Ngày này một năm trước để kỉ niệm Diễn đàn toán học (VMF) tròn $8$ tuổi, BQT diễn đàn đã cho ra mắt trang chủ mới sau thời gian dài gián đoạn và thời điểm đó đã được ngầm định bắt đầu cho giai đoạn "tái sinh" dài hơi của VMF. Một năm không phải là một quãng thời gian dài cho tuổi đời của một trang thông tin nhưng nó cũng đủ để Trang chủ Diễn đàn toán học đi vào guồng quay của nó, mang nhiều thông tin Toán bổ ích đến cho mọi người. Một năm đi vào hoạt động với 908 755 lượt xem theo thống kê đến 06h00 AM (GMT+7), thật sự là một con số ấn tượng và biết nói. Trang chủ đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin toán học thú vị, nhiều bài viết chuyên đề hay cũng như nhiều đề thi khu vực và quốc tế. Một năm qua đi có những điều làm được và còn đó những điều chưa làm được, toàn thể BBT cũng như BQT diễn đàn vẫn đang cố gắng hết sức để các bài viết trên Trang chủ chất lượng hơn, đáp ứng được nhiều kì vọng mà bạn đọc đã ưu ái dành tình cảm cho Diễn đàn toán học.

Nhân kỉ niệm Diễn đàn tròn $9$ năm tuổi, Trang chủ mới tròn $1$ năm tuổi, thay mặt toàn bộ thành viên BQT, ĐHV, BBT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà Toán học cũng như bạn bè gần xa đã đóng góp nhiều bài viết hay cho Diễn đàn nói chung và Trang chủ nói riêng. Hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa đóng góp của các bạn. Mọi đóng góp bài vở cho Trang chủ xin gửi về hòm mail [email protected].

Chúc các bạn một năm mới $2013$ nhiều thành công, may mắn và hi vọng các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trong tuổi thứ $9$ này. Mọi phê bình, góp ý luôn là nguồn động viên tinh thần to lớn để chúng tôi làm tốt hơn nữa công việc của mình, góp phần tạo một sân chơi chất lượng cho những người yêu toán.

Trân trọng.
Thay mặt BQT,
T*genie*

P/s: mời các bạn cùng chúc mừng ngày trong đại của VMF cũng như đàm đạo về các bài viết trên Trang chủ trong năm qua và nêu những kì vọng của các bạn cho năm tới.

#2
WhjteShadow

WhjteShadow

    Thượng úy

  • Phó Quản lý Toán Ứng dụ
  • 1323 Bài viết
Em xin cmt đầu tiên ạ :))
Ảnh chụp màn hình_2013-01-16_111432.png
Gia nhập diễn đàn chưa được 1 năm (14/2/2012-16/1/2013) nhưng em đã có dịp được nói chuyện, kết thân được với nhiều các bạn, các anh tr0ng đội ngũ BQT, ĐHV, được tin tưởng giao làm ĐHV Olympiad, được tự hào xây dựng và đóng góp ch0 diễn đàn mỗi ngày, em cảm thấy rất vui vì điều đó. Hôm nay nhân dịp trọng đại này, em xin chúc mừng diễn đàn sang tuổi mới ngày càng sôi nổi và có nhiều bài viết chất lượng, luôn là nơi gửi gắm và chắp cánh ước mơ ch0 các bạn trẻ yêu toán. Cảm ơn các thầy, các anh tr0ng BQT, ĐHV, BBT đã luôn vất vả tạo nên những sân chơi và bài viết thú vị ch0 tụi em. Mong diễn đàn ngày càng đi lên, sánh vai với các diễn đàn khác như MS hay ML, và quan trọng nhất là luôn chứa chan tình bạn bè, vui vẻ và đoàn kết :).
$$\text{CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN 9 DIỄN ĐÀN TOÁN HỌC}$$

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi WhjteShadow: 16-01-2013 - 11:21

“There is no way home, home is the way.” - Thich Nhat Hanh

#3
funcalys

funcalys

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 519 Bài viết
Chúc mừng sinh nhật VMF :).

#4
chaugaihoangtuxubatu

chaugaihoangtuxubatu

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 196 Bài viết
images.jpg
Chúc mừng sinh nhật Diễn đàn. Chúc các min, mod và tất cả thành viên VMF luôn mạnh khỏe, học giỏi và vui tươi :)
Tự hào là thành viên VMF !

