Đến nội dung

Hình ảnh

Câu lạc bộ tư vấn tình yêu


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 55 trả lời

#1
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
Mình thấy có nhiều bài của thành viên diễn đàn ta nói về những đau khổ, dằn vặt trong tình yêu. Với mong mõi được chia sẽ cùng các bạn những kinh nghiệm xương máu qua bao nhiêu lần thất bại, mình mở topic này để chúng ta cùng lắng nghe những tình huống phức tạp và cùng tháo gỡ nó!
Mời!!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#2
Mr Stoke

Mr Stoke

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 582 Bài viết
Câu hỏi đầu tiên: làm thế nào để nó vẫn luôn thích mình mà mình không phải tốn tiền mua quà nhỉ ??? :D

Mr Stoke 


#3
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
theo câu hỏi, bác Stoke gọi "em" bằng "nó", như vậy đã không tỏ lòng "tôn kính" với em kia rồi. Hi vọng được người ta thích là rất mong manh. Tuy nhiên hoadaica tôi mạo muội đưa ra giải pháp: bằng những câu nói ngon ngọt, ví dụ như: cười đi em, khi em cười trông em rất đẹp; bác cũng nên tập hát cải lương đi, lâu lâu làm cho em một câu vọng cổ thì em mê hết người. Ngôn ngữ cải lương rất chí tình chí lý. Ứng dụng 2 bài này trước đã, để hoadaica tôi nghĩ thêm.
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#4
HaiDang

HaiDang

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
Theo kinh nghiệm xương máu và người từng trải qua bao nhiêu lân thành công, tui cũng mạo muội đưa ra ý kiến làm như thế nào để con gái nó chết mê chết mệt vỉ mình và không xài tiền nhiều, không xa không lạ gì hết phải tìm hiểu GF(girl friend) thích cái gì, thích con trai ở điểm nào, từ đó mà chủ đạo tấn công. Con gái nó rất thích người ta khen nó, chủ yếu khen : " hôm nay em dể thương quá", " mái tóc của em giống người mẫu quá", "làn da em mịn như da em bé" , những câu ăn điểm cao đó. Hơn nữa, con gái nó rất để ý những cái nhỏ nhặt nhất, từ những ngày lễ, ngày sinh nhật, ngày chủ nhật nữa đó, trong giai đoạn chinh phục thì phải chấp nhận tốn kém thôi, phải tặng quà cho GF, món quà cũng không cần lớn lao gì hết, nhỏ nhoi và xinh xắn thì GF như gà bi mắc dây luôn đó. Trong giai đoạn tấn công mà keo tiền thì khó mà thành công lớn. Nhưng vào giai đoạn sau thì khổ hơn, tốn tiền ít nhưng tốn thời gian thì nhiều
Cốt lõi là con trai phải có cá tính, đó là ưu điểm lớn nhất bất cứ 1 người nam nhi.
Ý, chịu hết nỗi rồi nè !!!! buông tha anh!!!!
Hình đã gửi Hình đã gửi

#5
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
tôi nhắc lại là không nên gọi các cô gái là "nó", vì như thế đảm bảo việc chinh phục sẽ không đến đâu cả.
Cậu haidang nói chung chung lắm, một số câu chưa được ổn. VD:mái tóc của em giống người mẫu quá -> sai cơ bản, sao lại so sánh mái tóc với một con người. "làn da em mịn như da em bé" -> ý nói em còn nhỏ, chưa "dậy thì" thì làm sao mà yêu với đương. Vậy em nó nói thêm một câu: em còn nhỏ lắm, anh về đi thì có phải thất bại không chứ.
Còn quà tặng, nếu không có tiền thì chịu chứ có tiền không nên keo kiệt. Con gái không thích những người đàn ông keo kiệt. Một kinh nghiệm như thế này: đi đâu mà bạn thấy món gì đẹp nên mua, dù không biết tặng ai và tặng lúc nào. Nó sẽ là món quà hết sức ý nghĩa với những người cô gái. Ý nghĩa với cả chính người tặng nữa khi người muốn tặng hết tiền không thể mua quà mới mà vẫn có quà tặng. Tôi có 3 món quà mua ở 3 tp khác nhau ở Nga, tặng em 3 lần, cả 3 lần em nó chết mê chết mệt dù món quà không quá đắt tiền nhưng trong đó chứa đựng một lịch sử dể thương.
Câu này chấm dứt.
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#6
QUANVU

QUANVU

    B&S-D

  • Hiệp sỹ
  • 4378 Bài viết
Chờ mãi mới thấy mở trường tán :oto:
1728

#7
Mr Stoke

Mr Stoke

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 582 Bài viết
Okie nói tóm lại giai đoạn này phải nên thắt lưng buộc bụng vậy.

