Đến nội dung

dcarnangvang

dcarnangvang

Đăng ký: 09-05-2022
Offline Đăng nhập: 09-05-2022 - 10:46
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 418
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 35 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng một 21, 1989
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Đến từ
    Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Sở thích
    NẮNG VÀNG CHO THUÊ XE DCAR LIMOUSINE TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

    Cho thuê xe dcar đáp ứng nhu cầu đi lại cho bạn một cách sang trọng - ưng ý nhất, những dòng xe đời mới hiện nay mà Dcar Nắng Vàng đang sở hữu sẽ làm hài lòng nhất cho nhu cầu cần thuê xe của bạn.

    Xe Dcar là một trong những dòng xe sang bậc nhất hiện nay, không những tại Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng rất yêu thích loại hình xe này, nó được cải biên từ những dòng xe có thương hiệu nổi tiếng như Ford Transit, Solati, Auto kingdom, Skybus, Dcar, nhằm mang đến chất lượng cao cùng nhiều tiện ích mở rộng với những số chỗ ngồi hợp lý phù hợp cho nhiều ngữ cảnh khác nhau như, tiếp khách, đón đòn hay du lịch đón người thân v.v….

    Dòng xe được yêu thích bởi nó không giống bất kì một phương tiện cao cấp nào hiện nay, mang phong cách hiện đại hoàn toàn. Quan sát từ khoang lái, bạn hoàn toàn cảm nhận được độ sang chảnh đến mức độ nào, khi nó được ốp gỗ hoàn toàn. Ở nội thất này ngay cả những dòng xe nhập khẩu 4 chỗ cao cấp cũng không hề có được. Tất cả các ghế ngồi trên xe bao gồm cả ghế tài, điều được bọc da cao cấp nhập khẩu từ công nghệ Tiên tiến nhất của Hàn Quốc, điểm đặc biệt từ những chiếc ghế này luôn làm hài lòng ở mọi hành khách khi nó được tích hợp hệ thống massage toàn thân, tùy chỉnh ghế điện ở mọi tư thế ngồi thoải mái nhất cho hành khách. Thêm vào đó ở hàng ghế thứ 2, có 2 chức năng tùy chỉnh xoay, bạn có thể chỉnh xoay 180 độ, để 4 ghế ngồi đối diện nhau sẽ giúp bạn có thể trò chuyện sinh hoạt cùng nhau vô cùng tiện lợi. Hệ thống giải trí tuyệt vời, màn hình điều khiển ô tô có thể kết nối với Vietmap, tivi 19 inch full HD ốp trần. Ngoài ra là đầu DVD, bộ phát sóng Wifi 3G, tủ lạnh -5oC 22 lít, tủ rượu mini, bàn họp di động, loa Pioneer sống động, khoang hành lý có sức chứa vô cùng lớn để đáp ứng được mọi hành lý cho hành khách và thậm chí đủ cho bạn mua sắm thoải mái.

    => Tìm hiểu thêm bảng giá và thuê xe Fuso Dcar 19 chỗ giá rẻ tại https://travelcar.vn/thue-xe-fuso-rosa-dcar-10119.html

    Toàn bộ thân xe được bao phủ bởi lớp film cách nhiệt bởi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Hàn Quốc và Nhật Bản, mang đến cho bạn không gian hoàn mỹ khi được cách âm hoàn hảo, điều này chỉ diễn ra trên những dòng xe cao cấp nhập khẩu, thì nay nó sẽ được hiện diện trên những dòng limousine này.

    Tại sao bạn nên chọn lựa dịch vụ thuê xe Nắng Vàng:

    1. Tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ nhiệt tình
    2. Đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ luôn ân cần.
    3. Nhân viên luôn lắng nghe, và khắc phục ngay mọi nhu cầu mà bạn cần
    4. Giá tốt nhất, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sẽ có giá thấp nhất trong khu vực
    5.Trách nhiệm đội ngũ tài xế, phục vụ luôn đặt sự an toàn của khách hàng là trên hết.

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch dcar tại TravelCar.vn chuyên nghiệp, sở hữu các dòng xe có lái từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đặc biệt, Nắng Vàng có đầy đủ các dòng xe limousine 9, 12, 17, 22 chỗ ngồi cao cấp cực vip, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng xe khó tính nhất mà bạn đang cần. Mang đến tiện ích cao nhất cho người sở hữu nó, mang đến cho bạn những cảm giác không khác nào bạn đang được ở trong một khách sạn di động.

    Tham khảo dịch vụ và bảng giá cho thuê xe du lịch nổi bật tại Nắng Vàng TravelCar:

    - Cho thuê xe du lịch 24 chỗ tại https://travelcar.vn/thue-xe-24-cho-10234.html

    - Cho thuê xe ô tô du lịch 30 chỗ và bảng giá tại https://travelcar.vn/thue-xe-30-cho-nang-vang-10423.html

    Khi đến với Nắng Vàng, bạn sẽ được cung cấp những dòng xe Dcar đẳng cấp và đời mới nhất hiện nay, với các dòng xe tiêu chuẩn như: Dcar Ford Transit 9 chỗ, Dcar Huyndai Solati 9 chỗ, Dcar Skybus, Dcar Fuso loại 12 chỗ, Dcar Universe loại 19 chỗ...

    Cho thuê xe du lịch đã nhiều năm, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng... đáp ứng đầy đủ nhiều phân khúc xe, từ các dòng cao cấp cho đế các dòng phổ biến nhất hiện nay, sẽ luôn làm hài lòng bạn.

    Hãy liên hệ ngay với Nắng Vàng tại 0989567299 để có thuể tùy chọn ngay những dòng xe mà bạn cần.

    Thông tin liên hệ: Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

    Địa chỉ: số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Dịch vụ thuê xe Dcar nắng Vàng tại https://travelcar.vn/thue-xe-dcar-nang-vang-10117.html

    Thời gian làm việc: 2 đến thứ 7 hàng tuần, Từ 8h300 – 21h30 hàng ngày.

    Tags: #dcarnangvang, #thuexedcar, #thuexedcarhanoi, #thuexedcargiare, #travelcar.vn
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

dcarnangvang Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối