Đến nội dung

duythienthoi06

duythienthoi06

Đăng ký: 06-08-2021
Offline Đăng nhập: 21-09-2021 - 04:30
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 324
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Thiết kế App Chuyên Nghiệp Mặc dù bạn phải chọn một trình xây dựng ứng dụng DIY không có mã, nhưng đừng chấp nhận giải pháp kéo và thả. Nhận một ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều không gian, thời gian và hỗ trợ để thiết kế bố cục tùy chỉnh. Điều này bao gồm biểu tượng ứng dụng, trang lên máy bay của người dùng, trang đích và hơn thế nữa.

    Thiết kế tất cả các yếu tố, màn hình, trang, danh mục, nút hành động, v.v. sao cho nó làm hài lòng các giác quan của người dùng ứng dụng của bạn và khiến họ bị cuốn hút vào nó. Đồng thời đảm bảo rằng giao diện và chủ đề tổng thể phù hợp với trang web và hình ảnh thương hiệu của bạn.

    4. Nhấn mạnh vào các tính năng
    Giao diện ứng dụng và các tính năng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng mức sử dụng, thời gian phiên, chuyển đổi và doanh thu. Do đó, hãy đảm bảo một UI / UX (Giao diện Người dùng & Trải nghiệm Người dùng) tuyệt vời để giữ chân người mua hàng với ứng dụng của bạn.

    Tất cả các quá trình chuyển đổi phải trơn tru và tất cả các tính năng tiêu chuẩn phải có mặt để làm cho việc sử dụng liền mạch. Thêm hình ảnh hấp dẫn, mô tả sản phẩm rõ ràng, v.v. Cho phép chia sẻ, xếp hạng và đánh giá trên mạng xã hội, v.v. để nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.

    5. Làm cho điều hướng liền mạch
    Khách hàng lặp lại mang lại nhiều doanh thu hơn khách hàng mới. Tuy nhiên, với một ứng dụng đảm bảo điều hướng dễ dàng, bạn có thể kiếm được người dùng mới, thu hút lại những người dùng đã mất hiệu lực và cũng có thể giữ chân người dùng hiện tại. Thúc đẩy mua hàng và tăng kích thước giỏ hàng & lặp lại doanh số bán hàng bằng cách thực hiện lọc, phân loại và mua hàng cho người tiêu dùng.

    Dễ dàng quá trình thanh toán của họ bằng cách cho phép họ dễ dàng thêm sản phẩm, áp dụng chiết khấu, xem hóa đơn, truy xuất các đơn hàng chưa sử dụng và đặt hàng mới, thanh toán qua các cổng ưa thích và tối ưu hóa chi tiết giao hàng. Làm cho trải nghiệm mua sắm từ đầu đến cuối thân thiện với người dùng và dễ dàng.

    6. Làm giàu với lợi ích thặng dư
    Làm cho ứng dụng trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn nữa bằng cách làm phong phú ứng dụng với các lợi ích thặng dư và hỗ trợ bổ sung. Thêm các phần trò chuyện, hộp phản hồi và đánh giá, danh mục sản phẩm, biểu tượng và nút chia sẻ cũng như nhiều công cụ nâng cao chức năng của ứng dụng của bạn.

    Theo dõi hoạt động mua hàng của người tiêu dùng và tùy chỉnh trải nghiệm của họ để bán thêm và bán kèm để có doanh thu cao hơn. Liên lạc với họ thường xuyên thông qua thông báo trong ứng dụng và gửi tin nhắn cho các ưu đãi, ưu đãi, giảm giá, bán hàng, v.v. Bạn cũng có thể liên kết các trang CMS với ứng dụng của mình để làm cho ứng dụng nhiều thông tin và thú vị hơn.

    Đưa ra chiến lược khởi chạy tốt nhất
    Nó không chỉ là đủ để tạo một ứng dụng và làm cho nó hoạt động. Bạn sẽ cần phải quảng bá và tiếp thị ứng dụng tốt để có được số lượt tải xuống ban đầu trên các cửa hàng ứng dụng và để đảm bảo thứ hạng tốt hơn.

    Mặc dù, có nhiều cách để tiếp thị và quảng bá ứng dụng dành cho thiết bị di động, nhưng chủ yếu có thể chia thành ba giai đoạn.

    Ba giai đoạn quan trọng nhất của một chiến lược khởi chạy hoàn hảo là:
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

duythienthoi06 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối