Đến nội dung

CTptnk

CTptnk

Đăng ký: 30-03-2006
Offline Đăng nhập: 12-09-2008 - 19:06
-----

Giới thiệu www.truongptnk.com

09-09-2008 - 18:56

WWW.TRUONGPTNK.COM

Hình đã gửi
Hình đã gửi


"Bây giờ là 17h30' chủ nhật 3/8/2008 và sau đó.

Trước mắt các bạn là diễn đàn truongptnk.com - diễn đàn dành cho học sinh PTNK và tất cả những ai từng có một thời gian gắn bó bên ngôi trường nhỏ xinh và đáng yêu này.
Tôn chỉ hoạt động của Truongptnk.com không gì khác hơn là tạo ra một môi trường lành mạnh, thân thiện và thương mến để tất cả mọi thành viên có thể tham gia trao đổi các vấn đề từ học tập đến du học và giải trí cũng như lưu lại những kỉ niệm tức thời đầy ấm áp dưới mái trường bằng hình ảnh và các video clip...
Diễn đàn truongptnk.com là một diễn đàn vừa mới thành lập, bài viết và topic không nhiều nhưng hy vọng với những nỗ lực của tập thể Ban Quản Trị và sự ủng hộ, sẻ chia của các bạn, diễn đàn sẽ ngày một phát triển hơn."

Giải bóng đá Nkeauge - PTNK11

17-08-2007 - 18:13

Trích từ Blog Giải bóng đá Nkeauge - PTNK11: 360.yahoo.com/nkeauge
Bóng đá chỉ là trò chơi thôi? Ai bảo thế nhỉ, người đó thật ngu ngốc khi đưa ra khẳng định ấy. Và điều đó sẽ càng rõ hơn khi các bạn đến xem hai trận đấu sáng nay, hai trận cầu thật sự đã khẳng định và tôn vinh giá trị của bóng đá.
Trận 1: 11 Lý vs 11 Hóa. Tỉ số: 5 - 2.
Không được trực tiếp theo dõi trận đấu, cũng như quan sát các bàn thằng của hai đội, nhưng người viết đã thật sự xúc động về lối chơi mà lớp Hóa cống hiến cho chúng ta. Nếu như trận đấu trước dù bị đội Tin ép sân suốt 40 phút nhưng họ vẫn ngoan cường phòng thủ, ngoan cường tấn công dù yếu ớt, và phép màu đã xuất hiện với bàn gỡ 1 - 1; thì trận đấu với lớp Lý ông Bụt đã không mỉm cười với họ, nhưng chính họ đã có thể tự ôm nhau thỏa mãn khi dù bị đối thủ sút tung lưới đến năm lần nhưng những chân sút như Tuấn, Đại Dương vẫn sát cánh cùng nhau để gỡ lại hai bàn, đem đến những giây phút ngất ngây cho những cổ động viên trong sự ngỡ ngàng của chính đối thủ của họ. Tinh thần của hai bàn thắng đó là tinh thần Việt Nam và chất xúc tác không đâu hết chính là trái bóng tròn mà ngày nào bạn còn đá nó lăn lóc vào góc phòng đấy...
Trận 2: 11 A vs 11 Tin. Tỉ số: 5 - 0.
Dường như con số năm đã là chặn trên của số bàn thắng mà một đội ghi được trong một trận đấu. Nhưng đáng buồn hơn khi trận đấu này lại chứng minh được định lý quen thuộc của bóng đá: 0 là chặn dưới của ... Dẫu vậy có thể nói lớp tin đã có một mùa gặt bội thu khi hái lượm được rất nhiều tình yêu cũng như sự ủng hộ của các cổ động viên. Nhìn những giọt mồ hôi, đôi chân rách toạc nhưng vẫn cầm cự, vẫn tràn lên, lùi về(tỉ số đã là 5 bàn rồi) tôi mới thấy rằng bóng đá ko mang trong nó sứ mệnh của một vị thần sức mạnh, bóng đá là hậu duệ của thần tình yêu là là đứa con lai của thần kết đoàn, trái bóng tròn, nhiều múi, liền nhau như chính bàn tay ta đang nắm lấy nhau, vững mạnh, nồng nhiệt ...

Xin cảm ơn bóng đá, xin cảm ơn BTC đã cho chúng tôi những phút giây tuyệt vời về một giải đấu tuyệt dịu.
Cổ Động Viên.


Giải bóng đá PTNK11 - NKeauge - Nơi tình yêu bắt đầu
Mọi nhã ý tài trợ cho giải đấu phát triển lâu dài xin liên hệ email: [email protected]


Ngày nhà giáo VN

19-11-2006 - 19:40

Nơi các bạn có thể viết dòng suy nghĩ của mình

Trích bên ấy:
"Các bạn ơi, thế là 20/11 đã sắp đến rồi, thật gần, thật gần, chỉ ngày mai thôi ...
Chỉ ngày mai thôi mình có thể về thăm mái trường cấp 2 dấu yêu
Chỉ ngày mai thôi, mình có thể về thăm người cô cấp 1 hằng mong nhớ
Chỉ ngày mai thôi, mình lại được là đứa học trò nhỏ, sống lại những tháng ngày đẹp đẽ năm nào ...
Uhm, ai nói học sinh yêu toán là khô khan, ai nói học trò qua đò là không ngoảnh mặt lại?
Để chứng tỏ cho mọi người thấy tình yêu thương, niềm mong nhớ của mình với thấy cô nhân ngày 20/11 các bạn hãy trải lòng mình trước nắng đi.
Mình xin lãnh ấn tiên phong với bài thơ sau đây:

Tôi sợ mai đây tôi sẽ lớn
Xa cổng trường khép kín với thời gian
Sợ phượng rơi là nỗi nhớ bàng hoàng
Sẽ phải sống trong muôn vàn nuối tiếc
Thầy cô ơi, có biết ...

Tôi sợ mai đây tôi sẽ lớn
Nhìn dáng thầy cô, nhìn mái tóc
Lòng buồn tiếng khóc không thành dòng
Rồi đây ai về nơi ai đó
Có nhớ thầy cô năm thưở nào

Tôi sợ mai đây tôi sẽ lớn
Sẽ là người khác sẽ thờ ơ
Có còn thơ ngây như ngày trước
Nũng nịu và được thầy cô yêu?

Rồi một mai tôi sẽ lớn
Bước chân vững chãi bước vào đời
Mãi là đứa học trò nhỏ
Mang trong lòng tình thầy cô
....

Những dòng thơ trên dù lấy ý từ nhiều nguồn những vẫn còn dở quá các bạn nhỉ?
Thế các bạn giúp mình những bài thơ, văn, cảm nghi hay hơn chào mừng 20/11 nhé.
Thân"


Anh em ơi, còn gì mà không mở lòng mình ra?

Chuyện đời

12-11-2006 - 22:16

Sự thật bại trong cô đơn

Đã có bao giờ bạn thất bại? Đã có bao giờ bạn cảm thấy nỗi đau đớn thất bại gậm nhắm từng khúc cơ thể? Đã bao giờ ...

Tôi đã từng có những khoảnh khắc đó, đau đớn và tái tê, buốt lạnh trong nỗi đau...
Tôi đã từng có những khoảnh khắc đó, nỗi buồn trong cú điện thoại ngẹn ngào, muốn thốt lên quá là sao cái gì chắn nơi cuốn họng, rát buốt ....
Tôi đã từng có những khoảnh khắc như thế, mồ hôi cứ túa ra từ đâu tự hỏi, hay nước mắt tôi đang lăn dài không biết ....

Thật bại là nỗi niềm của bao thế hệ học sinh, nó làm chúng ta hụt hẫng, vỡ vụn, và nếu quanh ta khi ấy không có ai chia sẽ, ko có ai khuyên nhủ, đưa ta đến với những suy nghĩ tích cực thì hẵn ta sẽ đau khổ cùng cực lắm.
Tôi đã từng thất bại đau đớn, đã từng có những cảm giác không sao tả nỗi, và cũng chính tôi đã phải tự mình vượt qua những nỗi niềm ấy, tự mình vươn lên, ngày hôm đó cũng chính là ngày tôi vào diễn đàn toán học.
Giờ đây, thời gian đã qua rồi, qua rất lâu rồi, tôi cũng chẳng còn nhớ đến những điều đó làm gì. Nhưng hôm nay, một người em của tôi, một người em nuôi trong diễn đàn gọi tôi và báo tin rằng em ấy đã rớt khi thi đội tuyển... Em buồn lắm và em thất vọng lắm, những cố gắng nỗ lực của em, những hoài bão của em....

Tôi hiểu lòng em, tôi lo rằng em có những cảm giác như tôi, nhưng lo hơn khi em còn quá thơ ngây, yếu ớt ....

Viết bài này, ko mong gì hơn là mong mọi người hãy chia sẽ những nỗi buồn, nỗi thất vọng và cô đơn của mình, để từ đó, em nhỏ của tôi, và tất cả những ai đang đau buồn vì thất bại,... Có thể thấy mà hiểu rằng:
Ở ĐỜI ĐÂU PHẢI BAO GIỜ CŨNG THÀNH CÔNG
THẤT BẠI LÀ MẸ THÀNH CÔNG.

Triết lí dung dị mà sâu xa ấy, tôi tin ai cũng thuộc nằm lòng, vậy chúng ta củng hun đúc và nuôi dưỡng nó nào.


"Hà Nội đêm nay buồn quá, buốt quá, người buồn cảnh có vui đâu bao giờ..."-Lời người em tội nghiệp.

Thân ái.



To em: cho anh xin lỗi, tối nay anh nói anh bận, thật ra anh muốn dành thời gian type bài này, nó như món quà nhỏ tặng em. Nhá!

12 Toán PTNK, có khác, có khác

26-10-2006 - 16:36

Hoàn cảnh xuất hiện của tác phẩm "Kiểm điểm thang máy": Chiều thứ 4 ngày 11/10/2006 tại lầu 6 trường NK đã diễn ra một hành vi phá hoại ... ngày nào cũng có. Nội dung chính : cầm một chiếc hót rác đặt vào cửa thang máy khiến nó không thể nào đi lên hay xuống được. Nhưng do các thế lực thù địch báo cáo, 12 thành viên tham gia phá hoại đã bị bắt giữ vào tiết học thầy Đường ngày hôm sau. 102 20

Trong cái khó ló cái khôn, lấy cảm hứng từ sự việc trên, lớp trưởng HA đã cho ra đời bản "Kiểm điểm thang máy", mong muốn mở ra cho 12 tội nhân một con đường sống. Phong cách nghệ thuật sâu lắng, triết lý, âm hưởng chính luận hào hùng, văn phong giản dị, dễ đi vào lòng người đọc (ack ack, cao quá hid58 hid55)

Ngay lập tức trong tiết học đó, khi bản Kiểm điểm thang máy được đọc lên, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cả 2 lớp Toán và Tin.

Sau đây là nội dung tác phẩm:

Trang 1
Trang 2
Trang 3
Trang 4

Cũng ko thể thiếu bản ghi âm lại lời của chính tác giả HA khi đọc tác phẩm này (xúc động ko bút nào tả xiết):
(Trích nktoan.net ttkingdom)

Kiểm điểm thang máy, mại dô