Đến nội dung

bepcapri

bepcapri

Đăng ký: 30-01-2015
Offline Đăng nhập: 02-02-2015 - 22:56
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 480
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 33 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng một 1, 1991
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Đến từ
    tphcm
  • Sở thích
    Trong muôn vàn các loại bêp điện từ giá rẻ trong thi trường bếp hiện nay, thì vấn đề mà người tiêu dùng cần quan tâm đến nhất chính là chất lượng của các loại bếp giá rẻ này phải không nào? Tuy giá nó rẻ nhưng nó có bền không, có an toàn không, sử dụng có thuận tiện không, có hơp với ngôi bếp của nhà mình không. Vô số câu hỏi đặt ra trong đầu của người tiêu dùng? Đáp ứng được nhu cầu đó, sản phẩm bếp điện từ của bepgas24h.com.vn sẽ giúp bạn không những có được một chiếc bếp điện từ giá rẻ mà còn có chất lượng cao nữa. Chiếc bếp này bếp sẽ phá tan mọi hoài nghi của người dùng bởi khả năng tiêt kiệm chi phí hàng tháng( hơn bếp gas ), an toàn với trẻ nhỏ, phù hợp với không gian bếp sang trọng , tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.
    Ưu điểm của bếp điện từ?
    - Bếp điện từ dùng nguồn năng lượng sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp do đó rất an toàn cho người sử dụng.
    - Trong quá trình nấu bếp thì trên bề mặt của bếp và chính ngay nồi nấu sẽ không quá nóng do đó bạn sẽ không bị bỏng nếu chẵng may lở đụng vào .
    - Do mặt tiếp xúc của bếp là kính chịu lực nên hầu như bếp điện từ không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas, mà người sử dụng còn có thể lau chui thường xuyên nên bếp rất sạch sẽ
    Một điểm cộng nữa của chiếc bếp điện từ giá rẻ này là bếp có thêm các chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho mọi người nấu ăn dể dàng hơn. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.

    Nhược điểm của bếp điện từ?
    - Giá thành đắt hơn bếp gas. Do đó người tiêu dùng nên căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để chọn cho mình một chiếc bếp giá rẻ mà chất lượng hợp lý.
    - Điểm trừ cho bếp điện từ là chỉ sử dụng được vớii các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn điện do đó các loại nồi bằng đất, sành sứ đều không thể sử dụng được với chiếc bếp này.
    - Tuy nhiên hiện nay có loại bếp điện từ hỗn hợp có 2 bếp nấu gồm một bên là bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại. Sử dụng mặt bếp bên bếp hồng ngoại thì chúng ta sẽ không lo bị kén nồi nữa và th hồ nấu các món ăn ưa thích như: xào, rán, nướng...Đến đây chúng ta có thể khẳng định bếp điện từ chính là chiếc bếp giá rẻ nhưng chất lượng caovà là công cụ nấu nướng hữu hiệu nhất hiện nay phải không nào các bạn.

    Sử dụng bếp điện từ có tốt không?
    Do bếp từ làm nóng nầu bằng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault nên bếp làm nóng nồi nấu rất nhanh. Bình thường bếp từ chỉ cần khoảng 4 phút 30 giây để có thể đun sôi 2lit nước trong khoảng 20 độ C.
    - Bếp có chức năng Booster giúp tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào 1 bếp, làm giảm một nửa thời gian đun nấu. Vì thế tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và vô cùng tiết kiệm.
    - Mặt nấu Highlight Zone lớn: phù hợp với mọi đường kính của nồi sử dụng.
    - Có Chức năng giúp cảnh báo mặt bếp vẫn còn hơi nóng sau khi sử dụng.
    - Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động tắt và có âm thanh cảnh báo.
    - Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
    - Ngoài những tính năng vượt trội đó thì bếp điện từ chất lượng cao này còn được ưa chuộng bởi chất liệu bền đẹp vô cùng, sang trọng, đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng. Với những tính năng như vậy chắc chắn rằng người tiêu dùng không còn phản băn khoăn về chất lượng của bếp điện từ giá rẻ nửa

    Bếp điện từ có giá bao nhiều Trên thị trường bếp từ hiện nay có 2 loại bếp: bếp có nguồn gốc từ China hoặc Đông Nam Á và bếp chất lượng cao nhập khẩu từ châu âu. Bếp xuất xứ từ Trung Quốc có giá siêu rẻ chỉ có giá dao động vài tram ngàn. Tuy rắng bếp này có tên hiệu, hãng sản xuất, tem kiểm địn hẳn hoi nhưng chất lượng của nó luôn là dấu hỏi lớn đối với người sử dụng. Bếp này độ bền thấp, mặt kính của bếp không thể chịu được nhiệt cao, bảng điều khiển nhanh hỏng hoặc chập chờn, tuổi thọ ngắn và dễ hư hỏng nếu bạn không biết cách bảo quản. Với các loại bếp này, khi bạn tắt, mở bếp liên tục thì bếp sẽ nhanh bị giảm tuổi thọ, dễ cháy IC, cường độ dòng điện không ổn định, hay có hiện tượng chập chờn gây nên cảm giác không an toàn cho người sử dụng. Loại bếp điện từ Capri nhập khẩu từ Italia châu Âu thường có in chữ Induction trên vòng bếp và tên thương hiệu thì có giá dao đồng từ 1 triệu trờ lên, có dòng bếp cao cấp hơn thì giá thành lên tới con số chục triệu tuỳ thuộc đó là bếp đơn, bếp đôi, bếp đa mặt nấu sẽ giúp bạn dễ dàng nhận thấy đây là loại bếp từ chất lượng cao. Bếp từ cao cấp này nhìn rất dày dặn, cứng cáp, bề mặt bếp luôn sáng bóng, dễ vệ sinh và khả năng chịu nhiệt chịu lực cực tốt. Tiêt Kiệm Điện Cùng Bếp Điện từ Chiếc bếp từ giá rẻ được giới thiệu với mọi người biết đến từ những năm 70 hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen để làm nóng mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (còn gọi là bức xạ nhiệt). So về hiệu suất thì bếp điện từ đạt tới 60% còn bếp gas là 40% . Cũng chính vì hiệu suất của bếp cao cho nên nó sẽ rút ngắn thời gian đun nấu đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Hơn nữa với thiết kế công nghệ hiện đại như ngày nay bếp từ chất lượng cao chính hãng được thiết kế theo công nghệ EGO-2 Light phù hợp với mọi kích cỡ xoong nồi, khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn nồi to bạn sử dụng vòng to như thế bạn sẽ không lo bị thất thoát nhiệt năng, không sợ bị nóng tay hay trói mắt đây chính là ưu điểm vượt trội mà các chuyên gia về bếp điện muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

    Bảng so sánh tiêu hao điện năng giữa bếp từ và bếp gas:
    Hiệu suất bếp điện : 65%
    Hiệu suất bếp gas : 50%
    Thời gian đun sôi (2 lít nước)
    Bếp gas : 8 phut 40 giay
    Bếp điện : 7 phut 18 giay
    Năng lượng đun sôi (2 lít nước)
    Bếp điện : 1100 KJ
    Bếp gas : 1340 KJ
    Trên đây là khái quát nhửng đặc điểm cuả chiếc bếp điện từ giá rẻ chất lượng cao trên thị trường bếp sôi nổi hiện nay mà bepgas24h tổng hợp lại nhằm giúp cho các bạn hiểu thêm về loại bếp được mệnh danh là Ipad của nhà bếp này.
    Bếp điện từ sử dụng loại nào?

    Trong tất cả các dòng bếp cao cấp thì bếp diện từ là loại bếp được người tiêu dùng chọn dùng để nấu ăn nhiều nhất do kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà chúng đem đến. Ngoài ra nó còn phù hợp với những hộ gia đình nhỏ hoặc người độc thân bởi chúng rất nhỏ gọn làm cho chúng ta dễ dàng di chuyển khi có việc cần.
    Tuy người sử dụng muốn thay đổi bếp gas bằng bếp điện từ tuy nhiên họ vẫn còn rất phân vân không biếp là chiếc bếp từ này sẽ dùng nồi nấu chất liệu gì ?
    Khi mua nồi chảo dùng cho bếp điện từ bạn nên chọn nồi kim loại, nồi inox có từ tính hoặc hợp kim. Các loại chảo làm từ gang hoặc thép không gỉ cũng sẽ được ưu tiên chọn dùng cho bếp điện từ.
    Nhưng khi chọn nồi inox hoặc chảo gang cho dòng bếp này thì chúng ta nên chọn loại dày một chút nhằm giúp chống việc han gỉ và ngăn chặn sự phản ứng của thực phẩm với nồi hoặc chảo.
    Bộ nồi inox và chảo nên có đáy phẳng để nấu thức ăn được dễ dàng hơn và tránh bị thất thoát nhiệt nhiều. Bên cạnh đó, không phải tất cả các loại nồi chảo bằng inox đều sử dụng được trên bếp điện
    Bạn có thể khắc phục bằng cách sau: Đối với nồi sứ và thủy tinh bạn có thể đặt một tấm kim loại không gỉ và phẳng, mỏng đặt ngay trên mặt bếp từ rồi đặt nồi lên nấu nướng bình thường. Nếu như không có tấm kim loại nào thỏa yêu cầu bạn có thể mua một chiếc đĩa từ để sử dụng. Đĩa từ là loại đĩa phẳng mỏng khi đặt lên bếp điện từ bạn có thể đặt nồi chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền vào nồi chảo và bạn có thể nấu nướng bình thường. Với chiếc đĩa từ này bạn có thể sử dụng cho mọi loại nồi chảo với bất kỳ chất liệu nào.
    Hướng dẫn vệ sinh bếp điện từ : tuy là việc tưởng như đơn giản nhưng nếu không có kinh nghiệm hay cách vệ sinh hợp lí làm cho chiếc bếp nhà bạn bị hỏng bất cứ lúc nào đấy nhé

    TH1 : Để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh bạn nên rút phích điện ra khỏi ổ cắm.
    Đối với những vết bẩn dễ lau chùi thì việc ngắt nguồn điện có thể bỏ qua mà bạn chỉ cần nhấn nút Power trên bếp là có thể làm vệ sinh cho bếp.Nhưng bạn cần lưu ý là khi làm vệ sinh phải đảm bảo bếp đã nguội rồi nếu không có thể gây bỏng cho bạn.
    Đối với những vết bẩn cứng đầu và ẩm ướt thì bạn phải đợi bếp nguội cùng quạt gió của bếp dừng hoạt động rồi mới ngắt nguồn điện và làm vệ sinh.
    TH2: Vệ sinh sơ qua mặt bếp điện từ Munchen
    Thức ăn không những làm bẩn bề mặt bếp mà khi để lâu trong quá trình nấu nướng nó còn có thể bị đóng két lại làm cho chúng ra rất khó làm sạch được hết chúng.Với những vết bẩn nhẹ, việc vệ sinh của bạn rất đơn giản với miếng mút mềm hay khăn mềm lau nhẹ trên bề mặt bếp; còn với những vết bẩn đã bị đóng két thì bạn có thể dùng đến dụng cụ cạo kính chuyên dùng cạo chúng nhưng phải thật khéo léo bởi loại dao cạo này rất sắc có thể gây thương tích cho bạn.
    TH3: Nếu vết bẩn quá cứng đầu thì bạn hãy dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dùng
    Vết vẩn quá cứng đầu thì bạn hãy nhỏ trực tiếp dung dịch lên vết bẩn trên mặt kính bếp điện từ và đợi nó ngấm trong tầm 5 phút khi thấy vết bẩn đã bong ra hãy dùng tấm khăn mềm hoặc miếng mút chuyên dụng lau sạch đi .Dùng dung dịch tẩy rửa không những loại bỏ những vết bẩn dù nhỏ nhất mà còn có thể loại bỏ cả vì khuẩn vi sinh vật bám trên bề mặt bếp
    TH4:Làm khô bề mặt bếp sau quá trình làm vệ sinh bằng dung dịch
    Sau các bước làm vệ sinh bạn cần phải làm khô bề mặt bếp điện từ Munchen bằng khăn mềm một lần nữa,tuyệt đối bạn không được để bề mặt bếp trong tình trạng vẫn còn ẩm ướt như vậy sẽ rất dể hỏng mặt kính.
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

bepcapri Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối