Đến nội dung

bethreynolds

bethreynolds

Đăng ký: 22-05-2022
Offline Đăng nhập: 22-05-2022 - 20:26
-----

Giới thiệu

Hội An - Nơi tuyệt vời để bắt đầu chuyến hành trình của bạn

 

Nhiều bạn biết đến thành phố cổ Hội An và quan tâm đến nó qua các phương tiện truyền thông và Internet. Những ai còn chưa biết phố cổ Hội An ở đâu? Tỉnh nào? và cách đi du lịch Hội An như thế nào thì hãy cùng trang tin Hội An nổi tiếng - BNrZ1IH.gif Hoianaz tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

wCiOisclgo8cYd6J00ns4NoOWL5xZsXSoYwzEN6g

Một góc phố Hội An với nhiều hoạt động của người dân và du khách

  Giới thiệu về Hội An - Đô thị cổ nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam

 

Thành phố cổ Hội An là một trong những thương cảng sầm uất nhất Đông Nam Á trong thế kỷ 17 và 18. Nơi đây là nơi gặp gỡ, giao lưu của các thương thuyền phương Tây, Trung Quốc và Nhật Bản. Đây cũng là nơi lưu giữ những nét văn hóa của Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam cho đến ngày nay. Thành phố cổ Hội An nằm trên sông Thu Bồn thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

 

Hội An còn lưu giữ hơn 1.000 di tích kiến ​​trúc cổ cho đến ngày nay. Những ngôi chùa và hội trường của người Hoa nằm xen kẽ những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam và một số ngôi nhà theo phong cách kiến ​​trúc Pháp. Độc đáo nhất là chùa cầu (cầu Nhật Bản) do người Nhật xây dựng từ thế kỷ 17. Hơn nữa, Hội An có một nền văn hóa phi vật thể vô cùng đa dạng và phong phú.

 

Vài nét về ẩm thực Hội An

 

Ẩm thực Hội An cũng rất phong phú các món ngon đặc sản. Đến Hội An, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon như Cao Lầu, mì Quảng, cơm gà, nghêu xào, bánh gối, bánh mì, chè bắp, ... và tham quan Cù Lao Chàm với hải sản tươi sống từ vùng biển duyên hải miền Trung.

 

Phương thức di chuyển đến Hội An có thể hữu ích dành cho bạn

 

Thành phố cổ Hội An nằm gần thành phố Đà Nẵng, khoảng 30 km về phía Nam. Vì vậy, du khách có thể kết hợp chuyến du lịch của mình với các địa danh Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm bằng máy bay, ô tô hoặc tàu hỏa.

Có rất nhiều chuyến bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjetair từ tỉnh đến Đà Nẵng. Bạn có thể săn vé giá rẻ hoặc đặt trước từ 3 đến 6 tháng để có giá tốt nhất.

 

Đối với tàu hỏa, bạn có thể sử dụng tuyến Bắc Nam chạy xuyên Việt. Giá vé từ 400.000 đồng đến 1.200.000 đồng tùy vào loại tàu và hạng ghế. Thời gian di chuyển từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng của bạn sẽ mất khoảng 14-20 giờ.

 

Đối với xe khách mức giá khoảng 400.000đ - 500.000đ, tùy thời điểm có thể cao hơn. Hành trình từ Hà Hội hoặc Hồ Chí Minh sẽ mất khoảng 18-20 giờ.

 

Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được phục vụchu đáo và tận tâm với đa dạng uFEmlXN.gif dịch vụ ở Hội An để đảm bảo cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

  Bạn đang lo sợ về vấn đề quần áo bẩn khi đi du lịch - Giặt ủi Hội An sẽ là lựa chọn của bạn

 

1UW7uw0.gif Dịch vụ giặt ủi Hội An từ lâu đã được biết đến là địa chỉ giặt là uy tín. Nhận thu mua tái chế quần áo, giày dép, mũ lưỡi trai, chăn, ga, mền, gối lâu ngày… với giá khá rẻ mà chất lượng giặt lại cực kỳ ổn định và sạch sẽ. Nếu có nhu cầu giặt là, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các cửa hàng, cửa hàng sẽ cử nhân viên đến tận nhà để nhận đồ. Quá trình này diễn ra tương đối thuận tiện và thoải mái cho khách hàng, hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian của khách để có thể tận dụng tốt nhất dịch vụ, đồng thời không gián đoạn chuyến du lịch của bạn.

 

6RIJenknjozqUh6QWTJQS94IpYeOUGPqObXa8vFa

Hoạt động giặt ủi Hội An với đa dạng lựa chọn

 

Dịch vụ giặt ủi Hội An là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách không có thời gian cho việc giặt giũ đồ đạc. Các cửa hàng nơi đây luôn nhận được phản hồi tích cực từ người dân cũng như khách du lịch về chính sách dịch vụ ở Hội An. Đảm bảo an toàn từ nước giặt, nước xả thân thiện với môi trường đến máy móc hoạt động tốt trong suốt quá trình giặt. Tất cả các nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và đối xử với khách hàng rất thoải mái.

 

Shop hoa tươi Hội An - luôn sẵn sàng cho nhu cầu của khách hàng

 

Hoa tươi khơi gợi những cảm xúc tích cực, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho con người cả về sức khỏe tinh thần và thể chất. Vì vậy, hoa tươi là món quà thông thường mà mọi người dành tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Cửa hàng hoa tươi tại Hội An là một trong những địa chỉ bán hoa tươi uy tín. 

 

Hoa từ cửa hàng ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập hàng ngày nên đảm bảo tươi lâu. Đến du lịch Hội An và ghé thăm các shop hoa tươi, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn với muôn vàn loài hoa đẹp bắt mắt khó cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Đa dạng các dịch vụ về hoa tươi như bó hoa, lẵng hoa, hoa quà tặng, hoa nhân dịp, hoa hội nghị, hoa cưới, ... Những lẵng hoa, lẵng hoa được cắt cẩn thận, chọn màu và chọn lọc theo nhu cầu của khách hàng.

 

wcqqf6YVPzAP7tFtD3s60a8ogvUpovOPaCBDbrZJ

Cửa hàng hoa tươi với nhiều dịch vụ để khách hàng lựa chọn

 

QLYOkJG.gif Địa chỉ uy tín, chất lượng cửa hàng hoa tươi Hội An sẽ được trang thông tin Hội An - Hoianaz tổng hợp vào trong mục này cho khách hàng. Việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn, chỉ việc nhấn vào link trên để tìm ra cửa hàng phù hợp với sở thích của mình. 

 

Hi vọng qua bài viết chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc của bạn về đô thị cổ Hội An để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đến đây du lịch. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Hoianaz đến tận đây. Chúc bạn có một chuyến du lịch Hội An thật vui vẻ và hoàn hảo.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 464
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

bethreynolds Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối