Đến nội dung

annettesutton

annettesutton

Đăng ký: 17-05-2022
Offline Đăng nhập: 10-06-2022 - 10:37
-----

Giới thiệu

Tuyệt tác Khu đô thị Vinhomes Ocean The Empire có điều gì thú vị mà lại thu hút được các nhà đầu tư đến thế? 

Liền kề 8cKrvhN.gif Vinhomes Ocean Park The Empire là loại hình thu hút đươc nhiều khách hàng mua nhất. Chính vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng, chủ đầu tư từ đó đã cho ra đời nhiều loại hình sản phẩm liền kề để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong những sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

 

FY5ESlU5ixNhOQDncSuWTU3CD2kIA2jSdrz8oPjX

Những lý do khiến khu đô thị Vinhomes The Empire có sức hút 

Những tính thực tế mà Vinhomes Hưng Yên mang lại cho khách hàng.

Một trong những yếu tố quan trọng đánh giá độ “hot” của một dự án bất động sản chính là vị trí của dự án. Chính vì vậy, fIOa4jK.gif Vinhomes The Empire tọa lạc tại trung tâm phồn hoa nhất của tỉnh Hưng Yên. Nó được các nhà đầu tư coi là trọng tâm của nền kinh tế Hưng Yên. Đặc biệt là trên tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng, một trong những đầu mối giao thông quan trọng của miền Bắc nước ta.

 

Dự án này của Vingroup được xây dựng tại 2 địa điểm sầm uất của tỉnh Hưng Yên là Nghĩa Trụ và Long Hưng. Tọa lạc tại “khu vực vàng” của tỉnh Hưng Yên, sẽ mang lại tiềm năng kinh tế rất lớn cho tỉnh.

1. Nhà mẫu dự án The Vinhomes Hưng Yên.

Dự án Vinhomes Marine Park Empire có diện tích hơn 457,92 ha. The Empire Vinhomes Marine Park bao gồm các loại hình: Liền kề Vinhomes, Shophouse Vinhomes, Biệt thự đơn lập và song lập, Căn hộ chung cư.

 2. Căn hộ mẫu Vinhomes The Empire.

Sản phẩm Shophouse Vinhomes The Empire được coi là loại hình đang được các nhà đầu tư chú ý trong thời điểm này và được coi là loại hình tiên phong mà Vinhomes hướng đến.

 

Với lối kiến ​​trúc hiện đại, thoáng mát, Shophouse Vinhomes Hưng Yên nằm trên nhiều trục đường chính và nơi có nhiều người qua lại chắc chắn không làm thất vọng các nhà đầu tư và khách hàng.

 

Dự án Shophouse Vinhomes The Empire là một trong những dự án chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm mong chờ ngày mở bán chính thức.

3. Mẫu biệt thự của Vinhomes The Empire.

Đây là dự án cao cấp đặc biệt được đánh giá là quan trọng trong siêu dự án The Empire Ocean Park qu5gHp7.gif này.

 

Đây là loại hình được đánh giá cao tại dự án này, bao gồm hai loại hình biệt thự song lập và đơn lập, diện tích từ 150m2-400m2 cho khách hàng mua để ở hoặc đầu tư kinh tế. .

 

Tất cả các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Hưng Yên đều hướng đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho khách hàng không gian sống xanh. Tầm nhìn xung quanh biệt thự đều hướng ra công viên, hồ bơi, khu vui chơi. Đặc biệt là hệ sinh thái xanh xung quanh dự án Vinhomes Hưng Yên.

4. Liền kề khu dân cư Vinhomes The Empire.

Nhà liền kề là một trong những loại hình chung cư thấp tầng với nhiều tiện ích và tiện ích hiện đại mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng. Khu dân cư liền kề được thiết kế theo phong cách đương đại, đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn.

 

Vingroup cũng lưu ý về kiến ​​trúc của các căn nhà phố rất ấn tượng. Nhiều thiết kế cho nhiều khách hàng.

5. Căn hộ Vinhomes Imperia.

Đây có lẽ là phần đông dân nhất của nơi này. Dự án xWTToJX.gif  Vinhomes Ocean Park 2 dự kiến ​​sẽ được niêm yết. Số lượng căn hộ trung bình khoảng 50 căn, có nhiều diện tích đa dạng và phong phú tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.

 

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách cao cấp hiện đại, tối ưu hóa tính thực dụng và tối đa hóa công năng sử dụng cũng như tiện nghi của cư dân.

 

Tiện ích tại Vinhomes The Empire Có gì thu hút người mua?

 

Ngay từ ngày dự án ra mắt, các nhà đầu tư đã nhắm đến một “thành phố trong mơ” mà khách hàng coi là nơi an cư. Một trong những loại được nhắm mục tiêu nhiều nhất là phòng trưng bày một phòng ngủ. Diện tích từ 30m2 đến 35m2, căn hộ này được trang bị đầy đủ nội thất đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết từng phòng như 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, bếp và phòng khách.

Chính sách bán hàng, giá bán Vinhomes Ocean The Empire Hưng Yên

TA1IrrGnAfLNcUCkCoaVrITaBnn55E1jIsYuF5H7

 

Chính sách bán hàng hiện đại, thuận tiện và vô cùng nhanh chóng 

 

Vinhomes Ocean Park 2 đang được giới đầu tư và người mua đặc biệt quan tâm. Vì vậy, mọi sản phẩm do dự án này phát triển đều nằm trong tầm ngắm. Vậy thực tế giá bán dự án Vinhomes Hưng Yên là bao nhiêu?

 

Do có nhiều ưu đãi để thu hút người mua và thúc đẩy thị trường bất động sản nên mỗi loại hình của Vinhomes bán ra với nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá mỗi loại đều mềm.

 

Vinhomes The Empire Hưng Yên là dự án hàng đầu Miền Bắc. Vì vậy, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, là nơi an cư và đầu tư kinh doanh sinh lời. Tôi tin rằng đầu tư vào các căn hộ Vinhomes đa dạng tại đây sẽ không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 374
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

annettesutton Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối