Đến nội dung

cassandrawilder

cassandrawilder

Đăng ký: 29-11-2022
Offline Đăng nhập: 14-12-2023 - 15:18
-----

Giới thiệu

Hiện nay thị trường ô tô Việt Nam diễn ra rất sôi động, nhiều hãng mới du nhập vào, cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt bằng việc đa dạng mẫu mã, giá bán. Thế nên, với những ai có điều kiện dư dả sẽ muốn trải nghiệm thật nhiều mẫu xe mới ra mắt, dẫn đến nhu cầu muốn bán lại xe dù chỉ mới lăn bánh một vài năm. Làm sao để bán lại xe có giá cao và tình hình bảng Gia xe KIA ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

 

Nên ưu tiên chọn mua bản Full Option

 

Xe Full Option có nghĩa là mẫu xe cao cấp nhất của mẫu xe. Đương nhiên, với Bang gia xe KIA cao hơn các bản còn lại thì mẫu xe đó sẽ đảm bảo được các tính năng, trang bị, đồ chơi hay phụ kiện là mẫu chi tiết cao cấp nhất, đầy đủ nhất mà ở các bản thường không để hoặc rất khó để độ được.

 

Bạn nên lưu ý chọn mua những bản có option được nhiều người dùng thích nhất, phù hợp với tình hình sử dụng tại Việt Nam. Một số option đáng chú ý bao gồm: hộp số tự động (chỉ ở bản cao cấp, các bản thường chỉ dùng hộp số sàn; động cơ áp suất lớn; cửa sổ trời; ghế bọc da; loa loại xịn của các hãng nổi tiếng; điều hòa 2 dàn lạnh độc lập, ghế lái, ghế phụ chỉnh điện,…

 

Nên lưu ý chọn nội thất xe sang và cao cấp, các nội thất da sẽ có xu hướng bán được giá hơn. Một chiếc ô tô có cửa sổ trời cũng có lợi hơn những chiếc không có khi muốn bán lại.

 

MgZ58jU.jpg

 

Khách hàng quan tâm đến các option khi mua xe

Màu sắc của xe

 

Tất cả chúng ta đều biết rõ tầm quan trọng của màu sắc xe. Khi mua xe, chắc chắn bạn sẽ suy nghĩ đến việc lựa chọn màu sắc xe đầu tiên đúng không? Khi đã có ý định mua xe bán lại thì nên cân nhắc kĩ vấn đề này vì màu sắc xe ảnh hưởng nhiều đến giá bán. Có thể bạn thích màu này nhưng xu hướng chung đa phần người khác lại thích màu kia, thế nên cần chọn màu xe quốc dân, được ưa chuộng nhiều nhất, ít bị lỗi thời. Bạn có thể tham khảo các màu trung tính như đen, trắng, xám. Vì thường các mẫu xe màu này có giá trị bán lại tốt hơn những màu nổi như vàng, cam,..

 

51R27KA.png

 

Các màu xe được yêu thích nhất hiện nay

 

Ở miền Bắc và miền Trung, người tiêu dùng có xu hướng chuộng mau đỏ, vậy nên mẫu xe màu này cũng không phải là một lựa chọn đối với bạn. Nói chung, nếu muốn bán lại xe giá tốt, bạn không nên chọn những màu quá nổi hoặc quá đặc biệt vì sẽ ít được chúng không thu hút số đông.

 

Với những mẫu xe nhà kia, 2 gợi ý sáng giá để mua di bán lại giữ giá tốt phải kể đến kia Moring và kia Sorento. Cùng truy cập tại: https://tooter.in/da...538511911692077 để tham khảo mức giá bán hiện tại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra nhé. Nhanh tay săn xe giá khuyến mãi nào.


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 540
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

cassandrawilder Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối