Đến nội dung

miriamguerrero

miriamguerrero

Đăng ký: 13-05-2022
Offline Đăng nhập: 13-05-2022 - 14:21
-----

Giới thiệu

Vinhomes The Empire Hưng Yên khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5*

 

Ông trùm Vingroup đã và đang xây dựng khu siêu đô thị 5 sao mang tên Vinhomes Ocean Park The Empire tại thành phố Hưng Yên. 41AzQvl.gif Vinhomes Empire Hưng Yên được đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản và đang thu hút được lượng khách khổng lồ do vị trí chiến lược tiếp giáp với thành phố Hà Nội tại tỉnh Hưng Yên, chính vì vậy, tỉnh được quy hoạch trở thành một trong những thủ đô tương lai với thành phố vệ tinh phía đông.

 

Vị trí vàng của dự án Vinhomes Ocean Park The Empire

 

Bon7gVJ.png

 

Vị trí vàng giúp nâng tâm giá trị tại dự án Vinhomes Ocean Park The Empire

 

Dự án Vinhomes Hưng Yên nằm tại giữa hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang. Đây được coi là chìa khóa cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Hưng Yên trong thời gian đến. Nhìn thấy được điều này, dự án Vinhomes The Empire được coi là cơ sở quan trọng để thúc đẩy kinh tế phát triển trong tương lai. Vì vậy, dự án Prj9kmC.gif Vinhomes Ocean Park The Empire nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở của người lao động trong và ngoài tỉnh Hưng Yên. Dự án Không chỉ thu hút sự quan tâm của người lao động tại Hưng Yên, người lao động tại Hà Nội cũng rất quan tâm đến dự án Vinhomes Hưng Yên. Chủ yếu là do dự án nằm tại vị trí vàng thuận tiện cho việc di chuyển. Dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác tại Hà Nội nhờ hệ thống giao thông hiện đại mà dự án mang lại.

 

Cụ thể, dự án Vinhomes Ocean Park 2 chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 17 km, cách hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park và Ecopark tầm 7 km, và cách trung tâm Hưng Yên chỉ 37 km. Chính vì vị trí thuận lợi đó đã thu hút được nhiều sự chú ý, nâng tầm giá trị lên rất nhiều trong tâm trí của nhiều nhà đầu tư .Dự án Vinhomes tại Hưng Yên cũng cho biết dự án sẽ được thiết kế theo phong cách công trình xanh, chủ nhân sẽ có cảm giác  hòa mình vào thiên nhiên khi sống tại đây. Môi trường sống lý tưởng đáp ứng tính cách hiện đại.

Hệ thống tiện ích cùng hệ sinh thái 5 sao tại Vinhomes Ocean Park 2

kqwDeUi.png

 

Vinhomes The Empire Hưng Yên - Khu sinh thái mang tầm cỡ Quốc Tế

 

Chủ đầu tư của dự án định hướng p5DgFeY.gif Vinhomes The Empire trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao cùng những tiện ích vô cùng nổi trội. Thiết kế dự án dựa trên ý tưởng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc tân cổ điển Châu u, mang đến cảm giác hoàn mỹ cho không gian đô thị, đồng thời phối hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ, dự án được ví như một thàn phố thu nhỏ. Giúp cho cuộc sống của cư dân nơi đây trở nên thuận tiện và thoải mái hơn. Ngay khi ra mắt dự án đã rất thu hút các nhà đầu tư luôn quan tâm đến tiến độ của dự án trong từng thời điểm. Không chỉ vậy, cư dân có nhu cầu mua nhà cũng rất mong chờ. Dự án The Empire Vinhomes Ocean Park đầu tiên của Việt Nam hướng tới một cuộc sống xanh, chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Cụ thể, mặc dù chức năng và diện tích của mỗi khu vực khác nhau nhưng mọi thứ đều nhằm mục đích hướng tới sự tiện nghi cho người sử dụng và giúp họ cảm thấy hài lòng nhất. Ở mỗi khu vực, chủ đầu tư luôn cố gắng lồng ghép các không gian xanh nhiều nhất có thể để giúp tạo ra bầu không khí trong lành hơn.

 

Khi chọn  Vinhomes Ocean Park 2 là nơi an cư lạc nghiệp thì bạn không phải lo lắng về việc không có nơi để tập thể dục, hay giao lưu bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần, kể cả học hành và sức khỏe. Việc chăm sóc các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình không còn là vấn đề khó khăn, bởi khi chọn nơi đây bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vingroup. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng khoảng 40 tiện ích đẳng cấp của dự án.

Dự án Vinhomes Hưng Yên diện tích lớn nhất là khu liền kề và shophouse, tổng cộng 112 ha, trong đó 12 ha dùng để phủ xanh công viên và thảm thực vật xung quanh. Dành 10 ha cho các tiện ích nội khu như sân thể thao, khu vui chơi, tập gym, ...

 

Khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên một bán đảo nhỏ có hồ nước bao quanh, tổng diện tích 15ha.

Căn hộ của dự án này được chủ đầu tư dành riêng cho diện tích xây dựng là 24 ha.

 

Quảng trường trung tâm và phố đi bộ có diện tích 10ha là nơi tổ chức các sự kiện công cộng lớn của toàn dự án.

Vừa khi quy hoạch dự án yWrcACm.gif Vinhomes The Empire đã hướng đến là khu đô thị “xanh” nên diện tích công viên cây xanh và hồ nước lên tới 70 ha. Ngoài ra, hệ thống tiện ích của Vinhomes Hưng Yên như bệnh viện, trường học, nhà để xe và cơ sở hạ tầng có diện tích lên đến 132 ha.

 

Có thể nói, dự án Vinhomes Ocean Park The Empire chính là một khu đô thị xanh thu nhỏ giữa lòng Hưng Yên, đem lại cho khách hàng một cuộc sống tận hưởng những tiện nghi trên cả tuyệt vời.

 

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 294
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

miriamguerrero Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối