Đến nội dung

anhtu

anhtu

Đăng ký: 26-12-2004
Offline Đăng nhập: 24-08-2013 - 15:58
-----

Trong chủ đề: kinh nghiệm phòng thi ?

28-06-2006 - 21:26

cũng lại sắp thi đh nữa rồi, năm nay mình lại phải 1 lần nữa đi thi vì năm trước còn thiếu 0,5đ. chỉ còn vài ngày nữa là thi trong thời gian này các bạn kô cần học sâu quá vào 1 bài toán nào cả, lên lướt qua các bài toán 1 lượt, cũng kô lên mở rộng thêm các bài toán nào nữa.
chuẩn bị kỹ lưỡng các thứ cần thiết trước khi đi thi như giấy báo thi, cmnd, bằng tốt nghiệp...
vào phòng thi khi nhận đề, nên dành khoảng 10 phút đọc kỹ đề, đánh dấu phân loại các câu hỏi để bố trí thời gian làm bài cho hợp lý, gạch chân những phần mình có nghi ngờ hay quan trọng.
với câu hỏi rễ nên trình bày ngay vào giấy thi biến đổi từng bước ngay trong giấy vì đâu có bị trừ điểm vì làm bài dài đâu. cẩn thận khi ấn máy tính, năm ngoái mình trượt chỉ vì... ấn nhầm máy tính chứ ko phải là kô làm đc bài đâu.
chỉ lên nháp để tìm hướng giải chứ kô phải trình bày cụ thể ra nháp sau đó chép lại vào giấy thi rất rễ nhìn và chép nhầm dù mình đã nháp đúng và cũng là để tiết kiệm thời gian nhất là với môn Lý.
1 vấn đề nữa là sức khỏe hết sức quan trọng đấy ngày trước đi thi nên ăn uống vừa phải tránh sự thay đổi dột ngột, nếu bạn mệt hay đau bụng thì chắc chắn bạn kô thể tập trung để xuy nghĩ và làm bài.
nếu bị run khi trong phòng thi đừng ngần ngại viết ra giấy nháp những điều để tự an ủi mình, có thể những điều đó bình thường mình chẳng bao giờ cho là cần thiết. như mình năm ngoái cũng từng viết những câu như" Tú,đừng run, chẳng có gì đâu, mình là giỏi nhất mà, cả phòng chỉ có 1 thằng hơn mình thôi....."

chúc các bạn thi tốt !!!!

Trong chủ đề: Mấy điều cần nhớ khi đi thi

05-04-2006 - 15:11

tâm lý khi đi thi cũng là 1 điều quan trọng, đôi khi bạn học khá nhưng chưa chắc đã làm đc bài nhiều khi vào phòng thi. khi đi thi cần bình tĩnh phải tự tin vào bản thân mình, kô cần quan tâm tới những người xung quanh có làm đc nhiều hay ít bài hơn mình. và khi làm bài thi xong rồi đã ra khỏi phòng thi thì kô lên quan tâm xem mình đã làm đũng hay sai mà lên nghỉ ngơi đẻ thi tiếp môn sau cho tốt.

Trong chủ đề: ĐH CÔNG NGHỆ

05-04-2006 - 15:06

mình cũng rất quan tâm tới trường này. mình thích học các chuyên nghanhf về máy tính. và đc biết ở khoa cn điện tử_ viễn thông cũng có 1 chuyên ngành liên quan tới cn máy tính .
Thầy có thể nói qua về chuyên ngành này đc kô ? và cả về nội dung học của khoa CNTT nữa, cảm ơn thầy !

Trong chủ đề: GIẢI TRÍ TOÁN HỌC NÀO

25-07-2005 - 19:59

mình nhớ ở diễn đàn cũ anh ngocson cũng đã từng đưa ra nhiều bài đố vui như thế này rồi mà , có điều mình không nhớ rõ lắm .
bác minhthinh nói khó hiểu quá :geq
có ai có cách giải thích rễ hiểu hơn ko ?

Trong chủ đề: Kinh nghiệm ôn thi đại học

20-04-2005 - 18:38

mình cũng như bạn sắp phải thi đh rồi theo mình thì tự tin , quyết tâm , luyện tâp chăm chỉ sẽ giúp bạn rât nhiều , cố lên nha !!!!!!!!!!!!
bạn có thể tham khảo và đóng góp ý kiến trong một số bài viết khác trong mục "kinh nghiệp học toán" có liên quan tới việc thi cử .
chúc bạn thành công :Rightarrow