Đến nội dung

giavithucpham

giavithucpham

Đăng ký: 08-06-2014
Offline Đăng nhập: 23-10-2014 - 21:12
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 384
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 43 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng một 1, 1981
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Đến từ
    tphcm
  • Sở thích
    Công ty TNHH MTV SX-TM-DV KỲ HƯƠNG tiền thân là hộ kinh doanh gia đình với tên hiệu Lâm Thu được hình thành từ năm 1981 tại chợ Bình Tây Q6 TPHCM. Chuyên kinh doanh và cung cấp gia vị thực phẩm, bột , đường, đậu, thực phẩm khô và các loại nước sốt gia vị nhập khẩu Hàn Quốc, Hongkong, Trung Quốc, Thái Lan...cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, tiệm tạp hóa và thương lái bán buôn phục vụ đến nhu cầu của người tiêu dùng. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn ân cần phục vụ quí khách hàng với phương châm dùng chữ Tín đi đầu trong kinh doanh được nhiều khách hàng tín nhiệm chọn làm đối tác là nhà cung cấp chính trong ngành nghề cung cấp thực phẩm.

    Hiện nay trong xu thế hội nhập và phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là các mặt hàng thực phẩm chế biến được khách hàng quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó Công ty TNHH MTV SX-TM-DV KỲ HƯƠNG được thành lập nhầm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà người tiêu dùng đặt ra.Chúng tôi đem đến cho quí khách hàng những sản phảm chất lượng, hàng đảm bảo đúng nguồn gốc của từng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo.Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất gia công chế biến, nhập khẩu những mặt hàng thực phẩm thiết yếu phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với tác phong chuyên nghiệp, đặt quyền lợi khách hàng làm tiêu chí trên hết hy vọng chúng tôi sẻ làm quí khách hài lòng

    Chúng tôi luôn nhận thức rằng, sự ủng hộ, quan tâm và góp ý của quí khách là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng giúp công ty chúng tôi đứng vững và phát triển trên bước đường kinh doanh của mình. Nhân đây, xin chân thành gửi lời tri ân đến quí khách hàng đã quan tâm và đang ủng hộ chúng tôi trong suốt 30 năm qua.Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu phục vụ ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin cậy mà quí khách hàng đã ưu ái dành cho công ty chúng tôi. Xin chúc quí khách luôn thành đạt và phát triển .
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

giavithucpham Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối