Đến nội dung

hoanguyen87

hoanguyen87

Đăng ký: 24-06-2014
Offline Đăng nhập: 29-09-2014 - 20:51
-----

E-Learning Lab - Hệ thống dành cho giáo viên mong muốn dạy Online

22-09-2014 - 15:29

Bên cạnh phương pháp giảng dạy truyền thống, E-Learning đã đã trở thành phương pháp giảng dạy trực tuyến thông dụng tại nhiều nước trên thế giới. Những năm gần đây, phương pháp giảng dạy hiện đại này đã xuất hiện ở Việt Nam và mang đến sự mới mẻ cũng như sự tiện lợi dành cho cả người học lẫn người dạy. Nhiều giáo viên đã tìm hiểu và mở những lớp học trực tuyến, đa phần các lớp học đó là bài giảng soạn sẵn, những video quay trước nên tính tương tác với học viên chưa cao. E-Learning Lab – website cung cấp hệ thống giảng dạy Online cho các giáo viên có nhu cầu.

4lcx0uY.jpg

Hệ thống E-Learning Lab: Trong hệ thống dạy học trực tuyến sẽ có các công cụ tạo bài học, bài tập, bài kiểm tra, các game vừa học vừa chơi. Đặc biệt là công cụ phòng học ảo giúp cho giáo viên và học viên có thể tương tác trực tiếp (LIVE), giáo viên có bảng trắng để ghi bài giảng (hoặc đính kèm file bài giảng nếu muốn), có thể dễ dàng quản lí học viên, hoặc phân quyền cho học viên thuyết trình. Giáo viên có thể chấm điểm online và quản lí học viên trong hệ thống.

E-Learning Lab luôn sử dụng các hình thức bảo vệ an toàn nhất cho các tài liệu giảng day của giáo viên. Tất cả các tài liệu, video bài giảng khi upload lên hệ thống dạy online đều đã được ngăn chặn download và học viên chỉ có thể xem online cũng như chỉ có các học viên của bạn mới có thể truy cập khoá học.

Hướng dẫn sử dụng: http://home.e-learni...b.co/huong-dan/

Đừng ngần ngại khi chọn phương pháp E-learning với E-Learning Lab cho công việc giảng dạy của mình để có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

E-Learning Lab

Hotline: 0985.362.799 - Email: [email protected]

Web: home.e-learninglab.co  - Đồng hành cùng Giáo Viên Online !