Đến nội dung

QPCT

QPCT

Đăng ký: 25-06-2016
Offline Đăng nhập: 10-09-2016 - 20:13
-----

Trong chủ đề: Ứng dụng Casio fx-570VN PLUS giải quyết các dạng toán từ THCS đến THPT

18-07-2016 - 20:21

cmpt có nghiệm là câu gỡ điểm


Trong chủ đề: Thủ thuật giải toán bằng CASIO

18-07-2016 - 20:18

haizzzz   ở thanh hóa thi toán tỉnh ko cho đem máy tính vào phòng thi       :icon13:

chắc  qua thi tin cho lành


Trong chủ đề: Thủ thuật giải toán bằng CASIO

29-06-2016 - 20:26


Trong chủ đề: CÁC CÂU HỎI SUY LUẬN VỀ VẤN ĐỀ TRINH THÁM

29-06-2016 - 20:08

 

Bài 4 Hôm nay Cảnh sát trưởng Thành Tấn trực ở đồn. Cả ngày chỉ xảy ra vài sự vụ nhỏ nên anh cũng ko phải giải quyết gì nhiều. 


Anh gọi điện về nhà, báo cho vợ con tối nay đi ăn ở nhà hàng Thiên Thanh để mừng sinh nhật cô con gái. Nhưng chưa kịp về thì 1 cậu thanh niên quần áo tả tơi, bị đánh khá nặng, tìm đến đồn cảnh sát. Cậu ta khai đang đi xe máy trên 1 quãng đường vắng, khi đi qua 1 bãi cát thì có 1 bóng đen xông ra chặn. Tên đó cướp sạch mọi thứ trên người cậu và chiếc cặp có 50 triệu đồng. Cậu chống trả quyết liệt, 2 người vật lộn với nhau trên bãi cát rất quyết liệt làm hắn cũng bị thương. Vì trời tối, hắn lại đeo mặt nạ nên cậu thanh niên ko nhìn thấy mặt. 

Đương nhiên là Cảnh sát trưởng ko mấy ngạc nhiên, đây là 1 ''tọa độ nguy hiểm'', nhà chức trách vẫn thường nhắc nhở ko đc lơ là...Có chăng là sự táo tợn của hung thủ. 

Trong vòng vài tiếng đồng hồ sau, cảnh sát đã bắt đc 3 nghi phạm. Bọn họ đều là những diễn viên tạm thời, lúc nãy có quay phim ở gần hiện trường. Ba người hóa trang lần lượt là: 1 phụ nữ hung hãn, 1 vị hòa thượng đầu trọc, 1 hiệp sĩ. Trên người họ đều có những vết sây sát, nhưng đều nói là bị thương khi quay phim. 

Cảnh sát trưởng còn phát hiện cả 3 nghi phạm trong khoảnh hơn 15 phút đã đi tắm và thay quần áo cho nên người ko còn chút cát bụi nào. Nhưng sau khi Thành Tấn đi sâu vào điều tra, thì cuối củng cũng tìm ra 1 người bị tình nghi nhiều nhất. Hơn nữa hắn ta cũng thừa nhận đã biết đc cậu thanh niên mang theo số tiền lớn nên đã ra tay cướp. 

Vậy theo các bạn ai là thủ phạm thực sự?

 

thủ phạm là ông sư chắc chắn đấy

vì đánh nhau trên cát thì phải dính cát trên tóc     tắm bình thường k thể dội trôi hết cát đc      ===> ông sư   

p/s : hình như vụ này có trong quyển truyện j đó của tàu khựa mà