Đến nội dung

maemcbride

maemcbride

Đăng ký: 10-05-2022
Offline Đăng nhập: 10-05-2022 - 09:51
-----

Giới thiệu

Tổng quan các loại hình sản phẩm Vinhomes The Empire

 

Dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm nữa mang lại thành công rực rỡ cho tập đoàn Vingroup. UspjYaU.gif Vinhomes Ocean Park The Empire đánh dấu sự gia nhập chính thức đầu tiên của Vingroup vào thị trường bất động sản Hưng Yên và mang nhiều ý nghĩa kinh tế. Tin chắc rằng sau khi mở bán, “siêu” đô thị này sẽ mang đến sức nóng chưa từng có cho thị trường bất động sản tỉnh nhà.

 

Tổng quan về những sản phẩm đắt giá của Vinhomes The Empire Hưng Yên

 

Đầu tiên hãy nói về biệt thự đơn lập - đẳng cấp nhất Vinhomes The Empire Hưng Yên

 

Quần thể biệt thự đơn lập 415496p.gif Vinhomes Empire Hưng Yên được quy hoạch thành phân khu riêng biệt, được xây dựng theo hướng sang trọng bậc nhất và hướng đến giới thượng lưu. Mỗi căn biệt thự đơn lập sẽ có tới 4 mặt thoáng, được xây dựng trên 3 tầng có đường bao quanh. Mỗi căn hộ này có diện tích từ 150 mét vuông đến 400 mét vuông, bao gồm cả sân vườn bao quanh ngôi nhà. Ngôi nhà dành cho một gia đình có phong cách tân cổ điển làm chủ đạo, với màu sơn trắng và các hoa văn trang trí sang trọng.

 

o6xdfBe.png

Vinhomes The Empire Hưng Yên đa dạng loại hình sản phẩm 

 

Thứ 2 sản phẩm Biệt thự Song lập - 3 mặt thoáng có lối đi và cây xanh

 

Xét về độ sang trọng, khu biệt thự song lập không thua kém khu đơn lập với 3 mặt thoáng. Điểm nổi bật của phân khu này là kiến ​​trúc đa dạng, bao gồm cả phong cách tân cổ điển và văn hóa phương Đông. Do đó, tuy thông nhau về một phía nhưng hai căn hộ lại có phong cách kiến ​​trúc khác nhau phù hợp với thị hiếu của người mua. Mỗi căn hộ được xây dựng trên 4 tầng với ban công rộng ở mỗi tầng nhìn ra hồ nước, sân bóng và cây xanh.

 

Thứ 3 sản phẩm khu biệt thự view hồ - ít nhất của Vinhomes Hưng Yên

 

Phân khu biệt thự 30% view hồ có số lượng căn hộ ít nhất trong 250ha + mật độ xây dựng. Tất cả các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 NqXPsyB.gifđều có quy hoạch đặc biệt mặt tiền hướng ra hồ nước xanh mát. Với 4 mặt thoáng và hệ thống cây xanh, đây sẽ là nơi lý tưởng cho giới thượng lưu nghỉ ngơi và sinh sống. Với số tiền ít nhất, view sang trọng nhất, đây cũng là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất của Vinhomes Hưng Yên.

 

Thứ 4 sản phẩm Khu Shophouse - Nơi ở và Kinh doanh kết hợp

 

Shophouse Vinhomes Hưng Yên ra đời tại vị trí đắc địa sát tuyến phố sầm uất, thu hút nhiều người mua sắm nhất. Mỗi căn hộ được xây dựng theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển, có quy mô 4 tầng và 1 gác xép. Dự kiến, tầng 1 và tầng 2 được sử dụng vào mục đích thương mại hoặc cho thuê. Đặc biệt, mỗi căn đều được thiết kế lối vào riêng, tách biệt với không gian shophouse. Thiết kế mới biến phân khúc này trở thành thành phố mua sắm phía Tây cực kỳ thu hút khách hàng.

 

t6sQLYx.png

Vinhomes The Empire Hưng Yên góp phần làm giàu mạnh nền kinh tế tỉnh Hưng Yên

 

Thứ 5 sản phẩm phân khúc liền kề - Đa dạng loại hình

 

Các dãy liền kề Vinhomes Empire Hưng Yên luôn gây được sự chú ý trong tất cả các dự án của Vingroup, Vinhomes Hưng Yên cũng vậy. Trong phân khu này, mỗi khu căn hộ có diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Căn hộ nhỏ nhất ở đây là 70m2 phù hợp với các gia đình trẻ, còn căn lớn nhất là 150m2. Đi cùng với đó là lối kiến ​​trúc tân cổ điển mang nét sang trọng của Châu u. Đây cũng là phân khúc có mật độ xây dựng và số lượng nhà cao nhất dự án.

 

Thứ 6 sản phẩm phân khúc chung cư cao cấp

 

Bên trong khu chung cư chỉ có 50 căn hộ, được chia thành 4 loại khác nhau. Một là căn hộ studio nhỏ nhất trong một tòa nhà không gian mở. Thứ hai là căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với những người trẻ tuổi hoặc các cặp vợ chồng. Căn hộ thứ ba là một căn hộ hai phòng ngủ đủ lớn cho 5 người. Bốn trong số đó có kích thước lớn nhất và bao gồm ba phòng ngủ.

 

Vinhomes Hưng Yên có 6 sản phẩm tung ra thị trường với sự sang trọng và cao cấp choáng ngợp. Ngoài ra, dự án CE81hrv.gif Vinhomes The Empire còn thu hút bởi kiến ​​trúc phương tây hoành tráng và không gian xanh mát. Nếu bạn muốn xem thêm về Vinhomes Hưng Yên.

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 445
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

maemcbride Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối