Đến nội dung

tusoi

tusoi

Đăng ký: 25-08-2006
Offline Đăng nhập: 24-07-2012 - 18:20
-----

Xin phần mềm CABRI 3D

24-09-2006 - 23:08

Bác nào có phần mềm Cabri 3D phiên bản Tiếng Việt thì cho tôi xin với. Xin cảm ơn rất nhiều.

Bàn tiếp cùng các bạn

25-08-2006 - 14:27

[Mình thấy các bạn nói hay quá. Nhưng hình như các bạn chưa nhìn vào thực tiễn.
Thứ nhất: Học sinh đang ngồi dưới nghe các bạn giảng là những ai? Trình độ ntn?
Xin thưa, tôi dạy học sinh một trường cấp 3. Trừ những học sinh lớp CHỌN ra. Phần còn lại thì tôi nghĩ cho đi làm sớm thì tốt hơn. Sao tôi nói như vậy. Bộ GDĐT vẫn tuyển quá nhiều học sinh vào ngồi ghế ở cấp 3 trong khi phân nửa số đó là không có kiến thức. Có phụ huynh ngậm ngùi nói với tôi: [Cháu toàn đạt danh hiệu HSTT ở cấp 2. Tại sao cháu lên C3 lại chỉ là học sinh yếu kém vậy thầy?] Có gì đâu, nếu tôi hỏi cháu 4 - 3 bằng mấy? Cháu đáp: bằng 1. Vậy 3 - 4 bằng mấy? Cháu đáp: Thầy đợi em bấm máy tính đã. Vậy còn trông chờ gì nữa.
Tại ai? Tại BỆNH THÀNH TÍCH của C2 và không dám nhìn vào thực tế giáo dục nước nhà. Là một GV tôi cũng xót thay cho những học sinh không biết gì mà vẫn phải ngồi nghe thầy vẽ số và hình trên bảng. Đau lắm chứ! Vậy dạy những học sinh đó sáng tạo nỗi gì?
Bác nào dám dũng cảm yêu cầu Bộ phân hóa hơn nữa học sinh khi vào C3 không? Hay chỉ là làm to như TRẮC NGHIỆM TIẾNG ANH nhưng rút cục cả phòng thi chỉ có 4 đề. Học sinh vẫn có thể chép bài của nhau. Sao không làm luôn 24 đề đi. Tôi nghĩ Bộ GD thừa sức làm điều đó.
B]Thứ hai[/B]: Trong khi các ngành họ xây nhà, ổn định cuộc sống, con cái sung túc. Nhưng nếu các bác GV thử nhìn lại mình xem. Nếu không dạy thêm, 2 vợ chồng làm GV. Tôi đố ông nào sống được 1/2 tháng ngon lành, để tiền mua được cái máy tính xách tay để lên lớp tạo cảm hứng cho bài giảng đấy. Nếu trông vào lương thì..... khai giảng sắp tới, muốn có một bộ cánh đẹp các bác không sài độ nửa tháng lương của mình ý à?
Vậy tôi nghĩ đừng có cấm dạy thêm, học sinh mình có cần học nó mới đi học thêm. Đương nhiên ông thầy bắt học sinh đi học thêm là ông thầy tồi. Vả lại với kiến thức thông hiểu xã hội như lớp trẻ bây giờ thi đừng hòng bắt chúng đi học thêm. Hôm sau có ngay lá đơn trên PHÒNG HIỆU TRƯỞNG. Mà trường nào có nhiều học sinh trường khác đến học thêm thì tôi nghĩ GV trường đó là tốt. Cụ thể cách tổ chức dạy thêm ntn? Đó chính là nghệ thuật của người quản lý và từng GV chúng ta thôi.
Để bàn về GD thì còn nhiều lắm. Mạn phép các bác ta bàn tiếp sau.
Chào các bác. Mong rằng tiến nói của diễn đàn này lên đến được các ông bụng phệ phía trên. FONT=Arial]