Đến nội dung

beatricegoodman

beatricegoodman

Đăng ký: 21-11-2022
Offline Đăng nhập: 23-11-2022 - 08:11
-----

Giới thiệu

Top 10 Các Công Ty sở hữu Sàn Bất Động Sản Uy Tín Nhất Việt Nam
 

Đầu tư bất động sản đang là xu hướng ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Không giống như đầu tư vào trái phiếu và cổ phiếu, mua và sở hữu BĐS cho phép thu được lợi nhuận lớn hơn và lợi nhuận cao theo thời gian.

 

Để bắt kịp xu hướng này,  nhiều công ty kinh doanh bất động sản và nhà đất đang dần mở rộng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty bất động sản nào sở hữu sàn bất động sản uy tín và hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay? 
 

1.Công ty CP Vinhomes - Tập đoàn Vingroup 
 
Cái tên Vinhomes và Vingroup đã không còn quá xa lạ  khi đâu đâu chúng ta  cũng bắt gặp những thành phẩm ấn tượng của tập đoàn này. Công ty bất động sản hàng đầu Vinhomes có  chuỗi siêu đô thị và dự án khu dân cư cao cấp trên  cả nước. 
 
Những bất động sản này là những khoản đầu tư lớn và  chất lượng cao. Bên cạnh lĩnh vực này, Vingroup còn đầu tư vào  nhiều lĩnh vực khác như ô tô, giáo dục, v.v. 
 
2. Novaland 
 
Được thành lập vào năm 1992,  Novaland đã trở thành một trong những  tên tuổi lớn trong ngành bất động sản. Tập đoàn hiện đang sở hữu các dự án khu dân cư, bán lẻ và thương mại hầu hết tại TP.HCM. 
 
Đến nay, Novaland  đã hoàn thành hơn 30 dự án khu dân cư, trong đó có Sunrise City, Saigon Royal, v.v. Ngoài dự án cao cấp có giá lên tới 250.000 USD, Novaland còn chào bán nhiều dự án khác có giá thấp hơn, như căn hộ 60.000 USD của Richstar. 

ucJsap3.jpg
 
3. Công ty Cổ phần EcoPark 
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark trước kia là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng. Công ty xây dựng đô thị xanh đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2003 thành lập thương hiệu Ecopark. 
 
Dự án có sự tham gia của nhiều đối tác nổi tiếng như Đại học Y khoa Tokyo và Học viện EPGA. Hiện tại có 12 khu dân cư phức hợp trong công viên sinh thái với một số trường học, cửa hàng, bệnh viện và công viên. Công ty  có kế hoạch mở rộng khu công viên sinh thái bằng cách tăng cường xây dựng khu dân cư, mở rộng các tiện ích và cơ sở hạ tầng. 

 

Xem ngay: vkJa0t0.gif Bất động sản Đức Thiện, giao dịch mua bán nhà đất hiệu quả
 

4. Công ty Khang Điền 
 
Được thành lập vào năm 2001, Khang Điền tiếp tục phát triển  với mục tiêu cung cấp bất động sản và dịch vụ tốt nhất. Nằm trong danh sách các công ty bất động sản uy tín, vốn đăng ký của công ty hiện là 1,8 nghìn tỷ đồng. 
 
5. Công ty Cổ phần Hưng Thịnh 
 
Trong số các công ty bất động sản hàng đầu là Hưng Thịnh, được thành lập năm 2002 và đã  hoạt động được 2 thập kỷ. Mục tiêu chính của công ty là phân khúc bất động sản nhà ở. 
 
Kể từ năm 2015, công ty  liên tục lọt vào danh sách 10 tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam do BCI Asia bình chọn. 
Hưng Thịnh  sở hữu khoảng 20 thương hiệu chuyên phát triển bất động sản và xây dựng công nghệ xanh. Tập đoàn cũng có hơn 30 dự án lớn  nhỏ. Các dự án của Hưng Thịnh bao gồm: 
 
6. Đất Xanh Group 
 
Thương hiệu Đất Xanh có mặt trên thị trường bất động sản từ năm 2003 và đang củng cố vị thế là nhà cung cấp  bất động sản toàn diện, tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. 
 
7. Hong Kong Land 
 
Hong Kong Land có lịch sử rất lâu đời từ năm 1889. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, tập đoàn  quản lý và sở hữu hơn 850 nghìn m2 văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp tại nhiều thành phố Châu Á. 
Tại Singapore, công ty con MCL thuộc sở hữu nhà nước của Hồng Kông cũng là một nhà đầu tư dài hạn có uy tín. 

SJnDwnO.jpg
 
8. Sunshine Group 
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine được thành lập vào năm 2016. Công ty đã có nhiều dự án đáng chú ý như Sunshine Garden tại Hà Nội hay dự án Sunshine Palace với vốn đầu tư 800 tỷ đồng. 
 
Ngoài ra, Sunshine Group còn đầu tư 5.000 tỷ đồng vào dự án Sunshine City tại quận Ciputra City và đầu tư 1.500 tỷ đồng vào Sunshine Boulevard tại quận Thanh Xuân. Trong năm 2018, chủ đầu tư đã xướng tên và tung ra các dự án lớn tại Quận 1,7: 
 
9. CTCP Địa ốc Tiến Phước 
 
Công ty Tiến Phước cũng là một trong những công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam. Các nhà đầu tư, phát triển bất động sản đã có các dự án lớn tập trung tại các quận 1, 2, 5, 9, 12 của TP.HCM và các tỉnh như Bình Phước, Bình Dương, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
10. Công ty TNHH  BIM Group - BIM Group 
 
công ty bất động sản uy tín của Việt Nam, BIM Group được thành lập năm 1994, có trụ sở chính tại Hạ Long, Quảng Ninh. 
 
Group đã hoàn thành và đang triển khai một số dự án lớn tại Việt Nam như:  Dự án căn hộ cao cấp 
 
Fraser Suites Hà Nội 
 
Trung tâm TM Syrena Tower 
 
Khu Halong Marina City 
 
Chung cư Green Bay Towers 
 
Công ty cũng lọt top thứ tư, về năng lực tài chính, dựa trên điều tra về uy tín báo chí và các vấn đề liên quan.

 

Xem thêm các cty liên quan: https://www.facebook.com/bdsducthien.vn/ emINPoZ.gif các thông tin dự án cũng như những bài viết hữu ích sẽ được chúng tôi cập nhật mỗi ngày. hãy theo dõi để không bỏ lỡ từ fanpage chính chức.
 

Các công ty sở hữu sàn bất động sản uy tín tại Việt Nam đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là từ nhiều người trẻ và các nhà đầu tư nói chung.

 

Cho dù bạn đang tìm kiếm bất động sản hay cơ hội đầu tư, chúng tôi hy vọng rằng bài viết của đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết và hữu ích.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 403
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

beatricegoodman Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối