Đến nội dung

NHN

NHN

Đăng ký: 08-01-2017
Offline Đăng nhập: 08-05-2022 - 19:51
***--

Chuyên mục quán hình học tháng 8 năm 2019

30-07-2019 - 21:33

Chuyên mục Quán hình học phẳng tháng 8 năm 2019

 

https://drive.google...XPpnS7FmaIYWz-c

 

Mọi người tham gia thảo luận vui vẻ.


Chuyên mục quán hình học tháng 7 năm 2019

01-07-2019 - 21:16

Chuyên mục Quán hình học phẳng tháng 7 năm 2019: 

 

https://drive.google...sPsDv3dslsafwPB

 

Mọi người tham gia thảo luận vui vẻ


Các bài toán trong chuyên mục Quán hình học phẳng tháng 2 năm 2019

28-01-2019 - 21:46

Đầu tiên, nhóm chúc các thành viên trong nhóm có tham gia kì thi vừa rồi làm được như mong đợi
Điều thứ hai là, các bạn có ý tưởng group nên tạo thêm hoạt động mới hoặc chuyên mục nào mới trong năm nay không ?
Điều thứ ba nhưng cũng khá quan trọng là chuyên mục tháng 2 đã được đăng, các bạn có thể vào xem và làm thử 
Tóm tắt lại chuyên mục của nhóm để các bạn mới tiện theo dõi nhé
******
Chuyên mục: Quán hình học phẳng - nơi các bạn và thầy cô giáo đam mê hình học thoả sức phát huy sở trường của mình và thảo luận các bài toán hay về chủ đề Hình học phẳng. Mỗi tháng sẽ có 4 bài toán gồm các bài toán đề nghị của các admin Nguyễn Hoàng Nam, Nguyễn Duy Khương, Trí Phan Quang, Nguyễn Đức Toàn và một số bài của bạn đọc gởi đến do chúng tôi chọn lọc. Kể từ tháng thứ 2 bạn nào được giải nhất của tháng trước có quyền đề nghị bài cho tháng sau(nếu muốn). Ngay từ lúc này các bạn có thể đóng góp bài cho chuyên mục. Các bài toán của tháng trước sẽ được giải và bình luận cũng như tiếp nhận phản hồi của bạn đọc trong một file pdf hàng tháng. Các bạn có nhiều bài giải mỗi năm sẽ được tặng mỗi bạn một cuốn sách tuyển tập các bài toán trong chuyên mục sau mỗi năm. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhóm. Vậy là cũng đã được 6 tháng từ ngày bắt đầu, một chặng đường không dài nhưng đủ để nhìn lại. Cảm ơn các bạn  rất nhiều và chúc mừng năm mới Đinh Hợi
******
Link đề bài:

Các bài toán trong chuyên mục Quán hình học phẳng tháng 1 năm 2019

30-12-2018 - 20:34

Khép lại một năm 2018 với những điều thuận lợi là thứ mà ban biên tập Quán Hình Học nói riêng và Group Hình Học Phẳng nói chung đều rất vui và có thể tiếp tục nhìn vào năm kế tiếp và cố gắng.

Và đề bắt đầu 1 năm mới, 1 số Quán Hình học mới và những bài mới. Chúng mình, những người làm việc biên tập, chân thành cảm ơn các bạn đã sát cánh cùng trong 1 mục tiêu lớn của nhóm. Vì vậy đề khích lệ 1 năm kế tiếp thàng công chúng mình mong muốn gựi tặng các bạn đã tham gia giải bài 1 tài liệu nhỏ cũng là món quà tinh thần mang tính học thuật của nhóm. 

Với các bạn: Nguyễn Hà An, Trần Anh Quốc, Nguyển Đắc Quán, Nguyễn Đức Ánh cho các dóng góp to lớn về lời giải và Trần Vũ Duy về hai bài toán đề nghị đẹp tuyệt. Chúng minh sẽ gửi đến các bạn 1 cuốn tài liệu bằng giấy gồm các số đã qua và 1 vài điều bất ngờ khác.

Với các bạn: Đoàn Thành Đạt, Nguyễn Đức Thịnh, Nguyễn Duy Hiếu, Nguyễn Duy Khang vì những đóng góp lời giải cho chuyên mục ngay từ những ngày đầu chúng minh cũng muốn gửi đến các bạn file pdf tập hợp lại các bài và một số bất ngờ khác.

Và điều cuối cùng, chỉ còn hai tuần nữa là các bạn đã bắt đầu vào kì thi VMO, nhóm mình hi vọng với những gì chúng minh đã dóng góp sẽ hộ trỡ được các bạn trong mùa thi lần này. Tháng này có số bài lên tới 7 nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng để các bạn có thể ôn tập lại kiến thức hình chuẩn bị cho kì thi.

Happy New Year

https://drive.google...Iqv64Lp9i36nvP4


Các bài toán trong chuyên mục Quán hình học phẳng-tháng 12

29-11-2018 - 21:59

Tổng kết 1 chút thì tháng vừa rồi tất cả các bài đều có lời giải từ bạn đọc, và ban biên tập còn được nhận thêm 2 bài cho tháng này đây hẳn là 1 tín hiệu rất dáng mừng. Và tháng 12 là "hết năm" 2018 vì vậy chúng minh hi vọng sẽ có bạn nào đó giải "hết năm" bài của tháng này. 

 

https://drive.google..._FWPuE1kTWjzHwz