Đến nội dung

yamephuongdoan

yamephuongdoan

Đăng ký: 31-08-2015
Offline Đăng nhập: 19-06-2019 - 17:12
-----

Trong chủ đề: Học anh văn trẻ em ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

09-11-2015 - 07:48

Cho con đi hc tiếng Anh lúc 4 - 6 tui có là quá sm không ? Không ít cha m hi như vy.

 

Mình đã thy tiếc vì không cho con đi hc Anh văn t sm hơn - đó là cm nhn ca mình sau khi cùng con tham d lp hc tiếng Anh tr em trong trường Âu Úc Mỹ.

 

Nghe bn bè gii thiu, r bo nhau có trường Anh văn gn cơ quan mà mình c chn ch, nn ná cho con ln thêm chút ri đi hc, tiếc không cho bé đi hc như thế này t sm hơn đ bé có được 1 môi trường hc tiếng Anh hiu qu ngay khi va bp b nói.

 

Nhưng dù sao bây gi đi hc cũng không mun, quan sát các con hc Anh văn mi thy vic hc tiếng Anh không cn con thông minh hay đòi hi phi có năng khiếu như môn Nhc hay môn Ha, cũng không cn phi bt con cm ci hc kiu nhi nhét mi có th gii tiếng Anh.

 

H có phương pháp dy tiếng Anh rt hay, to môi trường hc tp thông thoáng, sinh đng, lp hc vui nhn, giáo viên ging dy d hiu.

 

Chương trình hc đa dng, thú v kiu như "hc mà vui - vui mà hc"

 

Theo như các chuyên gia thì não tr con phát trin rt nhanh t 1 đến 10 tui, tiếp thu rt tt ngoi ng, nên các m có con trong đ tui đó nên tranh th cho con đi hc Anh văn thiếu nhi đ bé không b b ng khi ti tui đến trường.

 

Thy ila cũng dy tiếng Anh, nhưng nghe bà ch mình nói hc phí cao ngt tri khóa hc cho con nít mà 15tr nghe oi hết mun đăng kí, vi nhng bé nhút nhát nhìn người nước ngoài là bé s run như bé nhà mình thì hc vi giáo viên người nước ngoài 100% càng làm bé ngi giao tiếp hơn, vy chng phi là phí tiư?

 

Cả 2 bé nhà mình đều thấy tiến bộ rõ nhanh sau 1 tháng học ở trong Âu Úc Mỹ. Ban đầu mình cũng bất ngờ trước lối phát âm tiếng Anh tự nhiên như thể tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ của cả 2 cháu, nhưng giờ mình hiểu tầm quan trọng và hết sức cần thiết là môi trường giúp bé phát triển khả năng Anh ngữ khi còn bé.

Mình tin tưởng rằng các bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tiến bộ của mình sau một thời gian ngắn khi tham gia học tập tại trung tâm anh văn Âu Úc Mỹ. Vì một tương lai tươi sáng của con em cũng như của chính bản thân chúng ta, hãy học tiếng Anh ngay bây giờ bởi vì: “success doesn’t come to you … you go to it” (Marva Collins