#5
L Lawliet

L Lawliet

    Tiểu Linh

  • Thành viên
  • 1624 Bài viết
Chúc mừng sinh nhật VMF, chúc diễn đàn ngày càng phát triển để phục vụ cho mục đích học tập và giải trí của các bạn yêu toán trên mọi miền đất nước.

Thích ngủ.


#6
BlackSelena

BlackSelena

    $\mathbb{Sayonara}$

  • Hiệp sỹ
  • 1549 Bài viết
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn :)

#7
Oral1020

Oral1020

    Thịnh To Tướng

  • Thành viên
  • 1225 Bài viết
Hình đã gửi
Hép pi bớt đay

"If I feel unhappy,I do mathematics to become happy.


If I feel happy,I do mathematics to keep happy."

Alfréd Rényi

Hình đã gửi


#8
Zaraki

Zaraki

    PQT

  • Phó Quản lý Toán Cao cấp
  • 4273 Bài viết
Xin chúc mừng sinh nhật diễn đàn ^_^

Discovery is a child’s privilege. I mean the small child, the child who is not afraid to be wrong, to look silly, to not be serious, and to act differently from everyone else. He is also not afraid that the things he is interested in are in bad taste or turn out to be different from his expectations, from what they should be, or rather he is not afraid of what they actually are. He ignores the silent and flawless consensus that is part of the air we breathe – the consensus of all the people who are, or are reputed to be, reasonable.

 

Grothendieck, Récoltes et Semailles (“Crops and Seeds”). 


#9
NLT

NLT

    Trung úy

  • Hiệp sỹ
  • 871 Bài viết
Thực sự thì em gia nhập VMF mình cũng chưa lâu (khoảng 1 năm chứ mấy ^^, được chứng kiến trang chủ đổi thay mà ^^!) nhưng thực sự VMF đã để lại trong em nhiều kỉ niệm :D. Nhớ hồi đầu còn mới vào bị nhắc nhở mấy lần, mà giờ đây em được giao nhiệm vụ ĐHV THPT + Olympiad (bắt chước Đạt tí :P ), tự cảm thấy tự hào vì được đóng góp phần nhỏ công sức :) Nhân sinh nhật lần thứ 9 của Diễn đàn Toán học VMF , xin chúc diễn đàn ngày càng phát triển, dù được hay không được gì đi nữa, dù mạnh mẽ hay nhỏ bé, thì điều quan trọng nhất là sự chia sẻ của toàn thể các ACE trên VMF, đó là điều mà các diễn đàn khác em nghĩ chưa thể sánh được :D

CHÚC MỪNG SINH NHẬT DIỄN ĐÀN TOÁN HỌC VMF !

___
NLT

GEOMETRY IS WONDERFUL !!!

Some people who are good at calculus think that they will become leading mathematicians. It's funny and stupid.


Nguyễn Lâm Thịnh

#10
Pirates

Pirates

    Mathematics...

  • Thành viên
  • 642 Bài viết
Có 1 thời gian dài đã làm ĐHV và rất gắn bó VMF, nhưng hơn năm trở lại đây ít hoạt động. Hôm nay chợt nhớ là 1 ngày gì đó, tình cờ lên lại VMF thì hóa ra là ngày sinh nhật của diễn đàn. Chúc VMF ngày càng phát triển và kết nối được mọi con tim yêu Toán :).

"God made the integers, all else is the work of men"


#11
N H Tu prince

N H Tu prince

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 388 Bài viết
9 năm phát triển của VMF và một năm hồi sinh đầy mạnh mẽ,chúc VMF thêm phát triển

Hình gửi kèm

  • 6d76acd9dfdc0d0ab8fca1c4b645f00c_41946061.birt11hday3 copy.jpg

Link

 


#12
T*genie*

T*genie*

    Đường xa nặng bóng ngựa lười...

  • Quản lý Toán Ứng dụng
  • 1161 Bài viết
Cám ơn những lời chúc và chia sẻ của tất cả các e, đọc rất xúc động :). Hi vọng sẽ có dịp "chúc thọ" VMF lần thứ $14$, $15$ và lâu hơn nữa :D. Lúc đấy chính các em đây sẽ là những quản trị mới của diễn đàn cũng nên :).

#13
dark templar

dark templar

    Kael-Invoker

  • Hiệp sỹ
  • 3788 Bài viết
Hôm này là sinh nhật đủ 9 tuổi của VMF,nhin đi nhìn lại VMF đã vượt qua 1 chặng đường dài,có vinh quang nhưng cũng có thất bại.Tham gia VMF không quá lâu,cũng chỉ khoảng 2 năm thôi,biết đến VMF từ năm lớp 9,thế nhưng phải đến tận năm 11 mới thực sự lập nick,bỏi vì minh chỉ đơn giản nghĩ "lên đây chủ yếu để kiếm tài liệu thôi".Và VMF lúc đó đã thật sự gây ấn tượng với mình và thay đổi suy nghĩ của mình bằng những thành viên thật sự tài năng như Thái Hà,NightBaron,phuonganh_ims,Vương,Hoàng,Việt,Lâm....

Từ khi nào,mình đã thực sự lên đây giao lưu,học hỏi và sẻ chia...?

Vẫn nhớ nhất lần đầu tiên mình có được 1 người bạn khác miền,khác tỉnh,cũng là người đầu tiên chủ động làm quen mình.Cảm giác khi đó thật sự rất vui,như thể mình đã có được 1 người bạn tri kỷ lâu năm vậy.... Và còn 1 người bạn,lúc đầu mình thực sự rất khó chịu,vì cứ post bài hơi mang tính chất spam,thế nhưng với thời gian chạm trán nhau trên ML thì mình đã có 1 cái nhìn khác,cái nhìn dành cho một đối thủ....Cả những lần nhắn tin trao đổi kinh nghiệm học ĐH. Và khi gần qua 1 năm thì lại xuất hiện 1 thế hệ mới với anh tài sáng giá như Tường,Kiên,Hân....

Chính VMF đã đem lại cho mình những khoảnh khác đáng nhớ như thế,kỷ niệm của 1 thời học sinh miệt mài với chương trình chuyên.Chính VMF cũng mang lại một cảm giác háo hức môi khi đi học về chỉ để bật máy lên và online ,trao đổi kinh nghiệm,có được cơ hội giao lưu,mở rộng kiến thức,có được những bài toán mang tính thử thách nhưng khi giải ra được đem lại cảm giác tự hào với bản thân,rất trẻ con,một động lực để tiến tới....

Và mình thực sự rất,rất biết ơn đến anh Thế....Vẫn còn nhớ những topic yêu cầu vực dậy diễn đàn,vẫn còn nhớ những lần anh xin các thông tin cá nhân của các thành viên BQT cũ,để có thể liên lạc với họ và tìm ra phương án vực dậy đứa con tình thần VMF sau hơn 7 năm....Niềm vui khi đã có phản hồi từ anh Khuê,anh Thạch.....

Hôm nay sinh nhật lần thứ 9 của VMF,mình cũng mong gửi lời chúc với tất cả thành viên :học tập tiến tới và luôn tìm được cho mình một cảm giác thanh thản,vui vẻ ở diễn đàn VMF.Đặc biệt,em muốn gửi lời cảm ơn đến BQT đã tạo cho chúng em một sân chơi tinh thần thật sự rất bổ ích,cũng là nơi chúng ta có thể giao lưu với học sinh khắp mọi miền Nam Bắc :)

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi dark templar: 16-01-2013 - 19:21

"Do you still... believe in me ?" Sarah Kerrigan asked Jim Raynor - Starcraft II:Heart Of The Swarm.

#14
Math Is Love

Math Is Love

    $\mathfrak{Forever}\ \mathfrak{Love}$

  • Thành viên
  • 620 Bài viết
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn nhé! Em tham gia diễn đàn cũng mới được hơn 1 năm! Nhớ hồi nào mới tham gia vẫn còn "trẻ trâu",Spam lung tung,bị nhắc nhở cũng không ít=)) Đến khi chú tâm vào học thì thực sự Diễn đàn là nơi cung cấp rất nhiều kiến thức cho em! Giờ nhìn lại vẫn thấy buồn cười!
Chúc diễn đàn ta ngày một phát triển nhé! Happy Birthday to VMF!

Hình đã gửi


#15
kimthoa

kimthoa

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 37 Bài viết

:wub: :wub: HAPPY :icon12: BIRTHDAY :icon12: TO :icon12: VMF :wub: :wub:

chuc dien dan ngay cang phat trien va lon manh nha



#16
nthoangcute

nthoangcute

    Thiếu tá

  • Thành viên
  • 2003 Bài viết

Chúc mừng sinh nhật VMF


Hình đã gửi


Ảnh kiếm trên mạng hơi to (Ấn chuột vào ảnh để biết thêm chi tiết)

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi nthoangcute: 16-01-2013 - 21:01

BÙI THẾ VIỆT - Chuyên gia Thủ Thuật CASIO

 

Facebook : facebook.com/viet.alexander.7


Youtube : youtube.com/nthoangcute


Gmail : [email protected]


SÐT : 0965734893


#17
Mai Duc Khai

Mai Duc Khai

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 617 Bài viết
Chúc mừng sinh nhật diễn đàn :)

Tra cứu công thức toán trên diễn đàn


Học gõ Latex $\to$ Cách vẽ hình trên VMF


Điều mà mọi thành viên VMF cần phải biết và tuân thủ

______________________________________________________________________________________________

‎- Luật đời dạy em cách Giả Tạo
- Đời xô ... Em ngã
- Đời nham ... Em hiểm

- Đời chuyển ... Em xoay

Đời cay ... Em đắng


#18
duongld

duongld

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 10 Bài viết
chúc mừng sinh nhất VMF :lol:
Nguyễn Mạnh Trùng Dương tự hào là thành viên của VMF

Mời các mem Sài Gòn tham gia quán trà đá của anh Badman tại đây

#19
huy thắng

huy thắng

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 97 Bài viết
happy birth day :D :ukliam2: Chúc vmf ngày càng phát triển lớn mạnh và mang lại thật nhiều kiến thức bổ ích cho mọi người :lol:

Hình đã gửi


#20
Nesbit

Nesbit

    ...let it be...

  • Quản lý Toán Ứng dụng
  • 2412 Bài viết
Cảm ơn tình cảm của tất cả các bạn. Đó là động lực tiếp thêm sức mạnh cho BQT.

Hi vọng là các bạn sẽ tiếp tục đóng góp (bằng hành động) cho Diễn đàn Toán học !


Và mình thực sự rất,rất biết ơn đến anh Thế....Vẫn còn nhớ những topic yêu cầu vực dậy diễn đàn,vẫn còn nhớ những lần anh xin các thông tin cá nhân của các thành viên BQT cũ,để có thể liên lạc với họ và tìm ra phương án vực dậy đứa con tình thần VMF sau hơn 7 năm....Niềm vui khi đã có phản hồi từ anh Khuê,anh Thạch.....

Đúng là nhờ anh Thế rất nhiều. Không chỉ là lúc kêu gọi mọi người vực dậy diễn đàn mà từ đó đến lúc diễn đàn được như ngày hôm nay thì công sức của anh ấy bỏ ra là rất lớn.

Chỉ có điều là anh Thế không có liên lạc kêu gọi gì anh Thạch hay anh Khuê đâu (những người khác thì anh không rõ). Anh Thạch và anh Khuê vốn dĩ là hai thằng dở hơi, không còn làm Toán nữa nhưng thỉnh thoảng cứ vào diễn đàn ôn lại kỉ niệm (dù lúc đó chả có mống nào). Hôm đó anh Khuê thấy các bạn tâm huyết như vậy (mà lại không thể làm gì được nhiều bởi vì hạn chế về mặt kĩ thuật), thế là máu nóng nổi lên :D, anh í liên hệ với các admin cũ lấy host, database để nâng cấp sắp xếp lại diễn đàn và cùng anh Thế xây dựng nhân sự. Anh Thạch thấy thế máu nóng cũng nổi lên và lao vào :D Và thế là bắt đầu một câu chuyện mới...

Sau đó người ở lại, người ra đi, người mới đến. Bây giờ vẫn còn rất nhớ đội ngũ ĐHV "đầu tiên" của diễn đàn (một số bạn đã đổi nick cho nên giờ không biết ai là ai luôn).

Không đọc tin nhắn nhờ giải toán.

 

Góp ý về cách điều hành của mod

 

 






Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: vmf, trang chủ, sinh nhật

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh