Đến nội dung

hahuyetapcao1

hahuyetapcao1

Đăng ký: 07-11-2018
Offline Đăng nhập: 04-02-2019 - 17:46
-----

Giới thiệu

Thuốc hạ huyết áp - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ

 

Thuốc hạ huyết áp - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ. Khi con người bước qua độ tuổi 50, ở nữ là sau giai đoạn mãn kinh, thì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu suy giảm về sức khỏe. Tạo điều kiện cho các bệnh tật có cơ hội phát sinh. Trong đó phải kể đến căn bệnh cao huyết áp. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa khả năng mắc bệnh. Làm thế nào để điều trị khỏi được bệnh nếu vô tình gặp phải. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết …

 

X8zyGPt.png

 

Thuốc hạ huyết áp - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ - HỒ SƠ BỆNH NHÂN

 

Bệnh nhân Lưu Thị Phúc, 71 tuổi, Hồ Chí Minh

 

Tôi đã bị cao huyết áp được hơn 15 năm. Hiện tại, tôi đang uống 2-3 viên thuốc tây mỗi ngày để kiểm soát được mức huyết áp. Nhiều khi, cảm thấy cơ thể hơi mệt sau khi uống thuốc tây, nhưng đúng là chưa thể nào tìm được giải pháp thay thế khác an toàn, hiệu quả hơn. Nên tôi vẫn kiên trì dùng đều đặn.

 

Lúc mới phát hiện bệnh, tôi cảm thấy cực kỳ căng thẳng. Có lẽ một phần do áp lực công việc, một phần do tuổi mình đã bắt đầu cao, nên bệnh có cơ hội phát sinh. Khi huyết áp lên cao, tôi thường hay cảm thấy choáng, và nhói đầu.

 

Thời gian đầu, huyết áp chỉ hơi cao, hơn 130/80 mmHg một tí, nên bác sĩ chưa cho tôi uống thuốc. Chỉ khi các triệu chứng ngày càng thường xuyên hơn, tôi tái khám và nhờ bác sĩ kê thuốc uống. Đến bây giờ, tôi đã đổi qua rất nhiều loại thuốc huyết áp khác nhau. Nhưng tình hình chưa thấy cải thiện, thậm chí đi theo chiều hướng xấu.

 

Tôi cũng mắc bệnh khó ngủ. Giấc ngủ hay chập chờn. Ngày nào mà ngủ không ngon giấc, là ngày đó huyết áp lên cao. Sáng dậy đo, có khi lên tới 160/90 mmHg. Tôi vội uống 2 viên thuốc hạ huyết áp vào. Khoảng tầm 30 phút sau, là huyết áp ổn định trở lại.

 

Cứ thế, ngày này qua ngày khác, tôi cứ thấp thỏm lo âu. Lúc nào cũng chỉ nghĩ đến căn bệnh này. Nên cũng cảm thấy không vui vẻ gì nhiều. Cuối tuần, gia đình sum họp ăn uống, tôi ước gì mình trẻ ra thêm 20 tuổi. Để khi đó có đủ sức khỏe để vui chơi với con cháu.

 

Tôi cũng có nhờ con tôi lên mạng tìm hiểu xem, có phương thuốc nào hay giúp chữa tận gốc được căn bệnh này hay không. Theo hiểu biết của tôi, nếu thuốc tây uống không khỏi thì phải chuyển qua thuốc đông y, cây cỏ, lá cây, thảo dược.

 

Vì có quá nhiều thông tin trái chiều, tôi chỉ biết tìm kiếm vận may. Nếu cách này không hiệu quả, tôi sẽ thử sang cách khác. Cứ như vậy, cũng đã hơn 3 năm rồi, đã thử biết bao nhiêu loại thuốc, thậm chí cả châm cứu, bấm huyệt tôi cũng đã thử qua.

 

Nhưng ngày nào làm thì huyết áp ổn, với điều kiện phải uống thuốc tây. Chứ cũng chưa thể dứt bỏ hẳn được. Ngày nào thử ngưng thuốc, thì huyết áp lại lên. Đúng thật là vất vả …

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

KA8hlYF.png

 

Bệnh nhân Phúc Lê Trân, 57 tuổi, Quảng Ninh

 

Tôi bị cao huyết áp được hơn 7 năm. Trong suốt thời gian điều trị bằng thuốc tây, tôi luôn luôn tìm hiểu các biện pháp chữa trị căn bệnh này. Với hi vọng sẽ điều trị khỏi. Nhưng đúng là mò kim đáy bể.

 

Công việc trước đây của tôi là một quản lý bán hàng cho một doanh nghiệp lớn của tỉnh. Nên tôi cũng rất thường đi khảo sát địa bàn và hỗ trợ đào tạo cho các nhân viên bán hàng trong tỉnh và các thành phố lân cận.

 

Vì tính chất công việc bận rộn, nên tôi cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Một phần cũng vì yêu thích công việc hiện tại đang làm. Tôi khá thích tiếp xúc, trao đổi với khách hàng và nhân viên để cải thiện chất lượng phục vụ.

 

Chính vì thế, tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân. Và cũng hơi ỷ lại. Vì trước đây tôi đã học võ hơn 10 năm. Nên rất tự tin vào sức khỏe bản thân. Tôi cũng rất ít khi tập thể dục và chạy bộ buổi sáng. Để thời gian đó ngủ bù hoặc lên kế hoạch làm việc ngày mới.

 

Khi phát hiện mình mắc bệnh cao huyết áp, tôi cảm thấy khá bất ngờ, và bối rối. Hình như sau giai đoạn mãn kinh, sức khỏe của tôi có dấu hiệu suy giảm. Nhưng tôi cũng không nghĩ đến mức phải bị bệnh.

 

Thế là tôi đành phải giảm tần suất đi công tác lại, và dành nhiều thời gian hơn để phục hồi thể lực. Vừa uống thuốc tây, vừa đọc thông tin về bệnh. Để tìm cách điều trị. Vì bác sĩ nói khi đã mắc bệnh này, thì phải xác định sống chung với bệnh cả đời.

 

Tôi trước giờ luôn tin tưởng vào cây cỏ, thảo dược. Hi vọng sẽ tồn tại một giải pháp thảo dược nào đó có thể giúp tôi đẩy lùi được căn bệnh được cho là “mãn tính” này.

 

Khi tuổi nghỉ hưu đã đến. Đối mặt với tuổi già là bệnh cao huyết áp. Tôi cũng chưa biết tương lai mình có thể mắc thêm căn bệnh nào khác hay không. Nhưng trước mắt, tôi hi vọng, với những thông tin mà tôi tìm hiểu được. Tôi có thể giải quyết tận gốc được căn bệnh này…

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

➽ 【Hiệu Quả Nhất】 Thuốc đặc trị, chữa trị bệnh dành cho người cao huyết áp của Mỹ. 《TOP 1》 Thuốc hạ huyết áp cao của Mỹ. [Nhập khẩu 100%]. Xem chi tiết tại:  https://hahuyetapcao.com/thuoc-ha-huyet-ap-dac-tri-chua-dieu-tri-benh-cho-nguoi-cao-huyet-ap-cua-my-hieu-qua-nhat/

 

➽ Bài viết điều trị mới nhất:  [Hiệu Quả] Thuốc hạ huyết áp, điều trị, chữa trị bệnh tăng cao huyết áp

 

➽ Chia sẻ đặc biệt:  Thuốc hạ huyết áp - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ tại website hahuyetapcao.com


Tác giả: Nhóm Dược sĩ Lâm sàng


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 1469
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 41 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng năm 3, 1982
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Toán học
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

hahuyetapcao1 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối