Đến nội dung

nancybanks

nancybanks

Đăng ký: 24-05-2022
Offline Đăng nhập: 12-07-2022 - 09:54
-----

Giới thiệu

Liền kề Vinhomes Hưng Yên - vị trí phong thuỷ phù hợp đầu tư

 

h4UUfcQ.gif Liền kề dự án vinhomes Hưng Yên đang là dự án thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Sản phẩm liền kề Vinhomes Hưng Yên cũng là một trong những dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vinhomes Hưng Yên hứa hẹn sẽ kiến ​​tạo nên những tổ ấm đô thị hiện đại sôi động với hệ sinh thái tiên tiến nhất hiện nay.

 

Liền kề Vinhomes Hưng Yên vị trí sầm uất

 

Vinhomes Hưng Yên là dự án quy mô lớn tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nằm bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được các chuyên gia địa chính đánh giá là nơi tụ khí tốt lành. Điều này phải được chứng minh ngay từ những giai đoạn đầu xây dựng, bởi đây là một trong những dự án đã làm dậy sóng thị trường BĐS ngay từ khi bắt đầu xây dựng.

 

9CwN4vR.png

Vinhomes Hưng Yên sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư 

 

Thiết kế đặc biệt của dự án được lấy cảm hứng từ những công trình kiến ​​trúc ven sông nổi tiếng của thành phố Paris hoa lệ. Biệt thự bán liền kề The Empire Ocean Park 0ldJOzO.gif cao cấp được bao bọc bởi làn nước xanh mát tạo nên không gian trong lành, thoáng mát.

 

Đây chính là “điểm vàng” trong thiết kế của vị kiến ​​trúc sư tâm huyết, áp dụng một nguyên lý sơ khai và cơ bản trong Phong Thủy: “Khí theo gió tụ trong nước” để tạo ra thế phong thủy. “Của cải và sự giàu có” giúp mang lại sự thịnh vượng cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mật độ xây dựng của các căn hộ tại dự án Văn Giang Hưng Yên chỉ chiếm khoảng 35%, còn lại là công viên cây xanh chiếm 65%. Điều này tạo ra một bầu không khí rất trong lành.

 

Ngoài ra The Empire Vinhomes Ocean Park còn hướng tới mục tiêu tạo ra một không gian sống xanh, nói không với ô nhiễm không khí và nguồn nước, cho cư dân nơi đây luôn có một tâm hồn thoải mái và một cơ thể khỏe mạnh. Đây là chủ đích ban đầu của Vingroup nhằm tạo ra một môi trường “sống xanh” và “sống bền vững”, bởi sức khỏe thể chất và tinh thần là tiền đề của sự giàu sang phú quý.

 

Liền kề Vinhomes Hưng Yên vị trí có tầm nhìn mở rộng

 

Phong thủy cho rằng hướng nhà là hướng mà luồng khí vào nhà. Chọn hướng nhà tốt sẽ mang lại vượng khí cho gia chủ. Vì vậy, hướng nhà thông minh, hướng tầm nhìn lớn chính là món quà trị giá “trăm triệu” từ Vingroup dành tặng cho những chủ nhân tương lai tại Vinhomes Hưng Yên. Món quà thay lời chúc gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

 

Định hướng cho một ngôi nhà “thông minh”: Tìm hiểu quy luật vận động của các yếu tố tự nhiên như nắng và gió. Các kiến ​​trúc sư tài ba của Vinhomes Hưng Yên đã khéo léo chọn hướng Nam làm hướng chính trong thiết kế của mình nhằm hạn chế góc chiếu và tác động của ánh nắng mặt trời. Thiết kế “thông minh” này mang đến bầu không khí mát mẻ trong điều hòa. Gia chủ có thể mở cửa sổ để lấy không khí trong lành, giúp thông gió cho ngôi nhà mà không lo cái nắng gay gắt có hại cho sức khỏe.

 

 

E4Ix04g.png

Vinhomes Hưng Yên nơi đầu tư hợp lí để phát triển sinh lời

 

Bên cạnh đó, để tạo hiệu ứng thị giác sôi động, vị trí huyết mạch của dự án quyết định đến giá bán nnGoFC3.gif liền kề dự án Vinhomes Hưng Yên thiết kế các hướng cửa sổ đón không gian xanh của công viên cây xanh, mang đến sự thư thái sau một ngày làm việc trước màn hình.

 

Đặc biệt hơn, thông qua hệ thống cửa kính được thiết kế riêng, gia chủ sẽ có một không gian sống riêng tư nhưng vẫn được hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên ấm áp. Đây là điểm đặc biệt trong thiết kế của Vinhomes Hưng Yên mang đến khái niệm “đắt giá”.

 

Liền kề Vinhomes Hưng Yên đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng

 

Không chỉ tiếp giáp với các tuyến giao thông đã hình thành, Vinhomes Hưng Yên còn tiếp giáp với đường Vành đai 3,5 và đã được phê duyệt quy hoạch cắm mốc giới. Đây là dự án giao thông trọng điểm tại Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô. Vinhomes The Empire sẽ có tuyến Metro số 8, sát bên dự án và đường vành đai 3,5 sau khi thông xe sẽ giúp cư dân dự án dễ dàng kết nối với Nam Từ Liêm và Mỹ Đình. Vinhomes The Empire Hưng Yên được thiết kế hạ tầng hiện đại, dễ dàng kết nối trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Định hướng cảnh quan chính của cũng quan tâm đến giá bán RnraYhG.gif liền kề Vinhomes Ocean Park The Empire quả thực là cảnh quan “triệu đô” được giới chuyên môn đánh giá. Rất ít khu trung tâm có tầm nhìn đẹp như vậy và đây sẽ là lựa chọn tốt cho khách hàng.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 394
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

nancybanks Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối