Đến nội dung

jackvincent

jackvincent

Đăng ký: 14-04-2022
Offline Đăng nhập: 14-04-2022 - 00:19
-----

Giới thiệu

Tổng quan dự án đất căn hộ cao cấp The Filmore Đà Nẵng

 

Filmore Đà Nẵng là siêu phẩm tượng trưng cho sự sang trọng và xã hội thượng lưu mới bên sông Hàn Đà Nẵng. Căn hộ The Filmore Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với số lượng căn hộ 5 sao có hạn, hứa hẹn không chỉ là ngôi nhà thứ hai lý tưởng mà còn là chốn thoát thân đầu tiên. Đầu tư thông minh mang lại sự thịnh vượng lâu dài cho gia chủ muốn đầu tư vào mua bán nhà đất Đà Nẵng

 

Giới thiệu về nhà đầu tư dự án căn hộ cao cấp The Filmore Đà Nẵng

 

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực phát triển sản phẩm cao cấp, tập trung vào việc tạo ra những không gian sống có giá trị vượt trội và bền vững. Filmore Đà Nẵng là một biểu tượng mới, chứng minh rằng “uy tín và chất lượng là tiêu chuẩn cao nhất tại Filmore.

 

Z06u5nX.png

Đất Đà Nẵng sẽ phát triển mạnh trở lại sau đại dịch

 

Xem thêm dự án n1HSmGu.gif mua đất khu Phước Lý Đà Nẵng

 

Vị trí dự án căn hộ cao cấp FILMORE ĐÀ NẴNG

 

Vị trí The Filmore Đà Nẵng tọa lạc ngay mặt tiền đường Bạch Đằng thuộc quận Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cạnh ngã 5 Bình Minh và đường Trần Văn Trứ.

 

Vị trí tọa lạc của The Filmore Đà Nẵng vô cùng thuận lợi khi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm thành phố và các biểu tượng đầu tiên của thành phố Đà Nẵng như sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, ...

Ngoài ra, The Filmore Đà Nẵng còn dễ dàng kết nối với các tiện ích bậc nhất tại trung tâm thành phố, sánh ngang với các dự án bất động sản Đà Nẵng cao cấp hàng trăm triệu mỗi m2, khách sạn 5 sao quốc tế trên đường Bạch Đằng. đất trồng cây Đà Nẵng aSDVejR.gif cũng được săn đón nhiều.

 

Tiện ích dự án căn hộ cao cấp Filmore Đà Nẵng

 

Hệ thống tiện ích tích hợp tại các khu vực tầng trệt, tầng lửng và tầng thượng của The Filmore Đà Nẵng chính là cầu nối giúp chủ đầu tư Filmore nâng chất lượng cuộc sống của cư dân lên một tầm cao mới.

 

Đồng thời, chất lượng của mọi trải nghiệm sống cũng được nâng cao nhờ việc sử dụng kính cường lực cách nhiệt trong hầu hết các không gian, tạo nên một đẳng cấp sống đặc quyền mới, nơi cư dân có thể vừa sống vừa tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố wJOazSu.gif đất Đà Nẵng mới nhất giá rẻ

 

Cơ sở vật chất của Filmore Đà Nẵng rất đầy đủ, với bể bơi vô cực hơn 100m, hệ thống bể bơi vảy cá, phòng rượu và xì gà cao cấp 5 sao, khu vui chơi trẻ em sáng tạo, thư viện đọc sách và làm việc, khu nhà hàng mini ngoài trời, phòng thể thao, GYM , SPA, Yoga nâng cao, Sảnh khách sạn tiêu chuẩn, ...

 

FAIT2oZ.png

Đất Đà Nẵng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trên cả nước

 

Đặc biệt, tất cả các không gian bên trong The Filmore Danang đều sử dụng vật liệu ngoại nhập, đường nét kiến ​​trúc hiện đại, trần nhà rộng, không gian thoáng và sang trọng tinh tế theo tiêu chuẩn của một khách sạn năm sao.

 

Nhờ sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư, chất lượng quốc tế của dự án The Filmore Danang dễ dàng khiến bất cứ du khách nào mê mẩn, đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp và vị thế vượt trội của gia chủ.

 

Một kiệt tác bất động sản mua bán đất Đà Nẵng hiếm hoi có thể tái hiện những tinh hoa của truyền thống bằng ngôn ngữ kiến ​​trúc hiện đại. Ở The Filmore Đà Nẵng, kỳ tích cá chép hóa rồng thể hiện ở thiết kế tháp điện “hình rồng” ở bên ngoài và “chất rồng” ở bên trong. Không chỉ vậy, 0NXliCa.gif đất Đà Nẵng The Filmore Đà Nẵng hội tụ tinh hoa của Touch, mang đến phong cách sống đa sắc màu và trải nghiệm độc đáo.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 650
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 27 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng năm 5, 1996
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Đến từ
    Đà Nẵng
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

jackvincent Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối