Đến nội dung


Chú ý

Nếu các bạn đăng kí thành viên mà không nhận được email kích hoạt thì hãy kiểm tra thùng thư rác (spam). Nếu không biết cách truy cập vào thùng thư rác thì các bạn chịu khó Google hoặc đăng câu hỏi vào mục Hướng dẫn - Trợ giúp để thành viên khác có thể hỗ trợ.


Hình ảnh
- - - - -

Dạy Bài Đl đảo Về Dấu Của Tam Thức Bậc 2


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 22 trả lời

#21 song_ha

song_ha

    Sống là chiến đấu

  • Pre-Member
  • 321 Bài viết
  • Giới tính:Nam
  • Đến từ:VIỆT_NAM
  • Sở thích: dạy con học toán<br> làm toán<br> AC MILAN

Đã gửi 22-06-2006 - 02:08

mình nghĩ là từ ví dụ đó h/s sẽ nhìn thấy kết quả ngay chứ

Mình chỉ có 1 câu hỏi (if I were your st...):

Kính cô:
"Cô bắt em ss 0; 2; 5 với 1 & 4 làm quái gì"
<span style='color:red'>...Này sông cứ chảy như ngày ấy
Có người đi quên mất lối về.....</span>

#22 song_ha

song_ha

    Sống là chiến đấu

  • Pre-Member
  • 321 Bài viết
  • Giới tính:Nam
  • Đến từ:VIỆT_NAM
  • Sở thích: dạy con học toán&lt;br&gt; làm toán&lt;br&gt; AC MILAN

Đã gửi 22-06-2006 - 02:13

vấn đề có vẻ nan giải thật
xin các bạn tiếp tục cho ý kiến dùm

Theo tớ chỉ cần phát biểu chuẩn: "ĐL thuận" duới dạng mệnh đề TĐ sau đó hỏi tụi nhỏ kd của ĐL thuận có từ GT mô sau đó lật ngược "lỡ ...."
<span style='color:red'>...Này sông cứ chảy như ngày ấy
Có người đi quên mất lối về.....</span>

#23 tusoi

tusoi

    Lính mới

  • Thành viên
  • 6 Bài viết

Đã gửi 25-08-2006 - 14:36

Tui đã thử dạy bài này như sau:
cho ptb2 : x^{2} - 5x + 4 = 0
so sánh các số 0 , 2 , 5 so với cac nghiệm của ptb2
vậy: khi nào nằm trong khoảng hai nghiệm và nằm ngoài khoảng 2 nghiệm
các bác xem có dc ko?

[Miễn bàn vấn đề này đi. Sách mới bỏ bài này rồi. Kiến thức này cũng không nên dạy cho học sinh nữa.FONT=Arial]
Mặt trời mọc ở đằng Tây
Thiên hạ ở trên Trái Đất này
Bối rối ngạc nhiên và tự hỏi
Nên thức hay là ngủ tiếp đây.




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh