Đến nội dung

pbd255

pbd255

Đăng ký: 26-10-2018
Offline Đăng nhập: 20-11-2018 - 14:49
-----

Trong chủ đề: Học tiếng anh ở đâu tốt? Làm sao để phát âm tiếng anh được?

13-11-2018 - 06:26

học phát âm tốt thì phải học với người nước ngoài mới ok, mà giờ để học với giáo viên nước ngoài hết với mức học phí rẻ thì khó tìm lắm, mình tìm có thấy trung tâm Action English đó

Mà không biết sao thấy mấy bạn khen trung tâm dữ lắm.

Mình mới vừa thử 1 buổi học Free bên này và được hỗ trợ online 2 ngày. Ngay chi nhánh Điện Biên Phủ gần chợ Bà Chiểu.
Tư vấn viên cũng nhiệt tình, mình cũng không bị ép dí đóng tiền liền như ở mấy trung tâm khác, muốn học thì tự đóng thôi nên mình cũng đỡ sợ.
Được cái sau buổi tư vấn, mình cũng thấy được lí do tại sao mình không giao tiếp được. Do mình nói sai chứ được thử giao tiếp với người nước ngoài phát âm theo kiểu trợ giảng chỉ thì nói người ta hiểu ngay.
Tuyệt nhất là chị tư vấn viên dễ thương còn cho mình cái lộ trình học từng tháng, theo sát mình từng âm 1 nên mình tiến bộ nhanh lắm, học gì là được dùng ngay. Cảm giác hiểu được những gì người ta nói đã gì đâu ấy <3. 

Chỉ có 1 cái lo cuối là: Cũng có nhiều người nói là học thử thì nó tốt nhưng không biết học chính thức còn được vậy không?

Có gì mình học chính thức thử rồi review tiếp.


Trong chủ đề: Học tiếng anh ở đâu tốt? Làm sao để phát âm tiếng anh được?

01-11-2018 - 19:13

Em nên tự học một thời gian cho đỡ tốn tiền phụ huynh, khi nào trình độ đỡ đỡ rồi thì đi học ngoài để luyện nói.

Cứ VOASpecialEnglish, ESLPOD, TEDx và phim Mỹ có phụ đề mà phang . Ngày nào cũng vài tiếng thì chẳng mấy chốc là giỏi, nhưng mà nói thì dễ chứ tập thành thói quen thì khó lắm.
Anh chỉ có thói quen xem phim đều đặn thôi.

Sau đó đăng ký học trung tâm chất lượng 1 chút, theo anh thì nên vào thành phố Hồ Chí Minh mà học: VUS, ILA, Action English, Wall Street English, ...
Đó là những nơi a thấy tạo môi trường kích thích nói tiếng Anh nhiều, Thực hành được nhiều e có thể thử chỗ nào thấy thích thì học.

Trong mấy chỗ anh giới thiệu có chỗ nào tầm giá sinh viên học ok k ạ? Wall Street English, ILA với VUS thì mắc quá.


Trong chủ đề: Đố vui ngôn ngữ

30-10-2018 - 14:34

đang xỉn mà lái xe thì vẫn có thể đâm vào người đi bộ

Còn trời không trăng không sao thì là ban ngày với tình trạng người bình thường không thù oán cá nhân thì không đâm nhau làm gì :D 

Câu 19
co mot nguoi dan ong mac do den dang di tren duong cua motkhu pho nha son toan mau den . co mot chiec xe o to mau den cung dang di tren duong . hoi nguoi lai xe co dam vao nguoi di bo ko biet luc do , troi ko trang ko sao tren khu pho ko ai bat den con den cua chiec o to bi hong.


Trong chủ đề: Học tiếng anh ở đâu tốt? Làm sao để phát âm tiếng anh được?

27-10-2018 - 22:07

Tiếng anh dễ học nhưng mà ngặt một nổi là trong trường học thì học để thi nên không nói chuyện được . Còn mà học trong trung tâm thì hơi đông nên khó tiếp thu lắm . Ước gì có cơ hội ra nước ngoài nói chuyện với người ta thì mình sẽ tự tốt hơn thôi