Đến nội dung

duythienthoi09

duythienthoi09

Đăng ký: 09-08-2021
Offline Đăng nhập: 07-10-2021 - 06:56
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 460
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Hoặc gửi APK đến email của bạn
    Lưu ý : mẹo này áp dụng cho việc cài đặt bất kỳ tiện ích mở rộng APK nào - không chỉ ứng dụng Stock. Nếu vì bất kỳ lý do gì, Android của bạn từ chối cài đặt một hoặc ứng dụng khác, một giải pháp đơn giản có thể nhanh chóng khắc phục sự cố. Làm theo các bước của quy trình phải được thông qua và dễ dàng chạy một số tệp trên điện thoại di động của bạn:

    Tải xuống APK từ ứng dụng Stock có sẵn từ bất kỳ liên kết nào được liệt kê: (Liên kết 1) ; (Liên kết 2) ; và (Liên kết 3) .
    Lưu ý : nếu bất kỳ liên kết nào đã đăng không hoạt động, hãy thử tìm nạp APK qua Google. Do tần số cao tải, các tạo gương đôi khi có thể đi xuống.
    Gửi tệp vào tài khoản email của bạn;
    Mở email của bạn trên điện thoại thông minh của bạn và sau đó tải xuống phần mở rộng APK; và
    Tải xuống, qua điện thoại di động, tệp đính kèm vào email của bạn và bạn đã hoàn tất; chạy nó và cài đặt nó.

    Tải xuống tệp qua điện thoại di động từ email của bạn. (Nguồn ảnh: Divulgation / Tecmundo )

    Cả hai phương pháp cài đặt được đề cập ở trên sẽ hoạt động hoàn toàn trên thiết bị của bạn. Trong các thử nghiệm của mình, chúng tôi đã sử dụng tùy chọn thứ hai - chúng tôi tải xuống APK qua điện thoại thông minh và trong giây lát, đã cài đặt nó trên thiết bị của chúng tôi (HTC One).

    Bước 3 - Truy cập ứng dụng
    Lưu ý rằng, nếu các bước trên được thực hiện đúng cách, ứng dụng Stock sẽ hoạt động trên thiết bị của bạn. Trong một số trường hợp, một biểu tượng bổ sung được tạo trên giao diện điện thoại thông minh - chỉ cần chạm vào biểu tượng đó để mở ứng dụng máy ảnh mới.


    Truy cập ứng dụng và thử các chức năng mới. (Nguồn ảnh: Divulgation / Tecmundo )

    Một tính năng mới khác là một cách mới để hiển thị hình ảnh trong thư viện của bạn. Nhưng hãy cẩn thận: vì mỗi thiết bị có một bố cục hiển thị ảnh cụ thể, những thay đổi lớn có thể không được người dùng nhận thấy; Hãy xem, trong hình ảnh bên dưới, các bức ảnh bắt đầu được hiển thị trên HTC One của chúng tôi như thế nào:


    Hình ảnh hiển thị có thể khác nhau tùy theo thiết bị. (Nguồn ảnh: Divulgation / Tecmundo )

    Có gì mới?
    Ai cũng biết rằng chất lượng phần cứng của thiết bị di động là yếu tố quyết định hiệu suất tối đa của các tính năng nhất định được cung cấp bởi phần mềm liên quan đến nhiếp ảnh. Vì vậy, đừng mong đợi các triển khai triệt để sẽ được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn.
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

duythienthoi09 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

  • Hình ảnh
    ZinPro
    16-10-2021 - 09:33