Đến nội dung

*o0o* Snow_Drop *o0o*

*o0o* Snow_Drop *o0o*

Đăng ký: 26-07-2006
Offline Đăng nhập: 06-08-2006 - 18:07
-----

Trong chủ đề: Âm nhạc

06-08-2006 - 12:47

vote cho Lind

Trong chủ đề: về các bộ phim Trung Quốc

05-08-2006 - 21:32

Làm phim mà không khen để dụ người ta xem thì phim bán cho ai. Cũng như phim VN thôi, bỏ tiền ra làm hoành tráng, xét ra thì VN làm được là giỏi rồi nhưng kết cục chỉ toàn là mấy giải khu vực.
Khen cũng có lý do vì rõ ràng phim làm khá quy mô và hoành tráng (tôi công nhận điều này), từ trước đến nay chưa ai làm được nhưng không vì thế mà nó hoàn toàn hấp dẫn 100% so với tác phẩm văn học. Nhưng rõ ràng khi xem phim, kỹ xảo còn lộ liễu, 1 số diễn viên vẫn chưa nhập vai, máy móc thì phim vẫn chưa đạt được sự hấp dẫn trọn vẹn.
Phim này muốn hay:
- Cần thay đổi lại vài diễn viên.
- Ngoại cảnh khá tốt, khỏi bàn.
- Hóa trang và trang phục bớt rườm rà 1 chút.
- Nhiều chi tiết bớt "sến" lại. Tôi thấy diễn xuất nhiều chỗ còn quá "cải lương". Võ thuật còn "ẹ" quá, nếu đạo diễn Từ Khắc làm đạo diễn võ thuật phim này thì sẽ ấn tượng hơn.
- Kỹ xảo nếu có kinh phí tốt nên áp dụng công nghệ của Mỹ.
Rõ ràng tôi nói nếu xem truyện rồi (xem kỹ để cảm nhận cái hay chứ không phải xem qua để biết nội dung) thì phim chỉ đạt 5/10 so với truyện. Phim chỉ là 1 dạng chuyển thể văn học mà thôi, cho dễ hiểu, dễ xem vì ít ai chịu ngồi đọc sách lắm. Chính vì trước giờ tôi đọc sách nên chưa 1 bộ phim võ hiệp nào của Trung Quốc, Hongkong hay Đài Loan tôi khen hay cả.

Bạn có nói phim qui tụ hơn 400 diễn viên thì tôi xin lỗi, phim Mỹ chỉ cần 10 diễn viên cũng đủ làm nên 1 ngày tận thế. Không cần nhiều diễn viên mà cần sự diễn xuất tốt hơn. Tại sao bỏ tiền ra thuê 400 diễn viên được mà không dùng tiền đó làm kỹ xảo, chỉ cần diễn viên chính.
Đây chính là lý do tại sao phim châu Á khó lòng đạt các giải thưởng lớn. Những địa chỉ bạn đưa tôi xem tôi có vào và hoàn toàn không viết đến tiếng tăm của giải thưởng đó, lạ hoắc. Có điều kiện, nên tìm xem hậu trường các bộ phim của Mỹ, rất ít diễn viên, nhưng diễn xuất rất ấn tượng. Xem rồi mới thấy bất ngờ vì những gì phía sau hậu trường lại đối nghịch với bộ phim hoàn chỉnh.

ông anh này sung dữ
đánh bài dài như thế rụng cả tay

Trong chủ đề: Ai muon vao thi vao ... ( ^_^ )

27-07-2006 - 15:29

Tìm x , y , z biết :

= = = x + y + z

---------------------------------------

Trong chủ đề: Mật mã Da Vinci

27-07-2006 - 15:15

Film này nghe nói hay lắm .... Nhưng xem xong mình kô hiểu cái gì hết trơn ..... Hiz , uổng thiệt ... :beta -_-

Trong chủ đề: Truyện cổ tích (tập 2)

27-07-2006 - 14:25

ai ngồi bùn kể cổ tích cho tui nghe coai ?

chén qué .....