Bây giờ là đề bài thứ hai :D : ờ làm thế nào để nó không bị thằng khác làm nhiễu trong khi đó nó lại không thể làm như vậy với mình ??? :in :D :oto:

Mr Stoke 


#8
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
to bác Stoke: bác đừng gọi bạn gái mình bằng "nó", nghe nó không có cảm tình lắm. bác thêm một tư "em" vào trước từ "nó" thfi lại dễ nghe hơn, hì.
to mù âm nhạc: cảm ơn bạn đã ủng hộ. Vì tương lai của các bạn trẻ đang yêu tôi sẽ cố hết mình. Nhưng nói trước, tin hay không tin tùy các bạn nhé. Có đổ vỡ thì cũng đừng lấy tên tôi ra mà chửi. Cảm ơn nhiều!
Học trò này cũng ráng nặn ra câu trả lời cho câu hỏi của thầy Stoke như sau: niềm tin của con gái cho ta là điều lớn nhất cần phải củng cố. Khi cô ta tin mình, yêu mình và cảm thấy không còn ai hơn mình thì vứt cô ấy ra ngoài chợ trời thì cũng không ai lấy đi của anh đâu. Nếu niềm tin chưa đủ mạnh thì cũng giống như hai điện tích âm dương vậy. trong đó con trai tích điện dương, con gái tích điện âm. Nếu con trai tích điện âm rất lớn thì con gái có chạy đường nào cũng bị hút lại. Nếu điện dương quá yếu, một thằng điện dương khác xuất hiện hút mất cô điện âm kia, như vậy thì buồn lắm... Tôi cũng là thằng đi quấy nhiễu người khác và cũng đã thành công. Cũng có một cu cậu đang quấy mình nhưng mãi đến giờ vẫn chưa làm nổi. Nhiều hồi chán cứ nghĩ thầm: sao thằng này trình độ kém quá, chứ nó thành công thì mình đở bao nhiêu, hì hì.
Một số cách để tăng lượng điện dương của chàng trai:
1. Cần biết chơi một nhạc cụ nào đấy, ví dụ như ghita chẳng hạn. Tập một bài về tình yêu cho tốt, ví dụ như "chân tình", "điệu lý qua câu"... lâu lâu đánh cho em no xem thì nó mê đến chết. Kinh nghiệm tôi thấy thế. Em tôi cũng mê mệt, dẫu rằng trước khi nghe bài tôi đánh thì phải nghe bài "chỉnh dây đàn" đầu tiên, cũng mất hơn nửa tiếng đồng hồ,hì hì. Thế nhưng tình yêu là không thể không đợi các bác ạ.
2. Quan trọng là người con trai phai thể hiện được bản lĩnh của mình, thể hiện được sự quan tâm chăm sóc. Tôi thì không biết nấu ăn đâu. Nhưng thấy cô bạn gái bị đau ốm thì tôi cũng bảo là "để anh nấu cho em". Nhưng thừa biết là nếu tôi nấu thì không ăn được, nên kiểu gì cô ấy cũng ra bếp, tôi chỉ phụ bưng bê thôi, nhưng trong lòng vẫn vui, thỉnh thoảng lại nói "anh nấu ăn ngon ghê" làm tôi cũng mát cả ruột,hì hì.
3. Một tâm hồn đẹp cũng rất quan trọng. Người con trai không những chỉ biết quan tâm đến bạn gái mình, thể hiện lòng yêu thương với người thân, nhất là với Mẹ, quan tâm đến những người xung quanh nữa. Hôm trước tôi có đưa ra 2 câu thơ sau: hạnh phúc biết bao đời con có Mẹ. Nhưng vắng trái tim em đời con nghèo thế. Cô nào đọc 2 câu này cũng rất cảm động, tôi đã thử rồi. Các bạn lựa tình thế tung chưởng này xem. Dẻo cái miệng một tí thì ok thôi.
Còn cái vụ em nó không thể nào quấy mình thì chỉ có một cách duy nhất: đừng cho em nó biết. Vì con gái không bao giờ chị chia sẻ tình yêu đâu bác ạ. Nếu em nó yêu thương mình thật lòng thì chỉ cần có cảm giác bác lén phén với em nào thì em nó sẽ ghen tuông phiền lắm. Nếu bác thuýêt phục được em thứ 2 yêu bác mà không để cho em thứ nhất biết thì tôi gọi bác bằng cụ, tôi cũng đã thử rồi, nhưng không làm được, hì hì. Vì thế không giúp bác được trong vụ này đâu. Đến giờ thì tôi cảm thấy nên yêu 1 em thôi. Yêu 2 em bác muốn giữ đựơc thì phải yêu gấp 2 lần. Còn khi đi làm rồi thì cũng phải làm gấp 2 lần để nuôi được 2 em và con của họ, làm "việc khác" cũng phải gấp 2 lần, chỉ sợ bác chịu không nổi thôi.
Hoadaica tôi mới biết chỉ thế thôi, những kinh nghiệm ở đây được rút ra từ thực tế và đã được chứng minh là ĐÚNG!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#9
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
có thêm hai câu này nữa, khi nào ngồi cạnh cô gái bạn nên thủ thỉ:
tim mình trong ngực người ta
tim người ta đập rung da thịt mình.
Cô gái sẽ hỏi bạn lấy thơ đâu ra, nhưng điều đó không quan trọng, vì thơ này rất ít người biết, bạn có thể nhận là thơ của mình, hì hì. Cô gái sẽ rất vui với những món vô giá như vậy.
Thân chào!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#10
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
muốn hôn bạn gái thì thử 4 câu này:
Đêm không ngủ làm thơ tặng em.
Trái tim lạnh, bụng thì kêu đói.
Rất nhớ em mà sao em cứ vội.
Nói chối từ, chẳng chịu để anh hôn.
Chắc cô gái không nỡ nào lại không cho hôn đâu.

Vài mẫu chuyện ý nghĩa trong tình yêu các bạn đọc thêm.
T
ình yêu := lim f(t), t -->http://dientuvietnam.net/cgi-bin/mimetex.cgi?+\infty

Tình yêu anh giành cho em.
Dịu dàng thoang thoảng êm đềm gió thu.
Trái tim ấm áp dặt dìu.
Ngỏ lời - em chặn. đôi điều - lặng thinh.
Lá vàng rơi rụng ngoài hiên.
Ngậm ngùi vạch lá tìm miền yêu thương.
Tình anh - giới hạn một bên.
Một bên em giữ tạo nền tương lai.
Một mai em hỡi một mai
bên em giới hạn chạy dài sang anh.
Giới hạn chúng mình giáp ranh
bằng nhau - đã đặng --> song hành đôi ta.
Tương lai ừ hẳn còn xa.
Chỉ mong đừng đứt đoạn ra giữa chừng.
Thời gian - giới hạn vô cùng.
Tình yêu - giới hạn không ngừng tiến theo.
Giới hạn trước giới hạn sau.
Bằng rồi ta hãy bên nhau suôt đời!

Theo định nghĩa tình yêu của hoadaica thì thấy được một điều mang tính triết lý sâu xa. Tình yêu như một hàm số, sự vững bền của tình yêu phụ thuộc rất nhiều vào hàm số tương ứng ấy. Nếu đó là một hàn số liên tục thì tốt, nếu đó là một hàm khả vi thì không còn gì bằng. Thế nhưng cuộc đời này không có những hàm số liên tục, chứ đừng nói đến khả vi. Và tại mỗi điểm gián đoạn mỗi thành viên sẽ phải tự điều chỉnh hành vi của mình để "bước nhảy" (hiệu của hai cận trái và phải của hàm số tại điểm gián đoạn) càng gần. Nếu họ đủ sức để "san bằng" khoảng cách đó thì coi như tình yêu của họ đã vượt qua chướng ngại vật. Mong cho tất cả chúng ta tìm được cho mình tình yêu đích thực và một đối tác tuyệt vời để cùng nhau vượt qua giông tố của cuộc đời!

Để tiếp theo bài này hoadaica tặng các bạn một mẫu chuyện rất hay sau.
Câu chuyện "bánh tình yêu".
Trộn tình yêu với thành thật một cách tỉ mỉ, rồi cho thêm vài câu chuyện phone. Nhồi một ít sự xa cách cho lạnh tay, rồi ủ cho tối để thành thật thấm sâu vào tình yêu. Nhớ đừng lỡ tay cho xa cách quá nhiều, bánh sẽ bị chua. Nếu cho xa cách quá ít sẽ mau chán ăn bánh. Kế đó cho vào âu yếm, ân cần và hiểu biết, thêm một chút niềm tin và hi vọng. Cuối cùng rắc nhiều nụ cười và trộn đều.
Lò nướng phải đặt ở nơi sáng sủa, có ánh nắng mặt trời (không được đặt lò trong bóng tối vì như thế men thành thật sẽ bay đi hoặc có khi biến thành giả dối, bánh có thể nướng và dùn được nhưng coi chừng bị bệnh trầm cảm sau này). Trước khi để vào lò phải nếm thử, nếu thấy không đủ ngọt là vì thiếu sự thương yêu, âu yếm, còn có vị đắng thì phải thêm thật nhiều tha thứ. Nếu bánh có bị rạn nứt thì phải nhớ tráng bánh bằng sự hi sinh. Thời gian nướng lâu hay mau thì không thành vấn đề, song cũng đừng đốt cháy giai đoạn. Giai đoạn châm lửa này là nghệ thuật của bạn, bạn nên lúc nào thì cho lửa non hay lửa già. Bánh có ngon hay không là tuỳ thuộc vào người nướng giỏi và cho gia vị có khéo và hợp lý hay không. Còn dư gia vị thì vị bánh tuỳ thuộc bvào sự chín chắn và nghiêm túc của bạn trong việc nướng bánh.
Khi thấy bánh khác thường thì phải có mặt kịp thời để làm cho bánh tươi lại. Nhớ là mỗi ngày phải phone cộng thêmvới nụ cười. Muốn giữ bánh thật lâu thì phải giữ gìn trong sự thương yêu và sự săn sóc. Trong khi nấu nhớ sắp đặt trong sự tôn trong xung quanh nếu không thì bánh sẽ bị khét và như vậy đòi hỏi thêm nhiều tha thứ hơn nữa. Nấu xong nhớ tắt lửa, dọn dẹp gọn gàng.
** lưu ý: món này chỉ nấu cho 2 người ăn mà thôi và do 2 người cùng nhau nấu. Nếu có thêm người thứ 3 thì coi như xong. Dùng món này hàng ngày với sự độ lượng. Thực tế cho thấy có người ghiền món này đến độ đầu bạc răng long vẫn còn ăn, có người chỉ được một đôi lần là dẹp lò, đổ bột. Do đó phải xác định cụ thể, rõ ràng rằng bạn tính nếm thử cho vui hay nghiêm tức nấu bánh. hãy cẩn thận vì bạn có thể bị bỏng đấy!!

Câu chuyện đã kết thúc. Nó giành cho những người đang yêu, chưa yêu và cả những người từng yêu. Và hi vọng trình độ nướng bánh của mỗi chúng ta tăng lên không ngừng!! Nếu ai học mãi mà không thấy tiến bộ thì gặp hoadaica nhé, hí`hi`.
Nướng bánh thì 2 người cùng nướng, đọc bài này 2 người cùng đọc sẽ hay hơn!
Thân chào!!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#11
Ronaldo

Ronaldo

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 422 Bài viết
Chịu khó hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe còn lo cho một đại gia đình to tướng nữa :oto:

#12
Ronaldo

Ronaldo

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 422 Bài viết
Anh hoadaica cho đàn em ý kiến về tình yêu giữa 2 người ở xa nhau xem nào?? Chẳng hạn người ở trong nước, người ở nước ngoài . Hỏi cho sinh viên thôi ạ :oto: . Người lớn nghỉ khỏe :D

#13
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
to mù âm nhạc: hồi anh học ở nhà cũng không thích đánh đàn đâu, Thấy cái thằng bạn học đánh đàn mà bực hết cả người và không nghĩ mình có thế học được ghita, ý anh là có thể chơi được một bài. Nhưng khi thất tình một dạo thì anh lại mua đàn, tập rất siêng năng và bây giờ thì chơi được vài bài có thể làm các em rung động, hì. Nên em đừng lo, chuyện nhỏ!
Chuyện tình yêu giữa hai người, một trong nứơc, một ở nước ngoài sẽ không đến đâu. Theo tính toán của anh với những tình yêu như thế, có một người ở Nga, thì đến hơn 99,99 phần trăm chia tay trong năm đầu. Nguyên nhân thật không khó nghĩ, mỗi người mỗi môi trường. Nó sẽ tác động đến phát triển tâm lý, đặc biệt trong giai đoạn mới ra nước ngoài. Nếu ai có điều kiện về thăm VN thường xuyên thì có thể khá hơn, nhưng vẫn không ăn thua vì 1 năm có rất nhiều sự thay đổi, còn ai không có điều kiện về VN thì lại khó khăn hơn. Em cứ tưởng tượng một điều, mỗi người chịu ảnh hưởng của một nền văn hóa khác nhau. Cái gì chứ khác nhau văn hóa (dù chỉ một ít) sẽ làm cho con người ta cách biệt rất nhiều. Lúc anh vừa qua, có rất nhiều cô gái vì sợ các anh tán nên treo ảnh một anh chàng nào đấy, và cứ rao rất to đó là bạn trai của mình. khi đi xa ai cũng thề non hẹn biển, nhưng điều đó chỉ mang tính chất tức thời của tuổi trẻ. Một thời gian sau tất cả các "bàn thờ" của các cô gái đều bị đổ. Vậy là xong, tình yêu nó đẹp đến vậy đấy! Những ai mới qua Nga, gặp anh bảo là đã có người yêu ở nhà thì anh khuyên nên chia tay. Sớm hay muộn gì cũng xảy ra, cần giải phóng sớm để đau khổ ít hơn. Để cô gái ở nhà chờ đợi thì khổ cho cô ấy lắm mà chưa chắc sẽ có được kết quả tốt, còn anh chàng nào ở nhà mà ngồi chờ đợi được người con gái trong 5-6 năm trời ở thời buổi này hả em?
Cuộc đời là chuỗi những ngày gặp mặt và những buổi chia ly, cần phải nhìn sáng suốt và chấp nhận nó em ạ!
Vậy nhé!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#14
hungkhtn

hungkhtn

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1019 Bài viết
He he, toàn các cao thủ.
Hiện tại mình không lên diễn đàn toán thường xuyên, thế nên nếu không trả lời đc Private Message trên diễn đàn được, mong các bạn thông cảm.

Visit www.hungpham.net/blog, where I am more available to talk with you.

#15
kummer

kummer

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 235 Bài viết
Anh Hoa Đại Ca ơi,em có 1 cô bạn người Nhật Bản,xinh da trắng ( nhưng hơi nhỏ nhắn so với cái chiều cao 1,90 m của em :D ) muốn cưa quá mà không đủ can đảm vì thiếu kinh no với gái nước ngoài,anh tư vấn hộ em với.Sau này nếu em có cháu đầu lòng đảm bảo em sẽ lấy tên anh đặt cho nó để ghi nhớ công lao..:D
I'm waiting for ur reply

#16
hungkhtn

hungkhtn

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1019 Bài viết
He he! Em ko thấy cưa khó bằng ... chia tay.
Hiện tại mình không lên diễn đàn toán thường xuyên, thế nên nếu không trả lời đc Private Message trên diễn đàn được, mong các bạn thông cảm.

Visit www.hungpham.net/blog, where I am more available to talk with you.

#17
HaiDang

HaiDang

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
Trường hợp cua xa khó thiệt, cho dù có cua được cũng khó mà giữ được, em ở bên Nhật làm gì mình đâu có biết, hơn nữa nếu em xinh thì chắc nhiều người bên Nhật cua lắm chứ không riêng là mình, cua thì dễ nhưng để giữ đến giai đoạn cuối là rất khó. Chúc anh Kummer may mắn.
Ý, chịu hết nỗi rồi nè !!!! buông tha anh!!!!
Hình đã gửi Hình đã gửi

#18
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
Cưa gái thì không cần có "kinh nghiệm với gái nước ngoài" đâu em. Cưa gái Nga thì anh có chút kinh nghiệm, chứ gái Nhật thiệt không biết lắm. Trước kia (thời phổ thông) anh cũng có một người bạn gái Nhật, quen qua giao lưu giữa tàu Hòa Bình và thanh niên tp Đà Nẵng, nhưng rồi không giữ được em ơi. Nếu có ý định quen cho vui thì bình thường, còn nếu xác định tiến tới hôn nhân mà có cháu đầu lòng (chắc gì em đã sinh được con nhỉ?hì hì) nữa thì cần phải suy nghĩ kĩ. Hoặc cô ấy sẽ sang VN, hoặc là em phải sang NHật sống. Liệu mà tính thôi, xét các trường hợp có thể mà đưa ra quyết định.
Cái việc em bé đấy làm gì thì thời này không quan trọng nữa rồi. Nếu khi biết được mà tình yêu suy giảm thì tình yêu chưa được chín mùi rồi. Cũng phải hiểu một điều rằng thanh niên Nhật bây giờ suy nghĩ không khác nhiều giới trẻ phương Tây, việc ngày trước yêu ngày sau bỏ là chuyện thường tình.
Còn việc tán gái nước nào thì lòng chân thành vẫn được đánh giá cao nhất em ạ! Thân chào!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#19
tnk

tnk

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 214 Bài viết
Mấy hôm nay tớ lượn lờ bên ngoài coi các đ/c bàn chuyện tán gái xem có gì mới ko, nhưng rốt cục thì lại là mấy câu cải lương vọng cổ, mấy trò tặng quà, guitar gui téo... Ờ thì tớ cũng thừa nhận là gái mà xiêu lòng vì mấy cái trò đó thì đếm ko xuể, đong ko hết, giá có dùng xe mà chở sang TQ cũng phải xếp hàng từ tận cửa khẩu Tân Thanh đến tận mũi Cà mau. Có điều làm thế khác gì ngày ngày vào box BDT rồi làm hết bài này đến bài khác bằng BDT Cosi, Bunhiacopski...

Mà tớ thấy rằng cái quan trọng ko phải lòng chân thành, mà là mình thể hiện ra làm sao cho có vẻ chân thành. Dù gái có xấu có khiếm khuyết gì thì lúc nào cũng phải giả vờ tâm niệm rằng: "ai mà chả có khiếm khuyết, nhiều người còn khiếm khuyết hơn." Nghĩ được như thế thì lúc mở miệng ra nói những lời có cánh em là xyz gì của đời anh thì cũng thấy nhẹ nhàng, hay có gảy đàn tưng tửng cho em trên cái lò gạch thì cũng nghĩ thế là lãng mạn lắm rồi. Nếu là giỏi hơn nữa thì lúc nào cũng phải tâm niệm gái như hoa như ngọc, chứ còn chưa gì đã gọi gái là nó, đầu óc lúc nào cũng tìm cách bớt xén tiền của gái thì trước sau gì gái cũng phát hiện ra.
Điểm cuối cùng mà tớ thấy là đa phần cái zai học Toán là bị gái cua chứ ko phải đi cua gái. Mặc dù thì lúc thể hiện bên ngoài thì luôn luôn là: tao vừa cua được con này, giọng tự hào giống kiểu tao vừa làm được bài BDT kia. Nhưng thực ra các gái thấy các zai cũng hiền lành dễ bảo nên xỏ mũi dắt đi thôi.
Em là bông hoa kì diệu
Anh là hòn ngọc sáng trong...

#20
Ronaldo

Ronaldo

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 422 Bài viết
Điển hình là anh tnk




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh