Đến nội dung

ziemedavin

ziemedavin

Đăng ký: 20-06-2022
Offline Đăng nhập: 16-01-2024 - 09:14
-----

Giới thiệu

Chevrolet Trailblazer sẽ làm gì để cạnh tranh với hàng loạt đối thủ sừng sỏ ?

 

Sự xuất hiện của Chevrolet traiblazer có vẻ muộn màng nhưng hãy dựa vào những trang thiết bị cùng tính năng hiện đại hiện có trên chiếc bán tải Colorado thì chúng ta có thể thấy khi Traiblazer được bán chính thức tại nước ta sẽ tạo ra một màn cạnh tranh khốc liệt giữa Traiblazer cùng những tên tuổi sừng sỏ như Toyota Fortuner/Hilux, Isuzu MU-X/D-Max, Ford Everest/Ranger, Mitsubishi Pajero Sport/Triton...

 

Tìm kiếm mua ô tô cũ giá rẻ? Hãy ghé thăm trang web mua bán ô tô cũ, mới tại Dailyxe.

 

Chevrolet cố đưa Traiblazer về nước ta là để tạo khung sản phẩm hoàn thiện từ phân khúc xe cỡ nhỏ tới những chiếc bán tải hay siêu xe và đó chính là cách để cạnh tranh toàn diện cùng những đối thủ. Từ thời điểm chiếc pick-up Colorado tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường thì sự xuất hiện của Traiblazer sắp tới sẽ là một nước cờ cao tay giúp Chevrolet ghi điểm trong lòng Khách hàng.

 

UakY9py.jpg

 

Chúng ta có thể lội dòng lịch sử; để nhận ra rằng nét tương đồng giữa Colorado thế hệ đầu ra mắt tại nước ta năm 2012 cùng những chiếc Isuzu D-Max thì đó chính là sự hợp tác giữa công ty GM cùng Isuzu trong kế hoạch phát triển mẫu xe bán tải.

 

Từ thế hệ Colorado thứ 2 đã đánh dấu sự ra đời của 1 chiếc bán tải đậm chất Mỹ vì thời điểm này GM đã tách ra khỏi Isuzu, không còn hợp tác với Isuzu trong việc xây dựng thiết kế Colorado. Quyết định tự phát triển dòng Colorado quả thật cực kỳ sáng suốt khi kết quả ngày nay chúng ta có thể thấy sự thành công của dòng bán tải Mỹ Chevrolet Colorado tại thị trường Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung.

 

etYM4Bg.jpg

 

Chevrolet Traiblazer về cơ bản sẽ dùng chung hệ thống gầm và sẽ thừa hưởng những công nghệ, động cơ vượt trội từ người anh Colorado. Thậm chí nếu bạn ngồi vào hàng ghế lái mà không quan sát ngoại hình chiếc xe thì chúng ta sẽ khó lòng nhận biết đây là Chevrolet Traiblazer hay Colorado vì toàn bộ thiết kế nội thất cùng những trang bị tiện nghi của 2 chiếc giống hệt nhau.

 

Xem ngay trang web mua bán ô tô cũ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

 

vn6KfbJ.jpg

 

Chevrolet Traiblazer tại thị trường Thái Lan sử dụng tùy chọn 2 động cơ tương tự như chiếc Colorado đó là động cơ Duramax 2.5L (tạo công suất 161 mã lực và 440 Nm mô men xoắn cực đại) và động cơ Duramax 2.8L (công suất 193 mã lực, 500 Nm mô men xoắn cực đại), tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp đi cùng hệ thống dẫn động 4x2 và 4x4 tương ứng.

 

Nhờ trang bị động cơ này sẽ mang về lợi ích cho Chevrolet Traiblazer về mặt giá bán vì mức thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho 2 động cơ đó chỉ 50% và 60%, còn những đối thủ khác nếu được trang bị động cơ 2.2L và 3.2L sẽ chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt tương ứng 50% và 90%. Quả thật đây là sự chênh lệch lớn đối với những mẫu xe trên 1 tỉ đồng.

 

mtu7spx.jpg

 

Công ty GM Việt Nam đưa về chiếc Chevrolet Traiblazer phiên bản cao cấp nhất dùng động cơ diesel Duramax 2.8 lít, dùng hệ dẫn động 4x4, dùng bộ trang bị bodykit trong triển lãm Vietnam Motors Show 2017. Công ty GM cho biết khi đưa phiên bản cao cấp nhất của Traibalzer về Việt Nam lần đầu tiên nay hãng muốn cung cấp tới Khách hàng một 1 chiếc xe hoàn thiện nhất và cao cấp nhất để giúp Khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu Chevrolet trong phân khúc dòng SUV, tạo tiền đề giúp Chevrolet có thể cạnh tranh được với những đối thủ đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam trước đây.

 

Dự kiến vào khoảng giữa năm 2018, Chevrolet traiblazer sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam và chúng ta hãy cùng cờ đợi những phản hồi từ phía Khách hàng dành cho chiếc SUV Traiblazer đầu tiên được bán tại nước ta.

 

Tham khảo ngay trang Mua bán ô tô cũ, mới trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi tại trang web dailyxe.com.vn.

 

vEaXWf0.jpg

qtF31Yd.jpg

 

ENf7Mdn.jpg

 

yeLpv3Y.jpg

 

D7BzGr2.jpg

 

mz5zFFC.jpg

jdJtw2g.jpg

 

iPCf6Yg.jpg

 

wrv9rPy.jpg

 

Dz4UNum.jpg

XdWPGRh.jpg

 

QT1dG3A.jpg

 

sK6xBtw.jpg


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 2838
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

ziemedavin Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối