Đến nội dung

Hình ảnh

Việt Nam Team Selection Test 2013 - Đề thi, lời giải và bình luận


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
zipienie

zipienie

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 533 Bài viết

Đây là lời giải và bình luận của Việt Nam TST 2013 do thầy Trần Nam Dũng chủ biên. Bàii viết được lấy từ diễn đàn Mathscope.org.

 

Sau đúng 1 tháng để tham khảo các lời giải, bình luận, ghi nhận ý kiến của các thành viên MS cùng các diễn đàn khác, hôm nay nhân ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và ngày Hải quân nhân dân Việt Nam, chúng tôi gửi đến các bạn Lời giải và bình luận đề thi chọn đội tuyển Việt Nam 2013. Hy vọng tài liệu này với những lời giải và bình luận chi tiết, những liên hệ và gợi mở sẽ giúp các thầy cô giáo và các bạn học sinh có thêm tư liệu, thông tin và định hướng để dạy hay hơn, học tốt hơn, hiệu quả hơn.

Với tư cách trưởng nhóm thực hiện, tôi cảm ơn sự nhiệt tình của các thành viên trong nhóm, đặc biệt là của bạn Lê Phúc Lữ, SV ĐH FPT. Bạn thực sự là một hiệp sĩ của MS, hiệp sĩ của cộng đồng toán học trên mạng của Việt Nam. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ còn nhiều hiệp sĩ như vậy, bằng trí tuệ, sự nhiệt tâm và tinh thần tình nguyện đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Dù đã rất cố gắng để có được một tài liệu có chất lượng tốt nhất, nhưng chắc chắn không thể không có những sai sót, đặc biệt phần bình luận dù sao cũng sẽ chỉ là những ý kiến chủ quan. Nhóm thực hiện rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các bạn học sinh, sinh viên.

Nguồn: http://forum.mathsco...ad.php?p=189589

 

 

 

 

 

 

File gửi kèm


Luận văn, tài liệu tham khảo toán học : http://diendantoanho...ảo/#entry499457

Sách, Luận Văn, Tài liệu tham khảo https://www.facebook...TailieuLuanvan/




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh