Đến nội dung

tomaspatrick

tomaspatrick

Đăng ký: 03-10-2022
Offline Đăng nhập: 26-10-2022 - 15:33
-----

Giới thiệu

Giá Chung Cư Vinhomes Smart City Xấp Xỉ Giá Bán Căn Hộ Cao Cấp

Vinhomes Smart City với hệ thống tiện ích chất lượng cao đạt chuẩn nên đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ khách hàng và các nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hiện nay thông tin về giá bán các sản phẩm của dự án chính là điều được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu giá của dự án này qua thông tin ở bài viết dưới đây.

Xem thêm: GplhMhM.gif Cho thuê shop chân đế Vinhomes Smart City và những điều cần biết

Những thông tin cần biết về chung cư Vinhomes Smart City 

XTH8mbE.gif Thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City và những thông tin cần nắm rõ - Thiết kế chung cư, nhà ở tại Vinhomes Smart City rất độc đáo, đây chính là điểm làm nên sự khác biệt và thu hút của dự án. Với thiết kế theo hướng hiện đại nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên, vì vậy, khi sinh sống tại các căn hộ của Vin Smart City bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống rất khác biệt và thoải mái mà chưa nơi nào có. 

PrNKtWg.png

Giá cạnh tranh của chung cư Vinhomes Smart City 

Hiện nay, các căn hộ trong chung cư Vinhomes Smart City cung cấp cả dịch vụ về nhà ở và đầu tư. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn tiếng tăm lừng lẫy trong giới bất động sản - tập đoàn Vingroup và sở hữu một vị trí ngay khu đất vàng của Đại lộ Thăng Long, được trang bị một chuỗi các tiện ích đạt chuẩn với chất lượng cao hơn cả Royal do có hệ thống nhà thông minh.

Toàn bộ tiện ích trong Smart City Vinhomes đều được đồng bộ với đẳng cấp hoàn hảo, với trang thiết bị được trang bị đầy đủ ngay tại các căn hộ cùng với hệ thống giao thông được đầu tư kỹ càng. Các tuyến đường như: đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao sẽ đi vào hoạt động trong thời gian sắp đến nên tiện ích về giao thông sẽ trở nên vô cùng thuận lợi. Đây chính là điểm làm cho Vinhomes Smart City trở nên thu hút hơn bao giờ hết và trở thành dự án “ hot “ nhất trong các dự án của Vinhomes.

Nh9p0Dm.png

Mức giá dự kiến của chung cư Vinhomes Smart City 

Mức giá của Vinhomes Smart City - Thông tin được săn lùng nhiều nhất 

Mức giá bán các căn hộ Smart City hiện nay vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức nhưng lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư trong giới bất động sản. Bởi chất lượng vượt bậc từ phong cách thiết kế cho đến hệ thống tiện ích thông minh và môi trường sống trong mát…mà dự án sẽ mang đến cho khách hàng trong tương lai khi sinh sống tại đây.

Những căn hộ có quy mô, tiện ích và các tiện ích khác nhau sẽ sở hữu một mức giá khác nhau, phù hợp với điều kiện sở hữu của từng căn. Mức giá dự kiến của các căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City sẽ tương đương với bảng giá các căn hộ cao cấp tại Royal City nhờ vào tính thông minh và tiện nghi mà nó mang lại. Các chuyên gia dự kiến mức giá chung cho các căn hộ sẽ rơi vào tầm  từ 50 - 55 triệu/m2. 

Mức giá cụ thể của các căn hộ chung cư tại geM1KOG.gif Smart City tuy chưa được công bố nhưng nhìn vào những gì mà dự án này hứa hẹn sẽ mang lại thì dự kiến các sản phẩm của dự án sẽ bị cháy hàng nhanh chóng ngay khi được mở bán. Nếu bạn quan tâm thì hãy tìm hiểu và nhanh tay chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

 

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 339
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

tomaspatrick Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối