Đến nội dung

ducduy14

ducduy14

Đăng ký: 13-08-2021
Offline Đăng nhập: 01-11-2021 - 20:40
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 275
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ Giả sử: nếu bạn đang cung cấp ưu đãi giảm giá hoặc có giới hạn thời gian, việc tặng điểm thưởng cho mọi người sẽ không còn ý nghĩa nữa. Quyết định số lượng người đăng ký sẽ nhận được những điểm thưởng này, sau đó bắt đầu gửi các email khác nhau đến các phân đoạn khác nhau trong danh sách người đăng ký của bạn.

    Phân đoạn danh sách người đăng ký của bạn với mối quan tâm tương tự, nhưng không nhiều hơn thế. Khi bạn có được thông tin chi tiết, hãy thiết kế phiên bản tốt nhất của chiến dịch email và chỉ sau đó bắt đầu mở rộng quy mô. Ví dụ: nếu danh sách của bạn rất lớn, thì lý tưởng nhất là bạn nên kiểm tra mẫu quan trọng nhất. Đảm bảo mọi người đăng ký là ngẫu nhiên để cải thiện độ chính xác của kết quả.

    4. Phân tích kết quả
    Mặc dù có nhiều yếu tố cần lưu ý trong khi chuẩn bị một chiến dịch tiếp thị qua email hoàn hảo, nhưng điều quan trọng là bạn phải bắt đầu với việc thử nghiệm trước.

    Hầu hết mọi người cho rằng bạn không thể phân tích tỷ lệ chuyển đổi chỉ đơn giản bằng cách kiểm tra email. Tuy nhiên, điều này là không đúng sự thật. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển đổi có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiết kế trang web, UX, chiến lược tiếp thị của bạn. Các chiến dịch email của bạn có lẽ là phần quan trọng nhất của quá trình chuyển đổi. Do đó, bạn có thể bỏ qua tỷ lệ chuyển đổi trong khi phân tích kết quả thử nghiệm A / B của mình. Nếu không, đó sẽ là một sai lầm nghiêm trọng.

    Khi bạn nhận được kết quả từ các chiến dịch thử nghiệm phân tách của mình, hãy bắt đầu theo dõi tỷ lệ chuyển đổi. Bạn có thể nhận thấy rằng một số chiến dịch dẫn đến CTR tốt hơn nhưng có ít chuyển đổi hơn.

    Nhìn chung, mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh số bán hàng chứ không phải để có được nhấp chuột. Bạn có thể sử dụng một số công cụ kiểm tra phân tách A / B sẽ giúp bạn trong quá trình phân tích.

    Các mẹo quan trọng về cách làm cho thử nghiệm A / B tốt hơn
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

ducduy14 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối